Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 148 triệu mua Học viện Quỹ Malacca Shahai Hektar REIT hướng tới danh mục tài sản 3 tỷ

148 triệu mua Học viện Quỹ Malacca Shahai Hektar REIT hướng tới danh mục tài sản 3 tỷ

thời gian:2024-07-12 20:13:39 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 12) Hektar REIT (HEKTAR, 5121, cổ phiếu ủy thác bất động sản của hội đồng quản trị chính) thông báo rằng họ đã hoàn tất việc mua lại Học viện Quỹ Shahai Malacca (KYSM) với giá 148,5 triệu RM để đa dạng hóa tài sản của mình vào khu vực không bán lẻ.

Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại này, tài sản do Hektar REIT quản lý (AUM) sẽ tăng 12% lên 1,38 tỷ RM.

Hektar REIT đã chỉ ra trong một thông cáo báo chí rằng việc mua lại Học viện Quỹ Malacca Shahai sẽ mang lại một số lợi ích cho công ty. Tài sản này có hợp đồng cho thuê ròng gấp bốn lần trong 30 năm và sẽ tạo ra doanh thu tăng dần hàng năm. và tỷ suất lợi nhuận trung bình là 8%.

Vì số đơn đăng ký nhập học hàng năm của Shahai Foundation College Malacca vượt xa chỉ tiêu tuyển sinh nên Hektar REIT ước tính rằng trường vẫn có tiềm năng phát triển lớn hơn.

Đây là thương vụ mua lại tài sản phi bán lẻ đầu tiên của Hektar REIT và cũng là dự án đầu tiên của công ty nhằm đa dạng hóa tài sản của mình.

E-SPORT

Hiện tại, công ty đang xem xét mua lại các tài sản khác, với mục tiêu tăng tỷ trọng tài sản phi bán lẻ lên 20%.

国行最后一次调整利率是去年5月3日,OPR,从2.75%上调至3%。

E-SPORT

根据报导,自1999年9月以来,两间公司在发动机组装完成后的试运行中篡改数据,提交给客户的燃油消耗率数据与实际值不符。

但他也提到,英伟达要达到这个境界,就必须在8月或11月或这两个月都要发布非常、非常强劲的业绩报告,以展现其H100和H200晶片的需求仍然畅旺以及新AI晶片Blackwell前景乐观。

"Chúng tôi đặt mục tiêu tăng gấp đôi danh mục tài sản của mình lên 3 tỷ RM vào năm 2027."

Hektar REIT tuyên bố rằng khi mua lại tài sản mới, họ sẽ ưu tiên những tài sản bền vững và có khả năng phục hồi để đảm bảo thu nhập ổn định. Do đó, tài sản mới mua lại của công ty sẽ tập trung vào lĩnh vực giáo dục và công nghiệp vì những tài sản này có khả năng phục hồi cao hơn trước những biến động của thị trường.

"Theo nghiên cứu thị trường, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của thị trường giáo dục tư nhân trung bình là 6,5% đến 7,0%." Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay