Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thêm một vụ lừa đảo doanh nghiệp Nhật: Sony khai man hóa chất độc hại?

Thêm một vụ lừa đảo doanh nghiệp Nhật: Sony khai man hóa chất độc hại?

thời gian:2024-07-09 21:37:33 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Tokyo 9) Các công ty Nhật Bản một lần nữa bùng nổ vụ lừa đảo. Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Sony của Nhật Bản hôm thứ Hai (8) thông báo rằng nhà máy của công ty ở Thị trấn Kikuyo, tỉnh Kumamoto đã thải hóa chất độc hại ra bên ngoài nhà máy mà không báo cáo. nó, hiện cũng đang điều tra vấn đề.

"Jiji News Agency" đưa tin rằng các báo cáo của nhà máy Sony Semiconductor ở Thị trấn Kikuyo, tỉnh Kumamoto vào năm 2021 và 2022 cho thấy lượng khí thải hóa học của họ bằng 0, nhưng thực tế không phải như vậy, theo nhà máy sản xuất máy ảnh. cảm biến hình ảnh, chất độc hại không được báo cáo kịp thời trong vụ nổ là hydro florua. Chất này được sử dụng rộng rãi trong quá trình xử lý và làm sạch chất bán dẫn và có thể gây hại cho cơ thể con người và gây ra các bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp. .

Về vấn đề này, Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Sony cho biết ngoài lỗi cập nhật hệ thống đếm, sự thiếu sót này còn do lỗi của con người. Công ty hiện đang tích cực điều tra và dự kiến ​​sẽ báo cáo tình huống liên quan lên Tỉnh Kumamoto. Chính phủ vào cuối tháng 7. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ điều tra dữ liệu do nhà máy Nagasaki cung cấp trước đây. Nếu phát hiện bất kỳ thiếu sót hoặc sai sót nào, chúng tôi sẽ báo cáo cho các cơ quan hữu quan và sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Đại Chiến Đỏ Đen sony Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công ty kinh doanh đĩa quang Sony của Nhật Bản sẽ sa thải 250 người do nhu cầu sụt giảm Doanh số máy chơi game PS5 không đạt mục tiêu, lợi nhuận Sony giảm 7% Sony cắt giảm 900 việc làm tại bộ phận trò chơi toàn cầu, đóng cửa studio ở London Giá trị thị trường của Sony bốc hơi 47,8 tỷ USD Kinh doanh game đang tụt lại phía sau

皇帽在一项文告中表示,皇帽集团和Britvic董事局已就收购条款达成共识,将以33亿英镑收购Britvic的所有股权。这一收购价格较Britvic上周五收盘价高出7.9%,较上个月的股价则高出36%。

随著空置率创高,租金则不断创低,第2季平均租金要价降至每平方英尺68.27 美元,为2015年底以来的最低水平,低于去年同期的72.90美元和2020年的峰值 84.70 美元。

马股早盘成交量暂为4亿9340万股,成交值为2亿8443万令吉。全场有339只上升股、256只下跌股,以及401只股平盘。

花旗已经退出了多个市场的消费银行业务,包括马来西亚。

Đại Chiến Đỏ Đen

同时,三星电子工会向资方发出通牒,如果无法达成协议,不排除扩大和延长罢工行动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay