Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhật Bản can thiệp vào thị trường tiền tệ? Đồng đô la Mỹ giảm hơn 400 điểm so với đồng yên chỉ sau một đêm.

Nhật Bản can thiệp vào thị trường tiền tệ? Đồng đô la Mỹ giảm hơn 400 điểm so với đồng yên chỉ sau một đêm.

thời gian:2024-07-12 22:09:33 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tokyo, ngày 12) Đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu (12/7), tỷ giá đồng yên lại biến động dữ dội vào thứ Năm, đồng yên tăng hơn 2% so với đồng đô la Mỹ và đồng đô la Mỹ có lần lao dốc hơn 2%. 400 điểm lên 157,44 so với đồng yên, trước đó có thông tin cho rằng Nhật Bản đã can thiệp vào thị trường tiền tệ để hỗ trợ đồng yên.

Sau khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu lạm phát yếu hơn dự kiến ​​vào thứ Năm, đồng yên đã tăng 4 yên so với đô la Mỹ trong vài phút lên mức 157,44 yên mỗi đô la Mỹ. Sự gia tăng về khối lượng giao dịch gợi nhớ đến những biện pháp can thiệp trước đây của chính phủ. cơ quan chức năng Nhật Bản. Đồng yên so với đồng đô la Mỹ một lần nữa biến động dữ dội vào đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu, từng dao động trong biên độ rộng hơn 100 điểm.

参与推出该提案的密西根州民主党参议员皮特斯(Gary Peters)表示,该提案稍后将在国土安全和政府事务委员会内进行审议。皮特斯本人是该委员会主席。

莱克赞扬安华做对3件事,也就是吸引投资、重组津贴和管控公务员成本。

我国从上月起实施柴油价格自由浮动政策,柴油价大幅上涨,可能会推高通货膨胀。不过,渣打银行初步估计,通胀仅会上升约0.1%。

Đường MạtChược 2PG

万科表示,造成今年上半年亏损主要是由于房地产开发项目结算规模和毛利率显著下降、对部份项目计提减值、部份非主业财务投资出现亏损,以及部份大宗资产交易和股权交易价格低于账面值等原因导致。

综指今日以1613.71点开跑,短暂走跌后反弹,午盘曾做到最高的1620.83点,最终收报1618.38点。

Đường MạtChược 2PG

这项调查问卷收集了256名会员的看法,结果显示绝大多数受访人(占96.9%)不同意禁止在零售店展示烟草和电子烟产品的提议。

Quan chức tiền tệ hàng đầu của Nhật Bản Masato Kanda nói với các phóng viên ở Tokyo vào tối thứ Năm rằng ông không thể nói liệu xu hướng hôm thứ Năm có phải là sự can thiệp hay không. Ông đã đưa ra những bình luận tiếp theo trước đó vào thứ Sáu, nói rằng suy đoán có thể là nguyên nhân đằng sau những động thái này do chênh lệch lợi suất giữa Mỹ và Nhật Bản.

Ruchir Sharma, người đứng đầu toàn cầu về giao dịch quyền chọn ngoại hối tại Nomura International ở London, cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang thấy hoạt động hai chiều trên thị trường, nhưng không có xu hướng rõ ràng nào cả."

Biến động nghiêm trọng khi chạm mức 157

Sharma nói thêm rằng trong những ngày giao dịch gần đây, "thị trường rõ ràng đang có sự lo lắng" và các quỹ phòng hộ muốn bảo vệ các giao dịch mua bán để ứng phó với những gì vừa xảy ra.

Theo đài truyền hình Nhật Bản TV Asahi, các quan chức đã can thiệp vào thị trường ngoại hối.

Tờ "Mainichi Shimbun" của Nhật Bản cũng dẫn lời một quan chức chính phủ Nhật Bản giấu tên nói rằng chính quyền Nhật Bản đã can thiệp.

"Mainichi Shimbun" tuyên bố rằng để đối phó với sự tăng giá nhanh chóng của đồng yên so với đô la Mỹ trên thị trường ngoại hối New York vào thứ Năm, sau khi chạm mức 157 yên ăn 1 đô la Mỹ, chính phủ Nhật Bản và Ngân hàng của Nhật Bản tuyên bố rằng họ sẽ can thiệp vào ngoại hối bằng cách mua yên và bán đô la Mỹ đã được xác nhận.

Đồng yên Nhật đã mất giá mạnh trong năm qua, trở thành đồng tiền G10 có hiệu suất kém nhất. Mới tuần trước, đồng yên đã chạm mức thấp nhất kể từ năm 1986, khiến chính quyền Nhật Bản đưa ra một cảnh báo khác và bày tỏ sẵn sàng hành động để củng cố đồng yên nếu cần thiết.

Mức tăng trong một ngày lớn nhất kể từ tháng 5

Sự gia tăng đột biến vào thứ Năm có những điểm tương đồng với các biện pháp can thiệp trước đó trong năm nay, khi Bộ Tài chính Nhật Bản mua 9,8 nghìn tỷ yên vào ngày 29 tháng 4 và ngày 1 tháng 5 để hạn chế sự biến động rõ ràng. Đồng yên đã đạt mức tăng lớn nhất trong một ngày kể từ ngày 1 tháng 5 vào thứ Năm.

Jane Foley, người đứng đầu chiến lược ngoại hối tại Rabobank, cho biết: "Chắc chắn mức độ biến động của đồng yên cho thấy rằng đây có thể là một sự can thiệp. Nó rất thú vị và tạo ra sự phấn khích trên bàn giao dịch của chúng tôi. ”

yên đô la Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đồng tiền hoạt động tốt nhất châu Á: ringgit đạt mức cao nhất trong 6 tháng so với đô la Mỹ! Hai lý do để nâng giá đồng ringgit: Liệu nó có thể tăng lên 4,55 ringgit đổi một đô la Mỹ vào cuối năm nay không? Đồng yên giảm giá mạnh quá hấp dẫn, lượng du khách Mỹ đến Nhật Bản đông đảo Nhật Bản phát hành tiền mới lần đầu tiên sau 20 năm, lần đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ chống giả 3D
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay