Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Nổ súng tại bữa tiệc sinh nhật, 4 người chết và 3 người bị thương; tay súng 20 tuổi tự sát ở Mỹ

Nổ súng tại bữa tiệc sinh nhật, 4 người chết và 3 người bị thương; tay súng 20 tuổi tự sát ở Mỹ

thời gian:2024-07-07 21:36:04 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Washington, ngày 7) Một vụ nổ súng xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật ở miền bắc Kentucky, Hoa Kỳ, khiến 4 người chết và 3 người bị thương. Nghi phạm 20 tuổi bị tình nghi đã đánh bom tự sát sau đó.

Theo báo cáo toàn diện, Cảnh sát trưởng Florence Mallery cho biết tại một cuộc họp báo vào chiều thứ Bảy theo giờ địa phương rằng vụ nổ súng xảy ra tại một khu dân cư ở Florence. Cảnh sát nhận được trình báo trước 3 giờ sáng thứ Bảy và cử cán bộ đến nơi ở để điều tra và phát hiện 7 nạn nhân bị vết thương do đạn bắn.

Cảnh sát cho biết khi đến hiện trường, họ vẫn nghe thấy tiếng súng phát ra từ đơn vị.

Tay súng lái ô tô và rượt đuổi với cảnh sát

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

Người bắn là nam giới. Sau khi xảy ra sự việc, anh ta cố gắng lái xe rời khỏi hiện trường và bắt đầu truy đuổi bằng xe cảnh sát. Chiếc xe của tay súng cuối cùng đã lao xuống mương ven đường.

Đấu Địa Chủ

Cảnh sát tìm thấy vết thương do đạn bắn rõ ràng trên người tay súng và ban đầu tin rằng người đàn ông này đã tự bắn mình. Anh ta chết vì vết thương sau khi được đưa đến bệnh viện.

Tham dự bữa tiệc mà không được mời, không rõ động cơ phạm tội

Cảnh sát sau đó xác nhận rằng tay súng là Chase Garvey, 20 tuổi, một cư dân địa phương, nhưng chưa rõ động cơ gây án.

Mallery cho biết khi vụ nổ súng xảy ra, chủ nhà Parrett đang tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 cho con trai mình. Garvey được những người tham dự bữa tiệc sinh nhật biết đến nhưng anh không được mời đến bữa tiệc. Bốn người thiệt mạng đều ở độ tuổi từ 19 đến 44.

Mallery nói: "Chúng tôi chưa bao giờ giải quyết vấn đề này trước đây. Tôi biết điều này đang xảy ra trên khắp đất nước, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi xảy ra vụ xả súng hàng loạt ở Florence."

Đấu Địa Chủ

Ba nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện ở Cincinnati và hiện đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định, tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát tuyên bố rằng nghi phạm đã bị kết án về tội phạm tình dục, nhưng nó không nhất thiết liên quan đến vụ xả súng này. Dấu hiệu ban đầu cho thấy nghi phạm phạm tội một mình và động cơ gây án vẫn đang được điều tra.

Xã hội Mỹ bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sóng nhiệt càn quét California, Mỹ, cháy rừng không thể dập tắt Hình ảnh gây sốc về giun tròn tràn ra từ đường tiêu hóa Delta Air Lines hạ cánh khẩn cấp ở New York sau khi 24 người không khỏe sau khi bữa ăn trên máy bay bị hỏng Cháy rừng ở California đưa ra "cảnh báo cờ đỏ" và 25.000 người được kêu gọi sơ tán khỏi nhà
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay