Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Với hợp đồng trị giá 680 triệu RMB, Cathay International lạc quan về triển vọng cho thuê tàu hỗ trợ dầu khí

Với hợp đồng trị giá 680 triệu RMB, Cathay International lạc quan về triển vọng cho thuê tàu hỗ trợ dầu khí

thời gian:2024-07-12 20:45:51 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 11) Datuk Kee Hui, Giám đốc điều hành của KEYFIELD (KEYFIELD, 5321, cổ phiếu năng lượng bo mạch chủ), cho biết thị trường tàu hỗ trợ hiện tại ở Malaysia vẫn đang thiếu hụt và giá thuê tàu dự kiến ​​sẽ tăng tăng cao hơn nữa.

Mặc dù cung và cầu trên thị trường tàu hỗ trợ có sự thắt chặt, ông nhấn mạnh rằng công ty sẽ không mở rộng quá mức.

"Nếu không có tàu mới tham gia thị trường trong hai năm tới, giá thuê sẽ tiếp tục tăng miễn là các hoạt động ngoài khơi tiếp tục phát triển."

Ông cho biết rằng công ty đã đạt được một số hợp đồng mới trong vài tháng qua, nhưng do thỏa thuận bảo mật nên công ty không thể tiết lộ giá trị của từng hợp đồng hoặc tên của khách hàng.

Baccarat

Trong mọi trường hợp, Ji Yahui tiết lộ rằng Cathay International hiện có các hợp đồng trị giá khoảng 680 triệu RM.

Anh ấy cho biết công ty ưu tiên hợp đồng dài hạn để đảm bảo thu nhập ổn định cho tập đoàn.

Tuy nhiên, các hợp đồng ngắn hạn có thể mang lại không gian cao cấp hơn và tăng tổng doanh thu.

Ji đưa ra nhận xét trên trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên sau khi tham dự lễ bàn giao tàu Keyfield Helms 1 (KH1).

Con tàu này được giao cho Công ty Helms Geomarine (HGSB). HGSB là một công ty bản địa được thành lập vào năm 2011. Công ty chủ yếu cung cấp các dịch vụ thăm dò ngoài khơi, hỗ trợ dầu khí và sản xuất điện gió ngoài khơi. Tàu KH1 sẽ được sử dụng trong các dự án tại Malaysia và Đông Nam Á. Ngoài ra, HGSB còn cung cấp các dịch vụ liên quan tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ji Yahui cho biết hợp đồng thuê tàu giao cho HGSB hôm nay có thời hạn 3 năm và hợp đồng 3 năm trị giá khoảng 100 triệu RM. Sau khi hết hạn hợp đồng, nó có thể được gia hạn thêm hai năm. Hợp đồng sẽ có hiệu lực từ tháng 7 năm nay cho đến tháng 6 năm 2027. ""

Ji Nikhui nói thêm rằng hợp đồng cung cấp HGSB không phải là hợp đồng mới mà là hợp đồng được ký vào tháng 12 năm ngoái.

Baccarat

Cathay International được niêm yết trên Bảng chính của Bursa Malaysia vào ngày 22 tháng 4 năm nay với giá chào bán là 90 sen/cổ phiếu Tính đến ngày 11 tháng 7, giá đóng cửa là 2,68 RM. chỉ ba tháng. Mức tăng tích lũy đã đạt tới 197%.

Về diễn biến vượt trội của giá cổ phiếu, Ji cảm ơn thị trường vì sự ủng hộ và tin tưởng. Ông tin rằng các yếu tố cơ bản của công ty là vững chắc và sẽ tiếp tục giành được niềm tin của thị trường. Khi kết thúc giao dịch, cổ phiếu của Cathay International đóng cửa ở mức 2,68 RM, tăng nhẹ 1 sen hay 0,37%.

日本最高货币官员神田真人(Masato Kanda)周四晚间在东京对记者说,他不能说周四走势是否属于干预。他在周五早些时候发表后续评论,称鉴于美国和日本之间的收益率差距,这些走势背后可能是投机行为。

根据国行官网,令吉兑美元从7月9日起连续两天走高,并在昨日大幅上升0.32%,至4.6885令吉。

“如此一来,该公司的股东基金料减少65%,降至4亿3400万令吉。同时,每股净资产价值将跌至负数(每股27仙)。截至今年4月30日,Astro大马的股东基金为11亿2500万令吉,净资产值为负每股13仙。

据报导,东莞海逸豪庭曾被誉为“亚洲最大高尔夫别墅群”,总占地约7000亩,总建筑面积达200万平方公尺,拥有2000亩海逸高尔夫国际锦标级球场,是东莞少有的大型建案之一。

Cathay quốc tế Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cathay International nhận được hợp đồng thuê tàu trị giá 40 triệu RMB Phá “lời nguyền” thất bại ngay ngày đầu niêm yết trên bảng chính, phí bảo hiểm của Cathay International tăng hơn gấp đôi Còn ba ngày nữa mới niêm yết, Cathay International công bố tin vui Đợt IPO của Cathay International được đăng ký vượt mức 9,69 lần. Giá cổ phiếu ngày đầu niêm yết có bất ngờ không?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay