Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Để bảo vệ thanh thiếu niên, New York có kế hoạch hạn chế các thuật toán nền tảng xã hội

Để bảo vệ thanh thiếu niên, New York có kế hoạch hạn chế các thuật toán nền tảng xã hội

thời gian:2024-07-06 20:43:37 Nhấp chuột:72 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Trong những năm gần đây, các nền tảng mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý do tính chất gây nghiện và tác động của chúng đối với giới trẻ. Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết, bang New York sẽ cấm các công ty truyền thông xã hội sử dụng thuật toán để đưa nội dung đến trẻ vị thành niên mà không có sự đồng ý của phụ huynh.

Điên Cuồng777

Theo thông tin được tiết lộ cho Wall Street Journal bởi những người quen thuộc với vấn đề này, New York sẽ trở thành tiểu bang đầu tiên ở Hoa Kỳ áp đặt các hạn chế đối với các phương thức giao tiếp trên mạng xã hội.

Theo báo cáo, chi tiết cuối cùng của dự luật vẫn đang được hoàn thiện nhưng dự kiến ​​sẽ được bỏ phiếu trong tuần này. Nó cũng sẽ cấm các nền tảng gửi thông báo cho trẻ vị thành niên vào ban đêm mà không có sự đồng ý của phụ huynh.

Thị trưởng thành phố New York Eric Adams cho biết vào tháng 2 năm nay rằng chính phủ của ông đã đệ đơn kiện 5 nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm TikTok, Instagram, Facebook, Snapchat và Youtube, vì tin rằng chúng đã thúc đẩy việc lạm dụng thanh thiếu niên. để sửa đổi các mô hình kinh doanh hiện tại của họ.

Vào tháng 5 năm nay, Thống đốc bang New York Kathy Hochul cho biết Đạo luật bảo vệ Internet dành cho trẻ em sẽ được ban hành trong năm nay nhằm cấm học sinh sử dụng điện thoại thông minh trong trường học. Vào thời điểm đó, Huo Chu cho biết những thuật toán gây nghiện đó đã thu hút thanh thiếu niên và biến thanh niên thành "tù nhân", cản trở các tương tác giữa các cá nhân và xã hội cũng như các hoạt động bình thường trong lớp học của họ.

Vào tháng 3 năm nay, Thống đốc bang Florida Ron DeSantis đã ký dự luật cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng các nền tảng mạng xã hội và yêu cầu trẻ em từ 14 đến 15 tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ trước khi sử dụng.

Điên Cuồng777

Vào tháng 3 năm ngoái, Utah đã trở thành tiểu bang đầu tiên ở Hoa Kỳ thông qua luật quản lý quyền truy cập của trẻ em vào mạng xã hội. Sau đó, Arkansas, Louisiana, Ohio và Texas cũng thông qua các luật liên quan.

Sau khi các báo cáo liên quan được công bố, giá cổ phiếu của Meta và Snap đã giảm khoảng 1% trong giao dịch sau giờ làm việc.

Biên tập viên: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay