Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > 8 người chết và hơn 30 người mất tích do lũ quét ở Ya'an, Ủy ban thôn Tứ Xuyên: Nhiều người không kịp thoát thân khi đang ngủ

8 người chết và hơn 30 người mất tích do lũ quét ở Ya'an, Ủy ban thôn Tứ Xuyên: Nhiều người không kịp thoát thân khi đang ngủ

thời gian:2024-07-21 16:08:10 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Bản tin Ya'an ngày 21) Một trận lũ quét xảy ra vào sáng sớm ở Ya'an, Tứ Xuyên, Trung Quốc, phá hủy những ngôi nhà ven sông và cuốn trôi một số dân làng. Theo thông tin mới nhất sáng nay (21/1), hơn 30 người mất tích, tính đến 22h ngày 20, 8 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. UBND thôn cho biết: “Lúc đó nhiều người đang ngủ, không kịp chạy”.

Theo đưa tin toàn diện của truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng thứ bảy (20) tuần trước tại Làng Tân Hoa, thị trấn Malie, huyện Hanyuan, Tứ Xuyên do mưa lớn bất ngờ khiến nước sông Malie dâng cao khiến nhiều ngôi nhà bị ngập. bị cuốn trôi và hơn 30 người mất tích.

Có thông tin cho rằng ngôi làng có dân số hơn 1.000 người và nằm trong một thung lũng có núi phía trước và phía sau làng.

Thảm họa đã ảnh hưởng đến 1.524 người, hơn 40 ngôi nhà bị hư hại nghiêm trọng, 60 km đường bị hư hại và thông tin liên lạc địa phương tại Thị trấn Malie bị gián đoạn.

Sau khi thảm họa xảy ra, địa phương đã nhanh chóng tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu nạn chuyên nghiệp gồm 443 người để thực hiện công tác tìm kiếm cứu nạn. Ya'an đã sơ tán hơn 10.000 người và phát động ứng phó khẩn cấp cứu trợ thiên tai cấp độ ba.

Thơ Săn CáWG

Nhiều người dân khẳng định trước lũ quét, do mưa lớn liên tục nên địa phương đã tổ chức cho người dân di dời đến một trường học bỏ hoang gần đó nên một số người dân chưa quen nên đã "trượt nhà". chúng đã bị cuốn trôi bởi lũ quét.

Thơ Săn CáWG

Wang Fuchao, Giám đốc UBND thôn Tân Hoa Xã, cho biết tối 20/10, nhiều dân làng vẫn đang ngủ khi lũ quét xảy ra và không có thời gian để sơ tán. "Lũ lụt này đến quá nhanh. Có cả người già và trẻ em. Số lượng người chính xác vẫn chưa được xác định. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm họ."

特朗普说,如果不这样做,他将对每辆汽车征收高达200%的关税,以阻止它们进入美国。

此外,SHEIN和全球速卖通贩卖的两款口红,以及全球速卖通贩卖两款腮红中也检测出了金黄色葡萄球菌,这种细菌可能导致红疹和异位性皮肤炎。

越南已下令暂停及延后各项娱乐与庆祝活动,河内市知名景点还剑湖以往每逢周末都会封路,禁止汽机车行驶以利民众步行、游憩,周六则取消相关规划;还剑湖畔一家商场的电子看板,以黑底衬著一朵大大的白莲花致哀。

Huyện Hanyuan, Ya'an, Tứ Xuyên, đã tổ chức họp báo vào lúc 1 giờ sáng hôm nay (21) để báo cáo tình hình giải cứu mới nhất cho thấy hơn 30 người mất tích do thảm họa. Sau nỗ lực tìm kiếm cứu nạn, đến 22h ngày 20, trong số hơn 30 người mất liên lạc, đã có 4 người được cứu thoát, không nguy hiểm đến tính mạng, ngoài ra, 8 thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy. .

Hiện tại, đường sá và thông tin liên lạc địa phương đã được khôi phục một phần, những người bị ảnh hưởng đã được tái định cư trong thời gian sớm nhất và công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được tiến hành.

Hình ảnh hiện trường ngày 20 cho thấy mực nước lũ phía trước Làng Tân Hoa đã rút, nước sông vàng óng vẫn chảy xuống núi; lòng sông ban đầu bị lũ quét mở rộng; một lượng lớn đá phù sa ven sông bị cuốn trôi.

Có một cây cầu đá hai vòm cách làng không xa. Lối đi dưới cầu bị cây cối cuốn trôi và rác rưởi chặn lại. Dòng sông từ thượng nguồn tràn qua đường và chảy xuống hạ lưu.

{hai mươi ba} xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cầu Thiểm Tây sập chưa đầy 6 năm sau khi khánh thành, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng bị dư luận chỉ trích là "cặn bã" Một nữ sinh viên Trung Quốc chửi bới vì cho rằng bà bầu đi quá chậm và chặn đường: Cả chục, tám đứa trẻ đều chết non. Trên mạng rộ tin Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc muốn đảng viên, cán bộ đứng đầu trong việc sinh 3 con, làm dấy lên tranh cãi về "cưỡng bức trá hình" Trẻ lạc trong trung tâm mua sắm, người phụ nữ Trung Quốc đập vỡ cửa hàng vàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay