Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Việc hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" trong Vùng Vịnh đang được đẩy nhanh. Cụm cảng hợp tác vận hành Cảng Quảng Châu bao gồm 9 thành phố.

Việc hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" trong Vùng Vịnh đang được đẩy nhanh. Cụm cảng hợp tác vận hành Cảng Quảng Châu bao gồm 9 thành phố.

thời gian:2024-07-30 12:11:30 Nhấp chuột:139 hạng hai
Việc mở thành công Cảng Thiệu Quan Bắc Giang đánh dấu việc thực hiện thành công kế hoạch chi tiết của "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Fang Junming, phóng viên của Hong Kong Wenhui.com) Sự hình thành "cụm cảng đẳng cấp thế giới" ở Vùng Vịnh đang ngày càng nhanh chóng! Các phóng viên được biết từ Tập đoàn Cảng Quảng Châu hôm nay (29) rằng Cảng Thiệu Quan Bắc Giang mới khai trương. Cho đến nay, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã bao trùm 9 thành phố ở Quảng Đông, phủ sóng toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía đông. phía bắc Quảng Đông, và bước đầu đã hình thành. Đã tạo ra mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng “một lõi, hai cánh và nhiều trụ” kết hợp với sự thuận tiện trong thông quan theo mô hình “Một cảng trong Vùng Vịnh”; ", nó sẽ nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh quốc tế của cụm cảng ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

海港国贸公司是浙江省海港集团、宁波舟山港集团直属全资企业,成立于2013年9月,主营船舶保税燃料供应、新能源开发、油品等大宗商品贸易。公司自2017年在舟山获得保税油供应地方牌照以来,加强与地方政府部门合作,持续攻坚保税油加注业务,累计完成船舶保税燃料油供应量超200万吨,也是浙江自贸试验区地方牌照中实现在长三角地区(上海、宁波和舟山)保税燃料油供应全覆盖的唯一一家企业。去年,该公司完成保税油加注量46.23万吨,还被舟山高新区评为“优秀供应企业”。

全会向全党全军全国各族人民发出“高举改革开放旗帜”的伟大号召,鼓舞人心,催人奋进,必将团结中华儿女凝心聚力、奋发进取,在波澜壮阔的新征程上奋力谱写出改革开放新华章。

7月15日至18日,党的二十届三中全会在北京举行。全会听取和讨论了习近平总书记受中央政治局委托所作的工作报告,审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》。

Cảng Thiều Quan Bắc Giang mở thẳng tới Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

Là một "dự án trọng điểm cấp tỉnh và thành phố" của Bố trí của Cảng Quảng Châu ở phía bắc Quảng Đông, Cảng Thiệu Quan Bắc Giang nằm ở hữu ngạn của "Đường thủy vàng" Dòng chính Bắc Giang. Nó có tám bến đa năng 2.000 tấn và chiều dài bờ biển hơn 600 mét. cảng công cộng tổng hợp tại khu vực Thiều Quan và cũng là cảng được xây dựng một lần tại tỉnh Quảng Đông trong những năm gần đây. Đây là cảng thủy nội địa có số lượng bến cảng lớn nhất sau khi đi vào hoạt động sẽ có chức năng là cảng trung chuyển và đầu mối. thúc đẩy sự hội nhập của Thiều Quan vào nhóm cảng đẳng cấp thế giới của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

Được hiểu rằng Thành phố Thiều Quan đang xây dựng mạng lưới giao thông ba chiều gồm "mười tuyến đường sắt cao tốc, ba tuyến đường sắt và hai hãng hàng không" và là trung tâm đường sắt quốc gia và trung tâm vận tải đường cao tốc thành phố. Việc khai trương cảng Thiều Quan Bắc Giang một cách suôn sẻ và hoàn thành việc mở rộng và nâng cấp Kênh Bắc Giang đánh dấu việc thực hiện thành công kế hoạch chi tiết cho "Vành đai kinh tế sông Châu Giang-Bắc Giang". một “huyết mạch nước vàng” dẫn thẳng đến Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao.

BẮN CÁ

Cụm cảng hợp tác với "Một cảng trong vùng vịnh" để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông quan

BẮN CÁ

"Trong những năm gần đây, Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã đẩy nhanh việc xây dựng các cảng đẳng cấp thế giới và nâng cấp Huang Bo, tổng giám đốc của Tập đoàn Cảng Quảng Châu, cho biết: Tiếp theo, Tập đoàn Cảng Quảng Châu sẽ tận dụng lợi thế về nguồn lực cảng trung tâm của mình để thúc đẩy Cảng Bắc Giang và Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao . Liên kết cấp cao giữa các cảng trong và ngoài nước để cùng nhau xây dựng trung tâm vận tải Bắc Giang và các kênh hậu cần quốc tế thông suốt.

Với việc khai trương Cảng Thiều Quan Bắc Giang, các dự án hợp tác, xây dựng và vận hành của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã phủ sóng 9 thành phố Quảng Đông bao gồm Quảng Châu, Đông Quan, Phật Sơn, Trung Sơn, Triều Châu, Mậu Minh, Vân Phù, Yết Dương và Thiều Quan Thành phố đã bao phủ toàn bộ Đồng bằng sông Châu Giang và phía đông, phía tây và phía bắc Quảng Đông, và ban đầu được hình thành với Cảng Quảng Châu là cốt lõi, các cảng vành đai kinh tế ven biển phía tây và phía đông Quảng Đông là hai cánh, cũng như Trung Sơn Cảng, Cảng Phật Sơn, Cảng Yunfu, Cảng Shaoguan, v.v. Cảng sông nội địa Pearl River-Xijiang có mô hình phát triển phối hợp và điều phối mới của cụm cảng "một lõi, hai cánh và nhiều hỗ trợ".

Dữ liệu cho thấy năm ngoái, khối lượng "vận tải kết hợp đường biển-đường sắt" container của Tập đoàn Cảng Quảng Châu đã tăng 96,7% so với cùng kỳ năm trước, đứng đầu trong số các cảng ven biển về tốc độ tăng trưởng và đứng đầu tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm nay. Công ty con "Shuttle Bus" đã mở 73 tuyến nhánh sà lan phủ khắp vùng đồng bằng sông Châu Giang, đồng thời áp dụng các biện pháp thông quan thuận tiện "One Bay Area One Port" để nâng cao hiệu quả năng lực dịch vụ vận tải nội địa và nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của cảng Greater Bay Area nhóm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay