Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc gặp Phó Bí thư Tỉnh ủy Cam Túc Trung Quốc

Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc gặp Phó Bí thư Tỉnh ủy Cam Túc Trung Quốc

thời gian:2024-08-08 19:42:31 Nhấp chuột:93 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 7 tháng 8. Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 7 cho biết, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (Trợ lý Bộ trưởng) Jung Byung-yuan đã gặp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao nước này đến thăm. Ủy ban tỉnh Cam Túc của Đảng Cộng sản Trung Quốc Shi Moujun cùng ngày.

Zheng Bingyuan cho biết tại cuộc họp rằng sự hợp tác giữa các chính quyền địa phương có thể bù đắp cho sự thiếu hợp tác giữa chính quyền trung ương và có ý nghĩa rất lớn. Dự kiến, chuyến thăm của Thứ trưởng Shi sẽ thúc đẩy hợp tác giữa Hàn Quốc và tỉnh Cam Túc. Ông kêu gọi Chính quyền tỉnh Cam Túc hỗ trợ các công ty địa phương của Hàn Quốc để thực hiện suôn sẻ các hoạt động đầu tư và kinh doanh. Shi Moujun bày tỏ hy vọng chuyến thăm này có thể thúc đẩy hợp tác, trao đổi giữa hai bên và góp phần phát triển quan hệ Trung Quốc-Hàn Quốc.

Đây là chuyến thăm Hàn Quốc đầu tiên của một lãnh đạo tỉnh Cam Túc. Shi Moujun sẽ đến thăm Ủy ban Trung ương Phong trào Saemaul và tham dự cuộc họp giao ban kinh tế và thương mại Hàn Quốc-Trung Quốc (Cam Túc) ​​(bản dịch dự kiến), và trở về Trung Quốc vào ngày 9. (Kết thúc)

Ngày 7 tháng 8, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (Trợ lý Bộ trưởng) Hàn Quốc Chung Byung-yuan (phải) đã hội đàm với Shi Moujun, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cam Túc của Trung Quốc. Ảnh do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

国防部长官申源湜当天在出席国会国防委员会全体会议时对此表示,有关部门正在就此事进行调查。他透露,韩军从朝鲜居民越境的始发点开始就一直进行追踪监视,成功完成了一次引导朝鲜居民归顺的任务。将在确认有关详情能否公开后再行报告。

环境部8日表示,环境部次官(副部长级)12日将主持会议讨论电动汽车频繁起火事故,国土交通部、产业通商资源部、消防厅等相关部门将参会。环境部将以此为基础,下月初出台电动汽车火灾综合对策。预计对策将包括电动汽车火灾预防方案。

作为2024年巴黎奥运会欢迎礼包的一部分,参加奥运会的所有运动员都会收到一部全新的三星电子Galaxy Z Flip6奥运特别版手机。据美国媒体报道,朝鲜奥委会(NOC)方面也在奥运村内的三星奥林匹克体验馆统一领取了三星手机。

申源湜就此向国民致歉,称目前大部分工作已恢复正常,并将借此机会全面改进,强有力地推进后续措施。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay