Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > "Sáu ngôi sao liên tiếp" sẽ xuất hiện trên bầu trời vào tháng 6

"Sáu ngôi sao liên tiếp" sẽ xuất hiện trên bầu trời vào tháng 6

thời gian:2024-07-06 21:26:56 Nhấp chuột:123 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 27 tháng 5 năm 2024] (Phóng viên Michael Wing của tờ Epoch Times người Anh/Triệu Ziji biên soạn) "Những ngôi sao liên tiếp" thường biểu thị sự xuất hiện của những điều tình cờ hoặc may mắn, chẳng hạn như việc tìm thấy tình yêu đích thực của mình , mua căn nhà mơ ước của bạn, cuối cùng cũng được tăng lương⋯⋯

Điều gì sẽ xảy ra nếu "các hành tinh được kết nối với nhau"? Trong tháng tới, chúng ta sẽ thấy sáu hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta, Sao Mộc, Sao Thủy, Sao Thiên Vương, Sao Hỏa, Sao Hải Vương và Sao Thổ, được sắp xếp theo thứ tự đó, tạo thành một đường thẳng lởm chởm nhưng không thể nhầm lẫn trên bầu trời trước bình minh.

Bài 3 cây

Vào ngày 3 tháng 6, chỉ 20 phút trước khi mặt trời mọc theo giờ địa phương, kỳ quan này sẽ nhô lên phía trên đường chân trời. Đối với những người nhìn về phía đông ở Bắc bán cầu, bắt đầu ngay khi Sao Mộc xuất hiện trên đường chân trời, có thể thấy một loạt các hành tinh không đều cắt theo đường chéo lên trên, nghiêng về phía nam đến Bạch Dương, qua Song Ngư và cuối cùng về phía tây với Sao Thổ, Sau khi vượt qua khoảng 73 độ của bầu trời, sự kết hợp của hành tinh kết thúc.

Khi nói đến những thứ như tình yêu đích thực hay việc tăng lương được chờ đợi từ lâu, chỉ có các ngôi sao mới biết. Tuy nhiên, có một số hiện tượng thiên văn nhất định về sự thẳng hàng của các hành tinh mà chúng ta có thể hiểu được:

Một là sự xuất hiện của khách mời mặt trăng, một mặt trăng mảnh mai suy yếu vào ngày 3 tháng 6, sẽ tham gia vào chuỗi sự kiện giữa Sao Thiên Vương và Sao Hỏa gần Bạch Dương.

Một sự cố khác xảy ra vào sáng hôm sau, ngày 4 tháng 6. Sự hội tụ của các hành tinh xảy ra khi Sao Thủy hơi rơi ra khỏi đội hình hành tinh và chạm trán gần với Sao Mộc láng giềng, chỉ cách nhau 7 độ (chúng thực sự không cần phải chồng lên nhau để được coi là giao hội).

Những điều kỳ diệu bổ sung này sẽ khiến Liên kết Sáu Sao trở nên thú vị hơn nữa. (Đọc mở rộng: Hiện tượng thiên thể nào đáng mong chờ nhất vào năm 2024? Nhật thực toàn phần và mưa sao băng)

Khoảng 20 phút trước khi mặt trời mọc vào ngày 3 tháng 6, sáu ngôi sao sẽ xuất hiện trên bầu trời phía đông. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Để chứng kiến ​​sự giao hội của sáu sao vào ngày 3 tháng 6, bạn phải dậy sớm và bầu trời phải trong xanh. Bạn cần tìm một điểm quan sát có ít chướng ngại vật che phủ đường chân trời.

Kate Pattle, giảng viên Khoa Vật lý và Thiên văn học tại Đại học College London, đã đề xuất trong một cuộc phỏng vấn với Glamour: "Nếu bạn muốn nhìn thấy tất cả sáu hành tinh, tốt nhất bạn nên đeo một cặp ống nhòm tốt, giống như Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương quá mờ để có thể nhìn thấy bằng mắt thường và Sao Thủy có thể khó phát hiện vì nó rất mờ và chỉ mọc ngay trước bình minh."

"Sao Mộc sẽ dễ nhìn thấy nhất vì đây là hành tinh sáng thứ hai trên bầu trời sau mặt trăng," cô nói "Các hành tinh không lấp lánh như các ngôi sao, điều này có thể giúp mọi người nhận dạng chúng."

Bài 3 cây

Không thể dự đoán chính xác sự thẳng hàng của thiên thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố không liên quan. Điều đáng chú ý là vị trí cụ thể của quan điểm trong bất kỳ renju nào cũng có thể có tác động đáng kể. Người quan sát có thể ở bất cứ đâu, khiến cho việc dự đoán các địa điểm không chắc chắn và việc thay đổi càng trở nên khó khăn hơn.

Các hành tinh không cần phải thẳng hàng hoàn hảo mới được gọi là người liên lạc. Trong khi một đường thẳng như dao cạo gần như không thể xảy ra, các nhà thiên văn học mô tả những sự kiện thiên thể không hoàn hảo nhưng phi thường đó đã phát minh ra một số định nghĩa khả thi:

Định nghĩa chính thức về sự liên lạc giữa các hành tinh là khi một số hành tinh tập trung gần nhau ở một phía của mặt trời cùng một lúc hoặc khi các hành tinh xuất hiện rất gần nhau trong một khu vực nhỏ trên bầu trời khi nhìn từ Trái đất , nó trở thành một liên lạc viên. Đây là một hiện tượng thị giác.

Người quan sát sẽ nhìn thấy sáu hành tinh cùng với mặt trăng vào sáng ngày 3 tháng 6. (Shutterstock)

Khi kết hợp như thế này, các hành tinh chắc chắn sẽ tạo thành một đường thẳng và hình dạng cơ bản của hệ mặt trời đảm bảo điều này. Khi bạn xoay hệ mặt trời sang các cạnh của nó, tất cả các hành tinh đều quay quanh một mặt phẳng, chỉ có những thay đổi nhỏ về độ nghiêng trong đó độ nghiêng của Trái đất bằng 0. Vì vậy, điều tự nhiên là khi chúng ta quan sát những hành tinh này từ Trái đất, chúng xếp thành hàng như những hạt trên một sợi dây cong.

Sự tiếp diễn của các hành tinh không phải là hiếm, đặc biệt là những trường hợp chỉ có một vài hành tinh là phổ biến hơn. Nhưng khi năm hành tinh trở lên xếp thẳng hàng, các nhà thiên văn học sẽ chú ý hơn. Điều đáng chú ý là trong những ngày cuối tháng 12 năm 2022, bảy hành tinh sẽ hình thành sự giao hội vào dịp Giáng sinh, đây là một thời điểm may mắn.

Bây giờ các nhà thiên văn học đang mong chờ đến năm 2025.

大脑区分不同视觉信号的速度叫作时间分辨率,它影响我们对环境变化做出反应的速度。以前的研究表明,具有高视觉时间分辨率的动物往往是生活节奏快的物种,例如捕食者。对人类的研究表明,随着年龄的增长,这种特征往往会减弱,并且在剧烈运动后会暂时下降。然而,尚不清楚相似年龄之间的差异有多大。

德布瑟说,首先要澄清恒星死亡的定义。恒星是由核融合(又称核聚变)维持的巨大热气球。核融合会将核心内的氢转化为氦,当这个过程停止时,恒星便会死亡。恒星死亡的方式主要取决于其质量。

具核梭杆菌与牙菌斑和牙龈炎相关,自然存在于口腔微生物组中。十年前,科学家发现这种细菌在结肠癌中的出现频率高于正常结肠组织。这项新研究的共同高级作者、弗雷德·哈钦森癌症中心的生物学家苏珊·布尔曼(Susan Bullman)说:“这特别有趣,因为这种微生物在未罹癌的人体中通常不会存在于口腔以下的消化道中。”

" Renju tháng 2 năm 2025 sẽ đặc biệt tốt," Patel nói. "Các hành tinh khác trong hệ mặt trời của chúng ta, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương, sẽ ở trên bầu trời. dòng 2}

Văn bản gốc “‘Cuộc diễu hành hành tinh’: 6 hành tinh sắp xếp trên bầu trời với mặt trăng vào tháng 6—Đây là những điều bạn cần biết” đã được xuất bản trên trang web Epoch Times tiếng Anh.

Người biên tập: Han Yu#

Chỉ một lần trong đời, các vụ nổ sao sẽ được nhìn thấy bằng mắt thường trong năm nay Einstein đã đúng, nghiên cứu tìm thấy 'vùng lao dốc' của lỗ đen Phá kỷ lục một lần nữa, các nhà thiên văn học phát hiện lỗ đen lâu đời nhất "Sao chổi quỷ" gặp nhật thực toàn phần, cảnh tượng thiên văn bất thường trong tháng 4
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay