Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Còn ai dám nói xấu chứng khoán Mỹ? Chuyên gia bán khống Phố Wall bị đuổi

Còn ai dám nói xấu chứng khoán Mỹ? Chuyên gia bán khống Phố Wall bị đuổi

thời gian:2024-07-10 15:08:31 Nhấp chuột:62 hạng hai

(New York, ngày 5) Trước kỳ nghỉ Lễ Độc lập của Hoa Kỳ, tin tức thị trường chỉ ra rằng Marko Kolanovic, trưởng chiến lược gia thị trường, người đã làm việc cho JP Morgan trong 19 năm và là một nhà bán khống nổi tiếng ở Phố Wall, sắp sửa nghỉ hưu. Hãy rời bỏ công việc của bạn để theo đuổi “những cơ hội khác”. Bản thân Kolanovich không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ giới truyền thông và cũng không có thông tin cập nhật nào trên trang LinkedIn của ông.

Nói chung, luật bất thành văn của các ngân hàng lớn ở Phố Wall là không sa thải nhân viên vào thứ Sáu và trước ngày lễ để tránh tác động tiêu cực lớn hơn đến tâm lý nhân viên. Họ chọn thực hiện sa thải từ thứ Hai đến thứ Năm (tránh ngày lễ). Việc sa thải có thể giúp nhân viên bị sa thải có thời gian giải quyết các vấn đề liên quan, tìm kiếm sự hướng dẫn nghề nghiệp, hỗ trợ tâm lý hoặc bắt đầu tìm kiếm cơ hội việc làm mới trước cuối tuần.

Tin tức về việc ông từ chức nổ ra vào thời điểm này không khỏi khiến người ta thắc mắc mâu thuẫn to lớn nào đã khiến cựu chiến binh Xiaomo 43 tuổi cuối cùng không thể có được một lời "chia tay" tử tế.

Nhắc lại mục tiêu S&P 500

Boom Hồng Bao

Chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh trong năm nay, liên tục phá vỡ các đỉnh cao mới trong những tuần gần đây. Biểu đồ của ba chỉ số chính giống như một thanh kiếm sắc bén dù không thể “xuyên thủng” Kolanovich nhưng áp lực lên cơ sở khách hàng của ông có thể không mạnh bằng tiến sĩ vật lý này.

Kolanovich, người vẫn giữ nguyên ý định ban đầu của mình, đã nhắc lại điểm mục tiêu của mình vào tuần trước, đặt mục tiêu cuối năm cho S&P 500 là 4.200 điểm vào năm 2024, mức thấp nhất trong số các ngân hàng lớn ở Phố Wall. Giá đóng cửa của chỉ số vào ngày 3 tháng 7 năm 2024 là 5147,21 điểm, nghĩa là để đạt được điểm mục tiêu, chỉ số S&P 500 cần phải giảm hơn 18%.

Boom Hồng Bao

Ngoài ra, Kolanovich không khuyến khích khách hàng của mình đầu tư vào cổ phiếu, đặc biệt là cổ phiếu công nghệ có giá trị cao. Nếu bạn thực sự muốn mua, hãy mua những cổ phiếu phòng thủ, chẳng hạn như Coca-Cola và Walmart.

Khách hàng chưa bắt kịp xu hướng của cổ đông công nghệ

另一方面,5月失业人数进一步下滑,按月减少0.1%,至56万6100人,低于4月的56万6400人。5月失业率与3月一致,维持在3.3%。

《南华早报》对房地产、网路、汽车和金融业市值排名前5大企业和3大知名电动车商年报综合评估发现,有14家企业在去年裁员,其他公司则削减与员工相关的费用以控制成本。

6月中国居民消费价格按月下降0.2%。其中,城市下降0.2%,农村下降0.2%;食品价格下降0.6%,非食品价格下降0.2%;消费品价格下降0.4%,服务价格持平。

ABI执行董事艾米奎肯博斯(Amy Quackenboss)表示,“破产申请数量持续增加,反映出企业和家庭的经济压力日益增大。”

另外,所有申请人在提交申请前必须谘询国行,他们可在今年10月1日期通过[email protected]向国行进行谘询。

Hãy cùng xem. Tốc độ tăng trưởng của Coca-Cola trong năm nay là 9,17% và tốc độ tăng trưởng của Wal-Mart là gần 31%. Thoạt nhìn, lợi tức đầu tư từ việc mua cổ phiếu như Kolanovich khuyến nghị không tệ. Tuy nhiên, không có hại gì nếu không so sánh với Nvidia, công ty thống trị màn ảnh trong những năm gần đây, đã chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng 783% trong hai năm qua và gần 160% tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay. Nếu bạn mua Nvidia với giá 1.000 USD cách đây 5 năm thì khoản đầu tư của bạn sẽ biến thành 31.000 USD trong năm nay, đủ để mua một chiếc BMW cũ ở Hoa Kỳ và lái nó.

Hầu hết khách hàng mà Kolanovich phục vụ là các nhà đầu tư tổ chức lớn, quỹ phòng hộ, công ty quản lý tài sản và những cá nhân có giá trị ròng cao. Nói một cách đơn giản, họ là những người giàu có. Số tiền đầu tư đương nhiên là hơn 1.000 đô la. Nếu là bạn, nhận thấy rằng bạn chưa tận dụng được xu hướng cổ đông này và lời khuyên bạn nhận được là thị trường chứng khoán Mỹ sắp sụp đổ, bạn có thể không phản đối? trái tim?

Hiện tại, không có tin tức nào cho thấy JP Morgan có kế hoạch sửa đổi điểm mục tiêu của chỉ số S&P 500 sau sự ra đi của Kolanovich. Nhưng JPMorgan dường như đã tìm ra những gì khách hàng của mình muốn thấy, khi ngân hàng thông báo rằng người kế nhiệm của ông, Dubravko Lakos-Bujas, một công ty được yêu thích tăng trưởng vốn hóa lớn, sẽ là Giám đốc chiến lược thị trường mới.

{hai mươi ba} JPMorgan Chase (JPMorgan Chase) phố tường Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công việc vàng ở Phố Wall không được đảm bảo? Robot giao dịch AI kiếm được số tiền lớn một cách dễ dàng Đừng nói đến việc “làm thêm 5 năm nữa”! CEO Xiaomi thay đổi quan điểm và sẽ chuyển giao quyền lực trong vòng 5 năm JPMorgan Chase đóng cửa chi nhánh tại 45 Phố Wall sau hơn 150 năm hoạt động Goldman Sachs chê bai Trung Quốc; JPMorgan chơi giai điệu ngược lại: Thị trường vẫn không thể thay thế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay