Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Apple giảm giá iPhone tại Trung Quốc

Apple giảm giá iPhone tại Trung Quốc

thời gian:2024-07-06 21:52:03 Nhấp chuột:76 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 20 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Apple đã tung ra một sự kiện giảm giá đáng kể trên trang web chính thức Tmall của Trung Quốc. Một số mẫu iPhone có thể được giảm giá lên tới 2.300 nhân dân tệ ($318) . Giảm giá.

Đồng thời, một nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn khác là Apple Store của JD.com cũng đưa ra các chương trình giảm giá tương tự.

Sự kiện này kéo dài từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5 và mức giảm giá lớn hơn nhiều so với đợt giảm giá mà Apple đưa ra hồi đầu năm nay.

Vào tháng 1, Apple bắt đầu giảm giá lên tới 500 nhân dân tệ (70 USD) cho iPhone tại Trung Quốc, đánh dấu lần đầu tiên Apple giảm giá các mẫu máy mới sau nhiều năm. Một tháng sau, giá iPhone 15 lại giảm xuống, giảm tối đa 1.150 nhân dân tệ. (Đọc thêm: 200 tỷ đô la Mỹ bốc hơi trong 6 ngày, tình thế tiến thoái lưỡng nan của iPhone ở Trung Quốc ngày càng sâu sắc)

Mức giảm giá mới nhất lần này lên tới 2.300 nhân dân tệ. Mức giảm giá lớn nhất thuộc về mẫu iPhone 15 Pro Max 1TB, trong khi các mẫu khác cũng giảm giá đáng kể.

Ví dụ: theo cuộc điều tra của Reuters vào thứ Hai (ngày 20 tháng 5), phiên bản 128 GB của mẫu iPhone 15 cơ bản được giảm giá 1.400 nhân dân tệ.

Việc giảm giá mới diễn ra khi gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino, California đang tìm cách bảo vệ vị thế của mình trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp trước sự cạnh tranh từ các đối thủ địa phương như Huawei, Vivo và Xiaomi.

Năm ngoái, Huawei đã phát hành loạt điện thoại thông minh mới nhất của mình, Mate 60 Pro. Đồng thời, Đảng Cộng sản Trung Quốc ra lệnh cho các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp cấm sử dụng iPhone và chuyển sang sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước. (Đọc thêm: Nhu cầu iPhone của Trung Quốc giảm. Chuyên gia: ĐCSTQ can thiệp vào thị trường để bảo vệ Huawei)

Theo International Data Corporation, Apple chỉ bán được 50,1 triệu iPhone tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 3, giảm gần 10% so với cùng kỳ năm 2023.

苹果还与谷歌就授权Gemini聊天机器人进行了谈判。这些讨论尚未达成协议,但仍在进行中。

《日经亚洲》分析美国调研公司TeleGeography的数据指出,2026年之后,中国没有计划铺设任何新的海底电缆,最后3条连接香港的海底电缆,将于2025年完工。

NOAA表示,从周三(5月8日)开始,太阳产生了强烈的太阳耀斑,导致五次等离子体爆发,能够扰乱轨道上的卫星和地球上的电网。每次喷发(称为日冕物质抛射)都可能包含来自太阳外层大气或日冕的数十亿吨等离子体和磁场。

Boom Hồng Bao

Tuy nhiên, so với hai tháng trước, hiệu suất hoạt động trong tháng 3 của Apple đã mạnh hơn rất nhiều. Dữ liệu từ Viện nghiên cứu ĐCSTQ cho thấy doanh số bán iPhone tăng 12% trong tháng 3, tăng 37% so với tháng 1 và tháng 2.

Boom Hồng Bao

Vào ngày 2 tháng 5, Apple đã công bố kết quả tài chính quý 2 cho năm tài chính 2024 (tức là báo cáo tài chính quý 1 năm tự nhiên 2024). Thu nhập quý hai cao hơn một chút so với kỳ vọng của Phố Wall, nhưng tổng doanh thu giảm 4%. Doanh số bán iPhone giảm 10%, cho thấy nhu cầu đối với thế hệ iPhone hiện tại được phát hành vào tháng 9 năm ngoái đang yếu đi. Doanh số bán hàng phù hợp với kỳ vọng của các nhà phân tích.

Đầu tháng này, doanh thu của Apple tại Trung Quốc Đại lục đã vượt quá mong đợi của các nhà phân tích, khiến các nhà đầu tư ngạc nhiên. Lợi nhuận ròng của công ty là 16,4 tỷ USD, giảm so với mức 17,8 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.

Biên tập viên: Lin Yan#

Apple: Đừng sạc iPhone trên giường khi đang ngủ Điện thoại của bạn đang chạy chậm và bạn cần thay đổi nó? Chuyên gia gợi ý 3 cách đơn giản để giải quyết vấn đề Cài đặt iPhone bí mật mà mọi người dùng nên biết iPhone có bị đơ sau khi cập nhật iOS mới nhất không? Làm thế nào để khắc phục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay