Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Máy bay Boeing 737 của United Airlines trong 2 tình trạng mỗi ngày, hạ cánh an toàn, không ai bị thương

Máy bay Boeing 737 của United Airlines trong 2 tình trạng mỗi ngày, hạ cánh an toàn, không ai bị thương

thời gian:2024-07-07 21:09:44 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Ngày 7 Tokyo) Hai chuyến bay của United Airlines (United Airlines) sử dụng máy bay Boeing 737 đã gặp sự cố khi di chuyển đến và đi từ Nhật Bản và Guam vào Chủ nhật. Một máy bay đã hạ cánh suôn sẻ tại Sân bay Narita và chiếc còn lại đã hạ cánh xuống Sân bay Narita. Một chiếc máy bay đã quay trở lại Sân bay Quốc tế Centrair một cách an toàn và không có ai trên máy bay bị thương.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời Hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản đưa tin rằng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch của chính phủ Nhật Bản tuyên bố rằng Chuyến bay 136 của United Airlines, một chiếc Boeing 737 bay từ Sân bay Quốc tế Chubu Centrair đến Guam, đã gặp nạn Sự cố hệ thống trong chuyến bay sáng Chủ nhật. Máy bay được cảnh báo quay trở lại Nagoya. Không ai trong số 44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay bị thương.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch cùng các đơn vị cho biết chuyến bay đã bị hủy và đường băng bị đóng cửa một thời gian. Được biết thân máy bay không bị hư hại gì.

Ngoài ra, Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đưa tin rằng Văn phòng Sân bay Narita của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tuyên bố rằng cơ trưởng của Chuyến bay 840 của United Airlines đã sử dụng chiếc Boeing 737 để bay từ Guam đến Sân bay Narita, lúc 2:10 chiều giờ địa phương vào Chủ nhật, "Có vấn đề với cánh tà và sẽ tuyên bố hạ cánh khẩn cấp" ở bên trái và bên phải.

Các cánh tà nằm trên cánh và là thiết bị dùng để điều khiển lực nâng. Sân bay Narita đã điều động 15 xe cứu hỏa đậu trên đường lăn và những nơi khác để đối phó với những sự cố có thể xảy ra. May mắn thay, tình trạng khẩn cấp đã bị hủy bỏ trước khi máy bay hạ cánh. Không ai trong số 142 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay bị thương.

Sự cố này khiến đường băng A của Sân bay Narita phải đóng cửa trong vài phút nhưng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc cất cánh và hạ cánh của các máy bay khác. Hãng hàng không đang điều tra nguyên nhân.

警方称,两名分别为2岁和4岁的男孩在现场接受治疗,但在被送往医院后不久死亡,而一名10个月大的女婴在大火被扑灭后被发现死亡。

Điên Cuồng777

郑文灿曾任桃园市长、行政院副院长等职务,今年6月初接任海基会董事长一职。

索温访问缅甸之前,缅甸军方与一个少数民族武装组织在掸邦北部持续了一个多周的战斗,破坏了今年1月由中国斡旋达成的停火协议。

抗议者举著布条上面写著“现在就减少观光业”,并高喊“游客滚出我们的街区”等口号;示威队伍在多家大饭店前停下来,此情景让游客感到惊讶。

在这项由芬兰赫尔辛基大学和欧盟委员会联合研究中心等机构合作的研究计画中,研究人员对共计207种褐藻和海草在不同气候变化条件下预估的分布情况进行建模,并模拟它们未来在全球范围内的分布。

以白天最高温来看,西部的高知县四万十市周六的气温飙升到摄氏37.8度;德岛县美马市与高知县山本町37.6度;京都市37.2度;东京以北的埼玉县、东京的府中市达35.5度、山梨县南部町35.2度。

công ty boeing Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Boeing 787 buộc phải hạ cánh sau khi gặp sóng gió mạnh, ghế gãy, trần thủng, 30 người bị thương Bộ Tư pháp Mỹ đề xuất hoãn truy tố, gia đình vụ tai nạn máy bay Boeing tức giận Boeing đang đối mặt với "thảm họa"? Bộ Tư pháp Hoa Kỳ nộp hồ sơ cáo buộc gian lận hình sự NASA: Các phi hành gia Starliner không bị mắc kẹt tại trạm vũ trụ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay