Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tin tức: Xe điện đầu tiên của Ferrari có giá khởi điểm 500.000 euro

Tin tức: Xe điện đầu tiên của Ferrari có giá khởi điểm 500.000 euro

thời gian:2024-07-30 13:12:49 Nhấp chuột:153 hạng hai

[Epoch Times, ngày 20 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Lin Yan của Epoch Times tổng hợp) Một người quen thuộc với vấn đề này nói với Reuters rằng Ferrari sẽ ra mắt chiếc ô tô điện đầu tiên vào năm 2025, với mức giá dự kiến ​​là 500.000 euro (53,5). triệu đô la Mỹ) trở lên.

Nhà sản xuất ô tô hạng sang đang chuẩn bị bắt đầu sản xuất xe điện vào thứ Sáu tuần này (21 tháng 6) tại Maranello, miền bắc nước Ý.

Nhà sản xuất ô tô Ý nổi tiếng với động cơ xăng cho biết họ sẽ ra mắt ô tô điện vào cuối năm 2025 và tin tưởng rằng những người lái xe siêu giàu sẽ sẵn sàng mua một chiếc.

Trong quý đầu tiên của năm 2024, giá bán trung bình của xe chạy nhiên liệu của Ferrari sẽ vào khoảng 350.000 euro (đã bao gồm các khoản phụ phí). Xe điện không chỉ cao hơn xe chạy bằng nhiên liệu truyền thống mà còn cao hơn nhiều so với nhiều loại xe điện hạng sang cạnh tranh. Ví dụ: Xe điện Taycan của Porsche có giá khởi điểm khoảng 100.000 euro.

Thơ Săn CáWG

Ferrari đã không trả lời yêu cầu bình luận về giá của chiếc ô tô điện đầu tiên hoặc nhà máy mới sắp khánh thành ở Maranello vào thứ Sáu.

Reuters dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết, nhà máy sản xuất ô tô điện là bước đi táo bạo của Ferrari. Bởi vì công ty đã giao ít hơn 14.000 xe vào năm ngoái nên công suất sản xuất tối đa là khoảng 20.000 xe.

Mẫu SUV Purosangue của Ferrari ra mắt vào năm 2022 đã thành công vượt qua doanh số bán xe thể thao hai chỗ ngồi truyền thống và xe du lịch hạng sang.

Fabio Caldato, giám đốc danh mục đầu tư của AcomeA SGR, công ty nắm giữ cổ phần của Ferrari, cho biết: "Nhu cầu thị trường dành cho Ferrari đang tăng lên và họ có khả năng đáp ứng một số nhu cầu mà không ảnh hưởng đến tính độc quyền."

Điều này cũng có nghĩa là người tiêu dùng có thể phải đợi tới hai năm đối với một số mẫu máy.

"Thời gian này sẽ không bị rút ngắn. Bản thân việc nằm trong danh sách chờ đã là một biểu tượng cho địa vị." Cardato nói, đồng thời lưu ý rằng số lượng khách hàng giàu có tiềm năng ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ và Trung Đông đang ngày càng tăng.

Nhà máy mới ở Maranello sẽ cung cấp cho Ferrari một dây chuyền lắp ráp xe bổ sung và sẽ sản xuất xe chạy xăng và xe hybrid cũng như xe điện mới, bao gồm cả linh kiện cho xe hybrid và xe điện.

Các nguồn tin cho biết nó sẽ hoạt động hoàn toàn trong vòng ba đến bốn tháng. Trong khi đó, mẫu xe điện thứ hai cũng đang được phát triển nhưng vẫn ở giai đoạn đầu. Ferrari sẽ tuân thủ chính sách duy trì việc sản xuất bất kỳ mẫu xe nào trong giới hạn nhất định, dù thành công hay không.

Biên tập viên: Lin Yan#

为了向欧盟报复,北京也指控欧洲向中国倾销高级白兰地等产品,并暗示欧洲生产的豪华汽车和猪肉很快将面临限制。

Thơ Săn CáWG

周一(5月27日),欧洲央行首席经济学家莱恩(Philip Lane)接受《金融时报》采访时说:“除非出现重大意外,目前我们看到的情况,足以取消最高水平的限制。”

本次法院将审理的案件,涉及2023年到期、本金7.5亿美元的未偿还票据,花旗国际公司(Citicorp International)是主要债券持有人团体的受托人,自3月份以来一直担任清盘申请人。

5月21日,中共举行全国地方党委员会金融办主任会议,国务院总理、中央金融委员会主任李强要求:“牢牢守住不发生系统性金融风险的底线。”中央金融委员会办公室主任何立峰出席会议时也称,要严防三大风险交织叠加。他说:“当前,要统筹做好房地产风险、地方政府债务风险、地方中小型金融机构风险等相互交织风险的严防严控。”

例如,2019年麦当劳的巨无霸(Big Mac)汉堡售价为3.99美元。根据在线跟踪网站“快餐菜单价格”的数据,现在的价格翻了一倍多,达到8.29美元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay