Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Video độc quyền丨Tập Cận Bình: Trung Quốc và Hoa Kỳ phải chịu trách nhiệm về lịch sử, con người và thế giới, trở thành nguồn hòa bình thế giới ổn định và là động lực cho sự phát triển chung

Video độc quyền丨Tập Cận Bình: Trung Quốc và Hoa Kỳ phải chịu trách nhiệm về lịch sử, con người và thế giới, trở thành nguồn hòa bình thế giới ổn định và là động lực cho sự phát triển chung

thời gian:2024-08-31 15:12:50 Nhấp chuột:160 hạng hai

Chiều ngày 29 tháng 8, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ, tại Đại lễ đường người dân ở Bắc Kinh.

Tập Cận Bình chỉ ra rằng trước tình hình quốc tế hỗn loạn, các nước cần đoàn kết và hợp tác hơn là chia rẽ và đối đầu nhau; người dân muốn cởi mở và tiến bộ chứ không phải cô lập và đối đầu; sự thụt lùi. Với tư cách là hai nước lớn, Trung Quốc và Hoa Kỳ phải có trách nhiệm với lịch sử, người dân của mình và thế giới, đồng thời trở thành nguồn hòa bình thế giới ổn định và là động lực cho sự phát triển chung.

由中央广播电视总台及法国相关机构共同主办的“从北京到巴黎——中法艺术家奥林匹克行”中国艺术大展中,展出了100多位中国艺术家的200余件精品力作。其中,包括花鸟大家万芾的作品。

BẮN CÁ

从游客人均花费情况来看,2023年广东游客人均花费1225元,同比增长29.1%,较2019年增长4.4%。今年上半年广东游客人均花费1247元,同比增长7.9%。

用手机打开“广东文物主题游径地图”小程序,再点“孙中山文化遗产游径”,游客即可“云”上游览与孙中山相关的9条文化遗产游径线路,感受孙中山“天下为公”的博大胸怀,重温每座城市的“中山故事”。

Mặc dù tình hình tương ứng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ cũng như quan hệ Trung-Mỹ đã trải qua những thay đổi lớn, mục tiêu của Trung Quốc trong việc cam kết phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững trong quan hệ Trung-Mỹ vẫn Theo nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, chung sống hòa bình và hợp tác cùng có lợi trong xử lý quan hệ Trung-Mỹ không thay đổi, lập trường bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh và lợi ích phát triển của mình không thay đổi và những nỗ lực không thay đổi. tiếp tục tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân Trung Quốc và Mỹ không hề thay đổi. Hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ hợp tác với Trung Quốc để đi đến nửa đường, nhìn nhận sự phát triển của Trung Quốc và Trung Quốc bằng thái độ tích cực và hợp lý, coi sự phát triển của nhau là cơ hội chứ không phải là thách thức và hợp tác với Trung Quốc để tìm ra con đường đúng đắn để hai nước lớn hòa hợp với nhau.

BẮN CÁSullivan nói:“Mr. Chủ tịch, cảm ơn bạn đã gặp chúng tôi hôm nay và thay mặt Chủ tịch. Biden, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi tới bạn. Kể từ cuộc gặp giữa nguyên thủ quốc gia Hoa Kỳ và Trung Quốc tại San Francisco, hai nước đã đạt được tiến bộ quan trọng trong các lĩnh vực hợp tác then chốt, điều mà ngài và Tổng thống Biden cũng đã cùng nhau thảo luận. Tôi được Tổng thống Biden giao phó chuyến thăm Trung Quốc lần này. Đây là chuyến thăm Trung Quốc đầu tiên của Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Mỹ sau 8 năm. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi chương trình nghị sự và duy trì liên lạc chiến lược cấp cao giữa hai nước. hai nước. Đây là những điều rất cần thiết cho việc quản lý có trách nhiệm các mối quan hệ giữa hai nước. ”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay