Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người sáng lập Zhang Zhongmou bước sang tuổi 93. TSMC tổ chức sinh nhật với niềm vui nhân đôi về doanh thu và giá cổ phiếu

Người sáng lập Zhang Zhongmou bước sang tuổi 93. TSMC tổ chức sinh nhật với niềm vui nhân đôi về doanh thu và giá cổ phiếu

thời gian:2024-07-12 21:49:09 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 10) Người sáng lập TSMC Zhang Zhongmou hôm nay tròn 93 tuổi. Hoạt động của TSMC báo cáo tin tốt. Doanh thu trong quý 2 đạt 673,51 tỷ Đài tệ, mức cao kỷ lục. Giá cổ phiếu đóng cửa ở mức 1.045 Đài tệ, mức đóng cửa cao mới. Có thể nói đây là món quà tuyệt vời nhất dành cho Zhang Zhongmou. Nếu Zhang Zhongmou không bán cổ phiếu của mình sau khi nghỉ hưu, giá trị cổ phiếu ông nắm giữ sẽ lên tới 130,6 tỷ Đài tệ (khoảng 18,7 tỷ RM).

Chang Chung-mou thành lập Công ty TNHH Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC) vào năm 1987, đi tiên phong trong mô hình kinh doanh xưởng đúc wafer, thay đổi cấu trúc chuỗi cung ứng của ngành bán dẫn toàn cầu, hướng tới phân công lao động chuyên nghiệp theo chiều dọc, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thiết kế vi mạch và trở thành trụ cột phát triển quan trọng của ngành công nghiệp bán dẫn và nền kinh tế của Đài Loan.

“如此一来,该公司的股东基金料减少65%,降至4亿3400万令吉。同时,每股净资产价值将跌至负数(每股27仙)。截至今年4月30日,Astro大马的股东基金为11亿2500万令吉,净资产值为负每股13仙。

据报导,东莞海逸豪庭曾被誉为“亚洲最大高尔夫别墅群”,总占地约7000亩,总建筑面积达200万平方公尺,拥有2000亩海逸高尔夫国际锦标级球场,是东莞少有的大型建案之一。

这为马股注入一记强心剂 。外资昨日净买入3亿8900万令吉股票,创近9个交易日来最高的注资纪录。

“未来2年,若没有新船只进入市场,只要近海活动持续增长,租船费将继续上涨。”

Zhang Zhongmou nghỉ hưu vào tháng 6 năm 2018 và giao quyền điều hành cho cựu chủ tịch TSMC Liu Deyin và chủ tịch hiện tại Wei Zhejia. Năm nay, TSMC đã tiến hành bầu cử lại toàn diện các giám đốc, Liu Deyin nghỉ hưu và Wei Zhejia tiếp quản. quyền lực.

Mạt chược 2 người

Vẫn quan tâm đến TSMC sau khi nghỉ hưu

Sau khi nghỉ hưu, Zhang Zhongmou vẫn rất quan tâm đến TSMC do ông thành lập. Ông không chỉ tham dự Đại hội Thể thao TSMC và nhấn mạnh rằng mình là "người của riêng mình" mà còn đích thân tham dự lễ chuyển địa điểm của TSMC Arizona. tại Hoa Kỳ và lễ khai trương nhà máy Kumamoto tại Nhật Bản. Anh ấy thường xuyên tương tác với người bạn lâu năm Giám đốc điều hành Nvidia Jen-Hsun Huang Khi Huang đến Đài Loan, anh ấy luôn dùng bữa với Zhang Zhongmou và Zhang Shufen thậm chí còn đi chợ đêm với Huang Ren-Hsun trong Hội chợ triển lãm máy tính. Năm nay.

Ngoài ra, Zhang Zhongmou đã nhiều lần giữ vai trò là đại diện lãnh đạo tại Hội nghị Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) và tiếp tục viết tập thứ hai của cuốn tự truyện của mình trong một cuộc phỏng vấn tại TSMC Games vào năm ngoái. tiết lộ rằng tập thứ hai trong cuốn tự truyện của ông đã đi đến giai đoạn cuối cùng.

Hiệu suất của TSMC đã không làm Zhang Zhongmou thất vọng. Hoạt động của công ty tiếp tục lập kỷ lục mới. Chỉ trong năm ngoái, hiệu suất của công ty đã giảm sút do ảnh hưởng của việc giảm lượng hàng tồn kho trong chuỗi cung ứng trong năm nay do nhu cầu về trí tuệ nhân tạo tăng mạnh. (AI), hoạt động đã trở lại quỹ đạo tăng trưởng; TSMC Doanh thu trong quý 2 năm nay đạt 673,51 tỷ Đài tệ, mức cao kỷ lục và doanh thu lũy kế trong nửa đầu năm là 1,2661 tỷ Đài tệ, tăng hàng năm là 27,96. %.

Mạt chược 2 người

Trong những năm gần đây, căng thẳng địa chính trị ngày càng gia tăng Cùng với dịch bệnh kéo dài hàng thế kỷ đang hoành hành trên khắp thế giới, vấn đề về khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng đã nhận được sự quan tâm lớn của thế giới. Mục tiêu của các nước đầu tư xây dựng nhà máy là rõ ràng, giá cổ phiếu cũng liên tục đạt mức cao mới.

Zhang Shufen tặng “chính mình” làm quà sinh nhật

Giá cổ phiếu của TSMC hôm nay đóng cửa ở mức 1.045 Đài tệ, tăng 5 Đài tệ, đạt mức giá đóng cửa cao kỷ lục với giá trị thị trường là 27,1 nghìn tỷ Đài tệ. Khi Zhang Zhongmou nghỉ hưu vào tháng 6 năm 2018, giá cổ phiếu của TSMC vào khoảng 220 Đài tệ. Zhang Zhongmou nắm giữ 125 triệu cổ phiếu TSMC vào thời điểm đó; cho đến nay, giá cổ phiếu của TSMC đã tăng 3,75 lần. giá trị thị trường có thể lên tới 130,6 tỷ Đài tệ.

Vợ của Chang Chung-mou, Chang Shu-fen, gần đây đã tham dự Diễn đàn Net Zero do Bộ Kinh tế Đài Loan tổ chức tại Cao Hùng, cô ấy được hỏi sẽ tặng quà sinh nhật gì cho Chang Chung-mou. Chính mình” và chăm sóc bản thân thật tốt là điều tốt nhất đối với Chang Chung-mou. Rõ ràng hai người họ có tình cảm sâu sắc với nhau.

{hai mươi ba} TSMC Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hưởng lợi từ “tiền” TSMC, triển vọng lạc quan Giá cổ phiếu ASML phá đỉnh mới 1.000 euro TSMC được thăng cổ phiếu vàng, món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của Zhang Zhongmou Cột mốc mới! Giá cao ngất trời của TSMC vượt 1.000 nhân dân tệ Cổ thần cũng vấp ngã! “Bốn chữ” khiến Buffett kiếm ít hơn 29,5 tỷ đồng từ việc bán TSMC
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay