Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Gấu trúc mèo "Yuanzai" lật chiếc bánh như thường lệ vào sinh nhật thứ 11 của mình. Người hâm mộ đã thốt lên rằng nó thật dễ thương.

Gấu trúc mèo "Yuanzai" lật chiếc bánh như thường lệ vào sinh nhật thứ 11 của mình. Người hâm mộ đã thốt lên rằng nó thật dễ thương.

thời gian:2024-07-07 22:04:15 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 6) Hôm nay Sở thú Đài Bắc đã tổ chức sinh nhật lần thứ 11 của chú gấu trúc khổng lồ "Yuanzai" và chuẩn bị một chiếc bánh chứa nhiều thành phần hành vi phong phú. Nhân viên công viên cười nói rằng tuy "Yuan Zai" đẩy chiếc bánh qua như thường lệ nhưng anh ấy đã để người hâm mộ chiêm ngưỡng một lúc lâu trước khi đẩy nó xuống "Cảm ơn công chúa."

4 Lá Giành Chủ Bull Bull4 Lá Giành Chủ Bull Bull

Hôm nay Sở thú thành phố Đài Bắc đã tổ chức sinh nhật lần thứ 11 của "Yuanzi" ngoài việc tổ chức buổi phát sóng trực tiếp, 50 người hâm mộ cuồng nhiệt còn tham gia sản xuất đồ chơi hành vi, tổ, v.v.

Ngay khi "Yuanzai" xuất hiện, đám đông đã hò reo. "Yuanzai" đầu tiên rút quả táo ra khỏi bánh, chơi đùa và nhai nó. Sau đó, anh ấy "đáp ứng được sự mong đợi của mọi người" và đẩy chiếc bánh qua. Lúc này đã hét lên "Chúc mừng sinh nhật", thật đáng xấu hổ.

Bánh sinh nhật "Yuanzai" năm nay được làm từ đá viên với nho, dứa, kiwi, mía, cà rốt, bột ngô, hạt dẻ, táo và các nguyên liệu thông dụng khác.

Người phát ngôn của vườn thú Cao Xianshao cho biết, để đánh dấu kỷ niệm 110 năm thành lập vườn thú, chiếc bánh được làm với 13 loài trong đó có tê tê và hình ảnh kỷ niệm 110 năm "Yuanzai" đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ hồi lâu trước khi khai mạc. Bánh qua. Sau khi bánh hạ cánh, nó không bị vỡ ra và anh ấy còn nói đùa rằng “chiếc bánh vẫn nguyên vẹn lâu nhất trong lịch sử, nhờ có công chúa”.

Cao Xianshao cho biết trong thời kỳ này, gấu trúc cái khổng lồ sẽ bước vào giai đoạn động dục và giả mang thai, hành vi hoặc tâm trạng của chúng có thể dễ bị trầm cảm, nhưng hôm nay "Yuanzai" rất chu đáo.

Cao Xianshao xin cảm ơn những người hâm mộ đã đặc biệt đến chúc mừng sinh nhật anh ấy hoặc xem buổi phát sóng trực tiếp. Nhiều người trong số họ đã lớn lên cùng gia đình gấu trúc khổng lồ. Cảm ơn các bạn đã nhớ đến từng chi tiết của gia đình này. gấu trúc khổng lồ, vườn thú còn có nhiều loài động vật cần được chăm sóc cẩn thận. Hy vọng rằng sự phát triển chuyên nghiệp của các vườn thú có thể cung cấp nơi trú ẩn tạm thời cho các loài hoang dã tự nhiên, hệ thống cứu hộ hoặc kết quả bảo tồn và nhân giống có thể được đưa trở lại môi trường sống của chúng một cách thuận lợi, v.v.

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

xã hội Đài Loan gấu trúc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan Trong một lần mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ đã lừa con gái xuống nước rồi bị nước cuốn trôi một mình. Giàn giáo kỹ thuật của công ty công nghệ Đài Loan bị sập trong bão, 2 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương Bò trên mặt đất và gầm rú ... Chuyến tàu nổi tiếng Douyin dàn dựng "tàu tốc độ xác chết" khiến người dân khiếp sợ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay