Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tập đoàn Nhà hàng Lotte mua lại toàn bộ cổ phần và có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng cửa hàng trên toàn thế giới Lianhe Zaobao |

Tập đoàn Nhà hàng Lotte mua lại toàn bộ cổ phần và có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng cửa hàng trên toàn thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-07 21:28:51 Nhấp chuột:68 hạng hai

Tập đoàn nhà hàng Lotte (Paradise Group) của Singapore đã mua lại toàn bộ vốn cổ phần của tập đoàn do công ty quản lý đầu tư thay thế PAG nắm giữ và có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng nhà hàng trên toàn thế giới lên 300 vào năm 2028.

Tập đoàn đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (ngày 4 tháng 7) thông báo rằng với việc mua lại cổ phần, những người sáng lập tập đoàn Cai Zhiyong và Cai Junyong nắm giữ 100% cổ phần của tập đoàn.

Lotte Restaurant Group vận hành 14 thương hiệu trên toàn cầu với khoảng 150 cửa hàng ở 12 khu vực, bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Hoa Kỳ.

SABA E-SPORTS

Tuyên bố cho biết doanh thu và số lượng cửa hàng của tập đoàn đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2017. Hai nhà sáng lập sẽ tiếp tục làm việc với đội ngũ quản lý để dẫn dắt tập đoàn đạt được những thành tựu và cột mốc lớn hơn cũng như đặt ra mục tiêu của năm 2028 Nhiều năm trước, nó đã tăng gấp đôi số lượng nhà hàng trên toàn thế giới lên 300.

SABA E-SPORTS

Chủ tịch Tập đoàn Cai Zhiyong bày tỏ lòng biết ơn tới PAG vì sự hợp tác kể từ năm 2017. "Chúng tôi đã có thể mở rộng kinh doanh, thâm nhập các thị trường mới và đạt được mức tăng trưởng đáng kể trên tất cả các lĩnh vực. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giành lại toàn quyền kiểm soát công ty đang phát triển mạnh này và công ty đang ở vị trí thuận lợi để chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo." thành công."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay