Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhà leo núi người Mỹ mất tích 22 năm được tìm thấy xác ướp ở vùng núi tuyết Peru

Nhà leo núi người Mỹ mất tích 22 năm được tìm thấy xác ướp ở vùng núi tuyết Peru

thời gian:2024-07-09 22:01:33 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Lima News ngày 9) Một vận động viên leo núi người Mỹ đã biến mất khi leo lên đỉnh núi tuyết ở Peru cách đây 22 năm, nhưng thi thể được bảo quản tốt của anh ta đã được phát hiện sau khi biến đổi khí hậu khiến băng tuyết tan chảy.

AFP đưa tin Stumpfer được báo cáo mất tích vào tháng 6 năm 2002, khi ông 59 tuổi. Năm đó, đội leo núi của anh bị chôn vùi bởi trận tuyết lở trên núi Huascarán ở độ cao hơn 6.700 mét, và các nỗ lực tìm kiếm cứu nạn đều không có kết quả.

THỂ THAO

Cảnh sát Peru hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết thi thể của anh ta cuối cùng đã lộ ra ngoài do băng và tuyết tan ở Dãy núi Andes Blanca.

Theo những bức ảnh do cảnh sát công bố, thi thể của Stampfer cùng với quần áo, dây an toàn và ủng được bảo quản tốt trong giá lạnh.

Hộ chiếu của anh ấy cũng được tìm thấy trong số đồ đạc của anh ấy, giúp cảnh sát xác định được hài cốt.

秘鲁警方周一发布的相片深化,侦察在利马以北400公里的安卡什地区,发现好意思国登山家斯坦普弗冰冻的遗体旁。(图取自秘鲁警方/法新社) Những bức ảnh do cảnh sát Peru công bố hôm thứ Hai cho thấy các sĩ quan đã tìm thấy thi thể đông lạnh của vận động viên leo núi người Mỹ Stumpfer ở khu vực Ancash, cách Lima 400 km về phía bắc. (Ảnh chụp từ cảnh sát Peru/AFP)

Những ngọn núi ở phía đông bắc Peru bao gồm các đỉnh núi phủ tuyết như Huascaran và Cachan, được các nhà leo núi trên khắp thế giới yêu thích.

Tháng 5 năm nay, thi thể của một nhà leo núi người Israel mất tích gần một tháng đã được phát hiện tại địa phương.

THỂ THAO

Tháng trước, một nhà leo núi giàu kinh nghiệm người Ý đã gặp tai nạn khi cố gắng leo lên một đỉnh Andean khác và được phát hiện đã tử vong.

塔利班的财政部发言人艾哈迈德周一告诉法新社:“留在家里、不去办公室的女性……她们的工资是每月5000阿富汗尼(约331令吉)。”

总部位于英国的“叙利亚人权观察组织”在社交媒体上称,巴尼亚斯周边地区发生了两次爆炸,“两枚以色列导弹瞄准了至少两栋建筑物,其中一栋属于防空营”。该组织称,伊朗军事顾问驻扎在该地区,该地区是叙利亚阿萨德政府的据点。

与许多国家一样,澳洲的巴勒斯坦支持者举行了街头集会和大学抗议活动,反对以色列针对加沙地带的战争,一些抗议口号引发了人们对极端主义和反犹太主义抬头的担忧。

报导指,相关部门负责人在会上分析近期一些典型案例、讲解宏观政策、法律法规,提醒自媒体大V“准确把握政策、规范讯息发布、打造优质内容,客观理性发声”。

Peru sự nóng lên toàn cầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Peru thông qua dự luật bãi bỏ truy tố tội ác chiến tranh Khen ngợi công nghệ Trung Quốc: Tổng thống Peru “muốn mang 2 robot từ Thượng Hải về” Động đất 7,2 độ richter tấn công bờ biển Peru, nơi từng bị đe dọa sóng thần Tổng thống Peru sẽ thăm Trung Quốc vào ngày mai và sẽ thăm Huawei và BYD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay