Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Xe tải bị lật trên cao tốc Bắc Nam đã được di dời, hầm Melora đến đường Giang Sa thông xe

Xe tải bị lật trên cao tốc Bắc Nam đã được di dời, hầm Melora đến đường Giang Sa thông xe

thời gian:2024-08-15 21:11:27 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Ipoh News ngày 15) Một chiếc xe tải bị lật trên km thứ 257 của Đường hầm Merora của Đường cao tốc Bắc-Nam hướng tới Giang Sa. Công ty đường cao tốc đã di dời xe tải lúc 6:15 chiều và mở lại đường đi về hướng Bắc.

Công ty đường cao tốc Bắc Nam đăng trên

Mặc dù vậy, Tổng công ty Đường cao tốc cho biết giao thông trên các đoạn đường nêu trên vẫn còn chậm và người lái xe ô tô được khuyến khích cập nhật thông tin giao thông mới nhất và lên kế hoạch cho hành trình của mình thông qua Ứng dụng Đường cao tốc Bắc-Nam hoặc nền tảng X.

Trước đó, trên đoạn km 257 đi về phía bắc của Đường hầm Merola của Đường cao tốc Bắc-Nam hướng tới Giang Sa, một chiếc xe tải bị lật vào khoảng 1 giờ chiều nay, dẫn đến thảm kịch khiến một người thiệt mạng và một người khác bị thương. gây ùn tắc giao thông hướng về phía Bắc.

Cục Cứu hỏa và Cứu hộ nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô lúc 1:57 chiều nay. Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Giang Sa đã cử nhân viên đến hiện trường vụ việc cách đó 25 km để thực hiện các hoạt động cứu hộ. Hiện trường chiếc xe tải bị lật nằm nghiêng trên làn đường hướng Bắc.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [1 người chết và 12 người bị thương trong vụ đâm xe trên cao tốc Bắc Nam] Xe buýt đường dài bị nghi phanh gấp không kịp gây tai nạn. Bé gái 7 tuổi bị xe buýt trường học tông tử vong khi đang chờ xe buýt trường học ở bãi đậu xe chung cư Xe tải lật, chắn ngang đường cao tốc, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng về phía bắc Giang Sa từ Ipoh Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam chồng chất ở Long Baroli, 12 người bị thương

他说,受害人因此受吸引,在7月24日分两次交易将一笔3000令吉款项用来购买指定产品,随后在同一天内获得565令吉佣金连同本金。

NỔ HŨ

推事努鲁依扎丽娜裁决,判被告3000令吉罚款,若无法缴付罚款,则以一个月监禁取代。

“在发现该女子尸体后,警方扣留了4名年龄27岁至62岁的家庭成员,包括死者丈夫、父亲、家公和家婆,以协助案件调查。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay