Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Sarawak chào đón gã khổng lồ công nghệ Bỉ Melexis chính thức khai trương nhà máy thử nghiệm wafer lớn nhất thế giới

Sarawak chào đón gã khổng lồ công nghệ Bỉ Melexis chính thức khai trương nhà máy thử nghiệm wafer lớn nhất thế giới

thời gian:2024-07-12 20:48:03 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Kuala Lumpur, Kuching vào ngày 10) Melexis, một công ty kỹ thuật vi điện tử toàn cầu có trụ sở chính tại Bỉ, hôm nay thông báo rằng nhà máy thử nghiệm tấm wafer lớn nhất thế giới của họ ở Kuching, Sarawak đã được hoàn thành thành công.

Melexis và Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp hôm nay tuyên bố trong một tuyên bố chung rằng việc thành lập nhà máy ở Malaysia chủ yếu là để đáp ứng sự tăng trưởng liên tục của nhu cầu bán dẫn và tăng cường hoạt động kinh doanh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Nhà máy thử nghiệm tấm bán dẫn của Alexis ở Kuching sẽ được trang bị 90 bộ thiết bị kiểm tra tấm bán dẫn để thử nghiệm các mạch tích hợp (IC).

Công ty tuyên bố rằng Malaysia đã trở thành địa điểm lý tưởng để Melexis mở rộng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhờ lợi thế về địa lý, văn hóa và kinh tế.

Rummy

"Chính quyền địa phương Sarawak và chính phủ liên bang Malaysia tích cực hỗ trợ các sáng kiến ​​phát triển hệ sinh thái bán dẫn."

Chủ tịch Melexis François cho biết: "Việc mở rộng này sẽ cho phép Melexis đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng về các giải pháp bán dẫn và đánh dấu cam kết liên tục của chúng tôi với khách hàng ở Châu Á".

Đầu tư 360 triệu để hỗ trợ tăng trưởng trong tương lai

Giám đốc điều hành của Melexis, Mark cho biết khoản đầu tư 70 triệu euro (356,09 triệu RM) thể hiện tham vọng của Melexis và sẽ hỗ trợ sự phát triển của công ty trong tương lai.

Bộ trưởng Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Tengku Zafrul nói thêm rằng việc hoàn thành cơ sở thử nghiệm tấm bán dẫn lớn nhất thế giới của Melexis ở Sarawak thể hiện khả năng xử lý hiệu quả các dự án đầu tư của Malaysia và củng cố vai trò của nước ta trong chuỗi cung ứng chất bán dẫn toàn cầu.

"Melexis giúp thúc đẩy tiến bộ công nghệ ở Malaysia và cũng sẽ tạo ra tác động lan tỏa đáng kể về kinh tế xã hội, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp và cộng đồng xung quanh, đồng thời góp phần vào mức tăng trưởng được lên kế hoạch trong Kế hoạch chi tiết công nghiệp mới năm 2030."

由于中国消费低迷,中国将过剩产能倾销海外,受到北京大举补贴的中国车企也不例外。根据中国汽车工业协会发布最新统计,2024年上半年中国汽车出口279.3万辆,较去年成长30.5%。其中传统燃油车出口218.8万辆,年增36.2%;新能源汽车出口60.5万辆,年增13.2%。

日本最高货币官员神田真人(Masato Kanda)周四晚间在东京对记者说,他不能说周四走势是否属于干预。他在周五早些时候发表后续评论,称鉴于美国和日本之间的收益率差距,这些走势背后可能是投机行为。

Rummy

根据国行官网,令吉兑美元从7月9日起连续两天走高,并在昨日大幅上升0.32%,至4.6885令吉。

“如此一来,该公司的股东基金料减少65%,降至4亿3400万令吉。同时,每股净资产价值将跌至负数(每股27仙)。截至今年4月30日,Astro大马的股东基金为11亿2500万令吉,净资产值为负每股13仙。

据报导,东莞海逸豪庭曾被誉为“亚洲最大高尔夫别墅群”,总占地约7000亩,总建筑面积达200万平方公尺,拥有2000亩海逸高尔夫国际锦标级球场,是东莞少有的大型建案之一。

这为马股注入一记强心剂 。外资昨日净买入3亿8900万令吉股票,创近9个交易日来最高的注资纪录。

Melexis tham gia vào việc thiết kế, phát triển và cung cấp các giải pháp cảm biến và dẫn động tiên tiến kể từ khi thành lập tại Bỉ vào năm 1989, Melexis đã phát triển thành một doanh nghiệp đa quốc gia với hơn 2.000 nhân viên tại 12 quốc gia trên thế giới. khách hàng với sự hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến.

{hai mươi ba} Bộ Công Thương Melexis Sarawak Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Shell sản xuất bơ tổng hợp bằng khí đốt đầu tiên trên thế giới Thủ tướng Sarawak: Nó có ý nghĩa to lớn. Thủ tướng Sarawak: Nhận thức được sức mạnh của Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu về giáo dục Trung Quốc ở Sarawak Cảng biển Bintulu bàn giao cho Sarawak Loke Siu Fook: sẽ trình nội các thảo luận sau 2 ngày Cho phép Sarawak tự chủ về khí đốt tự nhiên Petronas có “biết nỗi khổ của mình”?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay