Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội

Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội

thời gian:2024-07-11 20:16:35 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Melaka, thứ 11) Một nhân viên bảo vệ bị tình nghi tấn công tình dục đứa con riêng 6 tuổi của anh ta tại nhà đã không nhận tội khi bị buộc tội tại tòa án Ayer Keroh hôm nay và được tại ngoại với số tiền 15.000 RM trong khi chờ xét xử.

Bị cáo 33 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục vùng kín của một cậu bé 6 tuổi bằng ngón tay tại một khu dân cư ở Delinda Gardens lúc 8 giờ tối ngày 6 tháng 4 năm nay.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017. Theo điều khoản này, một khi bị kết án, bị cáo có thể bị kết án phạt tù với thời hạn không quá 20 năm và phạt roi.

Bị cáo không nhận tội trước tòa. Phó công tố viên Noor Saazwanee không đề nghị tòa cho bị cáo tại ngoại vì bị cáo và nạn nhân là cha dượng và con riêng. Tuy nhiên, nếu tòa muốn cho tại ngoại, bà đề nghị. rằng tòa án nên cho phép tại ngoại với số tiền 30.000 RM và các điều kiện kèm theo điều kiện tại ngoại.

Uma Zukain, luật sư đại diện cho bị cáo, cho biết bị cáo chỉ là nhân viên bảo vệ và sẽ sống cùng bố tại nhà của Gurumon nếu ông được tại ngoại. Vì vậy, ông đã xin thẩm phán giảm số tiền bảo lãnh.

Thẩm phán Rohadu cuối cùng đã chấp thuận khoản tiền bảo lãnh cho bị cáo là 15.000 RM và một khoản bảo lãnh đang chờ xét xử. Ông cũng ra lệnh cho bị cáo không được quấy rối các nhân chứng trong vụ án hoặc tiếp cận nơi ở của nạn nhân cho đến khi phiên tòa kết thúc. được tại ngoại hàng tháng. Trình báo cơ quan công an gần nhất một lần.

这起事件是上周日(7日),在居林拉武勿刹的甘榜邦谷柏浪眼发生。

E-SPORT

芙蓉警区主任莫哈末哈达助理总监表示,嫌犯相信是撬开前门进入房屋,而作案过程被闭路电视完整记录了下来。

E-SPORT

古打毛律消拯局是在下午3时43分接到事故投报后,立刻出动10人队伍,并在15分钟后赶到13公里外的现场救火。

在抵达事发地点时,轿车司机失控驶入对面车道,与迎面而来的丰田Hilux皮卡相撞,导致轿车司机和副驾座乘客当场死亡。

“刚刚的一场大风雨,把家前面人家的储藏间整排的屋顶给吹过来,幸好我们家没事,只是隔两间的领居车子和屋顶都被大铁柱插入。”

Vụ án trên dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử tại tòa vào ngày 15 tháng 8.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước Người chú tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên bị bác đơn kháng cáo hôm nay, tuyên án 18 năm tù và 8 roi Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội. Bốn anh em cưỡng hiếp và xâm hại tình dục chính em gái mình, anh thứ tư bị kết án 9 năm tù và đánh 24 roi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay