Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hải quan Hồng Kông tóm tắt hiệu quả của hoạt động thực thi pháp luật "Tàu phá băng" chống buôn lậu thịt đông lạnh (có ảnh)

Hải quan Hồng Kông tóm tắt hiệu quả của hoạt động thực thi pháp luật "Tàu phá băng" chống buôn lậu thịt đông lạnh (có ảnh)

thời gian:2024-07-02 14:14:09 Nhấp chuột:170 hạng hai
Hải quan Hồng Kông tóm tắt hiệu quả của hoạt động thực thi pháp luật "Tàu phá băng" chống buôn lậu thịt đông lạnh (có ảnh) Hải quan Hồng Kông tóm tắt hiệu quả của hoạt động thực thi pháp luật "Tàu phá băng" chống buôn lậu thịt đông lạnh (có ảnh) **************************************************** **** Từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2024, Hải quan Hồng Kông và Hải quan Đại lục đã phát động một chiến dịch có mật danh là "Tàu phá băng" để chống lại việc nhập khẩu thịt đông lạnh bất hợp pháp. Trong quá trình hoạt động, Hải quan Hồng Kông đã phát hiện hai trường hợp nghi ngờ nhập khẩu thịt đông lạnh trái phép và thu giữ tổng cộng khoảng 1.200 kg thịt đông lạnh bị nghi ngờ nhập khẩu trái phép với giá trị thị trường ước tính khoảng 72.000 USD.    Vào ngày 10 tháng 4, Hải quan Hồng Kông, dựa trên phân tích tình báo, nghi ngờ rằng ai đó đang nhập khẩu trái phép thịt đông lạnh từ phía đất liền của Phố Chung Ying ở Sha Tau Kok vào Hồng Kông. Các nhân viên hải quan ngay lập tức ra tay và chặn 4 phương tiện khả nghi ở Thượng Thủy. Khoảng 1.200 kg thịt đông lạnh nghi nhập lậu đã bị thu giữ tại hiện trường và 4 người đàn ông trong độ tuổi từ 32 đến 57 đã bị bắt vì liên quan đến vụ án.    Trong trường hợp thứ hai, nhân viên Hải quan Hồng Kông đã chặn một người đàn ông vào Hồng Kông từ Đại lục tại Điểm kiểm soát Lo Wu vào ngày 29 tháng 5 và tìm thấy khoảng hai kg thịt đông lạnh trong xe đẩy của anh ta. lô trứng, người đàn ông 30 tuổi bị bắt. Vụ việc đã được chuyển giao cho Cục Vệ sinh Thực phẩm và Môi trường (FEHD) để điều tra tiếp theo. Theo Quy định Xuất nhập khẩu (Chung), bất kỳ người nào nhập khẩu thịt đông lạnh hoặc đông lạnh mà không có giấy phép nhập khẩu do Cục Vệ sinh Thực phẩm và Môi trường cấp là vi phạm. Người phạm tội có thể bị phạt 2 triệu USD và bị phạt tù 7 năm sau khi bị kết án.    Theo Quy định về trò chơi, thịt, gia cầm và trứng nhập khẩu (Chương 132AK), bất kỳ người nào mang trò chơi, thịt, gia cầm hoặc trứng vào nước này mà không có giấy chứng nhận xuất xứ thực tế đều được cấp. làm như vậy mà không có giấy chứng nhận sức khoẻ và/hoặc không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của FEHD là bất hợp pháp. Người phạm tội có thể bị phạt 50.000 đô la Hồng Kông và bị phạt tù sáu tháng sau khi bị kết án.    Người dân có thể gọi tới Đường dây nóng 24 giờ của Hải quan 2545 6182 hoặc báo cáo tội phạm thông qua tài khoản email chuyên dụng (crimereport@customs.gov.hk) hoặc biểu mẫu trực tuyến (eform.cefs.gov .hk/form/ced002) Báo cáo các hoạt động nghi ngờ buôn lậu.   qua Ngày 31 tháng 5 năm 2024 (Thứ Sáu) 17:55 giờ Hồng Kông Cơ sở dữ liệu tin tức   Tin tức ngày hôm qua   Quay lại danh sách tin tức Trở lại đầu trang Tin tức hôm nay   những bức ảnh 香港海關自二○二四年四月至五月,與內地海關展開代號「破冰者」的打擊违章進口凍肉行動。行動中,香港海關共偵破兩宗涉嫌违章進口凍肉的案件,共檢獲約一千二百公斤懷疑违章進口凍肉,估計市值共約七萬二千元。圖示部分檢獲的懷疑违章進口凍肉。 香港海關自二○二四年四月至五月,與內地海關展開代號「破冰者」的打擊违章進口凍肉行動。行動中,香港海關共偵破兩宗涉嫌违章進口凍肉的案件,共檢獲約一千二百公斤懷疑违章進口凍肉,估計市值共約七萬二千元。圖示部分檢獲的懷疑违章進口凍肉和蛋。 Thông báo quan trọngNgầu Hầm xem bàiNgầu Hầm xem bài
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay