Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Gan Kim Yong: HKMA đang quản lý nguy cơ biến đổi khí hậu để bảo vệ nguồn dự trữ ngoại hối chính thức của Singapore Lianhe Zaobao |

Gan Kim Yong: HKMA đang quản lý nguy cơ biến đổi khí hậu để bảo vệ nguồn dự trữ ngoại hối chính thức của Singapore Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-07 20:41:28 Nhấp chuột:163 hạng hai

Cơ quan tiền tệ Singapore đang tích hợp các cơ hội và rủi ro về biến đổi khí hậu vào khuôn khổ đầu tư của mình để bảo vệ nguồn dự trữ ngoại hối chính thức của Singapore và dự kiến ​​sẽ đạt được mục tiêu giảm 50% cường độ carbon trong danh mục đầu tư vốn cổ phần của mình vào năm 2030.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã chỉ ra điều này trong bài phát biểu của ông tại Báo cáo Phát triển bền vững 2023/24 do Cơ quan Tiền tệ Singapore công bố vào thứ Năm (4 tháng 7). Gan Kim Yong cũng là Chủ tịch Cơ quan tiền tệ Singapore.

香港金管局称,经调查,星展香港在2012年4月至2019年4月期间,在监控客户业务关系以及尽职审查方面存在缺失,而且未能保存一些客户的有关记录。这违反了香港的《打击洗钱条例》。

由于市场疲软,蚬壳公司在星期二(2日)宣布将停止荷兰鹿特丹工厂的建设。该生物燃料工厂每年产量预计82万吨,并于明年开始运营。

海指成份股方面,两只上扬,六只持平,22只下滑。跌幅最显著的是凯德投资(CapitaLand Investment)和扬子江船业(YZJ Shipbuilding),分别下跌2.21%和1.23%,报2.65元和2.41元。

Gan Kim Yong cho biết khi thế giới chuyển đổi để giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch, Cơ quan tiền tệ đã thực hiện các bước để bảo vệ dự trữ ngoại hối chính thức của Singapore bằng cách quản lý việc danh mục tài sản tiếp xúc với các công ty có rủi ro chuyển đổi cao . danh mục đầu tư.

Bầu CuaV8

Thông qua các khoản đầu tư với các nhà quản lý quỹ bên ngoài, HKMA tạo ra tác động tích cực và tạo ra lợi tức đầu tư dài hạn tốt từ các cơ hội chuyển đổi liên quan đến khí hậu và các chương trình carbon thấp.

Bầu CuaV8

Ông nói: "HKMA tin rằng việc triển khai hiệu quả các biện pháp này, cùng với việc thế giới đạt được tiến bộ thực sự trong việc khử cacbon trong nền kinh tế toàn cầu, sẽ dẫn đến cường độ carbon trung bình của các khoản đầu tư vốn cổ phần vào danh mục tài sản thấp hơn đến năm 2030." Mức suy giảm có thể lên tới 50% trong năm tài chính 2018."

Ông chỉ ra rằng biến đổi khí hậu có tác động sâu sắc đến nền kinh tế. Ngành tài chính phải đối mặt với những rủi ro này thông qua các hoạt động cho vay, bảo hiểm và đầu tư. Các tổ chức tài chính cần giảm thiểu những rủi ro vật chất và chuyển tiếp này do biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, có nhiều cơ hội đáng kể cho các tổ chức tài chính ở Singapore hỗ trợ quá trình chuyển đổi suôn sẻ và đảm bảo của châu Á sang mức phát thải ròng bằng không. Điều này có thể thông qua việc đầu tư vốn vào các công nghệ xanh và chuyển đổi, đồng thời thúc đẩy các giải pháp tài chính sáng tạo để xây dựng một tương lai bền vững.

Do đó, HKMA đã dần dần tích hợp các cân nhắc về môi trường, bao gồm cả vấn đề biến đổi khí hậu, vào tất cả các khía cạnh công việc của mình kể từ năm 2019.

Ngoài dự trữ ngoại hối chính thức, Cơ quan tiền tệ, với tư cách là ngân hàng trung ương và cơ quan quản lý tài chính, còn làm việc với các tổ chức tài chính để tăng cường khả năng phục hồi của ngành tài chính Singapore trước các rủi ro môi trường.

Gan Kim Yong cũng cho biết rằng trong việc thúc đẩy Singapore trở thành trung tâm tài chính quốc tế, Cơ quan tiền tệ cũng hợp tác với các tổ chức tài chính để phát triển một hệ sinh thái tài chính xanh và bền vững năng động nhằm hỗ trợ châu Á chuyển đổi sang một tương lai ít carbon.

Ngoài ra, bản thân HKMA cũng đang giảm lượng khí thải để hỗ trợ các cam kết rộng hơn về khí hậu của Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay