Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cách để trở thành thành du khách được chào đón

Cách để trở thành thành du khách được chào đón

thời gian:2024-07-01 16:57:28 Nhấp chuột:158 hạng hai

Toh Yong Chuan, biên tập viên của The Straits Times - tờ báo hàng đầu Singapore chia sẻ kinh nghiệm của gia đình sau những chuyến đi trong 6 tháng gần đây giúp du khách tránh được mạnh mẽ, biến du lịch thành trải nghiệm trải nghiệm cực cho cả hai bên.

4 Lá Giành Chủ Bull Bull

Theo Toh, chuyến du lịch gia đình đến Tây Ban Nha vào tháng 5 là trải nghiệm tuyệt vời, nhưng cũng xen l ẫn ba khoảnh khắc khắc có phần sét.

Toh và gia đình được tính 16 euro cho chuyến đi taxi khi trên đồng hồ chỉ hiển thị thị trường 7 euro, nhưng lại không cung cấp hóa đơn nào ngoài biên lai thanh toán bằng thẻ tín dụng của tôi. về nhà đi!\". Ban công của một ngôi nhà ở Girona, thị trấn cách Barcelona khoảng 100 km về phía đông bắc. đến Barcelona, ​​​​vợ và con trai Toh đã phải nhận những lời châm ngòi vì nghĩ họ Ảnh: Toh Yong Chuan/The Straits Times{2 Theo Toh, sóng sóng phản đối du lịch nổi lên ở khắp thế giới có lý do: ồn ào, vô ý thức của một số du khách.

4 Lá Giành Chủ Bull Bull

Ở Tây Ban Nha, dân địa phương bức tại Singapore, quê hương Toh, Đại học Công nghệ Nanyang vào tháng 2 đã yêu cầu các đoàn du lịch đăng ký và trả phí. Nguyên nhân là khách du lịch ùn ùn kéo t mới căng tin và nhà bảo vệ, gây phiền hà cho sinh viên.

Vô số câu chuyện về các di tích cổ được bôi bôi và phá hoại ở Bali vì xâm nhập trái phép vào buổi lễ thần tiên tại đền thờ. gắn rào chắn để che khuất tầm nhìn ra núi Phú Sĩ. nói những trải nghiệm ở Tây Ban Nha suy nghĩ làm gì để giảm thiểu những tác động tiêu cự c đến cộng đồng địa phương Anh đúc kinh nghiệm du lịch trong 6 tháng gần đây của mình (Đài Loan tháng 12/2023 , Nhật Bản hồi tháng 3 và Tây Ban Nha tháng 5) và cố gắng thực hiện để tránh gây phiền toái cho người dân địa phương.

Đầu tiên , bất cứ khi nào có thể, tránh các thành công Phố nổi tiếng để không góp phần vào tình trạng đúc đông Đài Loan, thay vì đến Đài Bắc, gia đình Toh phục kỳ nghỉ ở Đài Trung và hồ Nhật Nguyệt, tại Nhật Bản, thay vì Tokyo, du khách. Singapore lựa chọn khám phá Fukuoka và đảo Kyushu trong mùa hoa anh đào.

Chú ý không gian riêng và tránh tiền tài: Du lịch thông đồng nghĩa với việc chen chúc cùng người lạ trên máy bay và phương tiện tiện công cộng. đẳng hạn, hạn chế nói chuyện điện thoại quá đến nơi đông người. Tôn trọng không gian riêng tư còn có nghĩa là giữ im lặng khi cần thiết.

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Gyeongbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh: Yonhap

Stubbins đội chiếc mũ nồi yêu thích khi du lịch Ninh Bình. Ảnh: NVCC

Woo Sung và những người Hàn anh quen biết yêu thích Phú Quốc vì chi phí rẻ hơn so với du lịch Hàn, nhiều loại hải sản tươi ngon, biển xanh cát trắng và nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi với đủ dịch vụ thư giãn như massage, tắm bùn. Các hoạt động như tour khám phá đảo, lặn biển, câu mực cũng được nhiều người Hàn đánh giá nên trải nghiệm.

Đồng tiền mạnh ở một số quốc gia như Singapore giúp khách du lịch mua đồ đồ rẻ hơn. không nên công khai nhận xét mọi thứ đều rẻ. phương tiện cho rằng khách du lịch đang đưa cao chi phí sinh hoạt của họ.{2) nơi nổi tiếng với những con dành riêng cho đường đi cho người đi. phương, cùng họ reo hò khi chiến thắng. 5. Solarpix}

Bốn điều mà gia đình Toh đã thực hiện không đảm bảo rằng họ sẽ được chào đón nồng nhiệt, nhất là những nơi khác biệt văn hóa như ở Tây Ban Nha, nhưng ít nhất họ cũng nhận được những hành động tử tế bất ngờ như được chút giúp áo khoác bị rơi hay người dân chủ động chụp ảnh giúp.

Hồng Ngọc (Theo The Straits Times )

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay