Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Cuộc thi tay nghề "Thợ chữa cháy Chiết Giang" (Hạng mục dịch vụ kỹ thuật) đầu tiên của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang đã kết thúc thành công tốt đẹp

Cuộc thi tay nghề "Thợ chữa cháy Chiết Giang" (Hạng mục dịch vụ kỹ thuật) đầu tiên của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang đã kết thúc thành công tốt đẹp

thời gian:2024-07-07 16:15:32 Nhấp chuột:132 hạng hai

Để đáp lại“Chiết Giang đã gửi lời kêu gọi của các thợ thủ công”, hộ tống Đại hội thể thao châu Á an toàn và thể hiện kỹ năng của họ.

Sáng ngày 5 tháng 8, do Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang chủ trì và Chi cục dịch vụ kỹ thuật phòng cháy chữa cháy, Trường Cao đẳng nghề Cảnh sát Chiết Giang và Giáo dục và Đào tạo Khoa học Phòng cháy chữa cháy “Thợ chữa cháy Chiết Giang” (Hạng mục Dịch vụ Kỹ thuật) Cuộc thi Kỹ năng nghề của Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy tỉnh Chiết Giang, do ủy ban đồng tổ chức và được hỗ trợ bởi Liên minh Giáo dục Nghề nghiệp An ninh Quốc gia và Liên minh Liên minh Ứng phó Khẩn cấp Tỉnh Chiết Giang, đã kết thúc thành công tại Trường Cao đẳng Nghề Cảnh sát Chiết Giang, và các giải thưởng đã được tổ chức ngay tại chỗ. Hong Juping, Chủ tịch Hiệp hội phòng cháy chữa cháy tỉnh Chiết Giang, Xu Rongmin, Phó chủ tịch điều hành và Tao Lihua, Phó chủ tịch, đã tham dự cuộc họp. của Trung tâm Đánh giá thuộc Sở Nhân sự và An sinh xã hội tỉnh Chiết Giang, đã được mời tham dự cuộc họp.

Mục đích ban đầu của cuộc thi này là nâng cao kỹ năng chuyên môn và trình độ hiểu biết của những người hành nghề cứu hỏa, giúp thúc đẩy việc trau dồi các tài năng về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng xây dựng an toàn trong tỉnh và tích cực hưởng ứng "Kế hoạch hành động tạo ra danh thiếp vàng của thợ thủ công Chiết Giang chất lượng cao để hỗ trợ xây dựng Khu trình diễn thịnh vượng chung (2022—2025)" do 12 sở ban hành, bao gồm Văn phòng Nhân tài Tỉnh ủy và Sở Nhân sự và An sinh xã hội tỉnh, chúng tôi phát huy tinh thần nghệ nhân phong cách Chiết Giang 26ldquo;% 26rdquo; Kết hợp các đặc điểm của ngành phòng cháy chữa cháy và“Chào mừng Đại hội thể thao châu Á·Yêu cầu đảm bảo an toàn” kể từ khi ra mắt vào tháng 3, dưới sự điều phối của ban tổ chức cuộc thi, tất cả các đơn vị thành viên của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang đã huy động tối đa CBCNV công ty tích cực đăng ký và tổ chức cho nhân viên tập luyện trước trận đấu và có gần 50 cầu thủ tham gia thi đấu.

Cuộc thi được thực hiện dưới hình thức“thi lý thuyết + thi kỹ năng thực hành”, tích hợp thi kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng trong hai hướng, và thực sự Sử dụng cạnh tranh để thúc đẩy việc học, học để thúc đẩy thực hành và thực hành để thúc đẩy ứng dụng. Dự án bao gồm việc hoàn thành đúng thời hạn việc thử nghiệm một số hệ thống phòng cháy chữa cháy như hệ thống báo cháy tự động, hệ thống nước chữa cháy, hệ thống ngăn khói và xả khói, hệ thống chữa cháy bằng khí, hệ thống chữa cháy bằng bọt, v.v., đồng thời sửa chữa và khắc phục sự cố. được tìm thấy trong quá trình thử nghiệm Tất cả các liên kết phải được bảo mật, nghiêm ngặt và chuẩn hóa, chuẩn hóa và đảm bảo tính công bằng, chính đáng của cuộc thi.

上一篇:加沙停火协议正式生效 下一篇:印度北部隧道坍塌第17天,41名被困工人全部获救

Trong cuộc tranh tài khốc liệt kéo dài một ngày rưỡi, tất cả các thí sinh đều thể hiện kỹ năng xuất sắc và tinh thần xuất sắc, đồng thời cải thiện những khuyết điểm của mình thông qua cạnh tranh. Cải thiện bản thân và phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất. Sau sự cạnh tranh khốc liệt, cuộc thi này đã tạo ra tổng cộng 3“Thợ thủ công tiêu dùng Chiết Giang” và 9“Chuyên gia kỹ thuật”.

Andar Barhar

Tại lễ trao giải, Hiệu trưởng Chu Minhua của Trường Cao đẳng Nghề Cảnh sát Chiết Giang đã có bài phát biểu. phát biểu trước ủy ban. Vai trò của cuộc thi trong việc thúc đẩy đào tạo đội ngũ, nâng cao kỹ năng, kích thích động lực, trao đổi học hỏi và tuyển chọn nhân tài đã được khẳng định đầy đủ, đồng thời đã có những sắp xếp nhằm phát triển chất lượng cao của ngành phòng cháy chữa cháy và nâng cao toàn diện nhân viên. kỹ năng chuyên môn và chất lượng, yêu cầu rõ ràng được đưa ra.

Cuộc thi kỹ năng chuyên môn này là cuộc đánh giá quan trọng về các tài năng dịch vụ kỹ thuật phòng cháy chữa cháy của các đơn vị thành viên của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang. người đặt ra nhịp độ và xương sống của vị trí. Cuộc thi này sẽ giúp bồi dưỡng nhân tài, nâng cao kỹ năng, thúc đẩy chuyển đổi, nâng cấp doanh nghiệp và phát triển chất lượng cao, đồng thời bồi dưỡng những nhân tài có tay nghề chất lượng cao cho ngành phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, thông qua thi đấu, huấn luyện kỹ năng chữa cháy và nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, chúng ta sẽ hộ tống toàn diện Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, phát hiện và loại bỏ những nguy hiểm tiềm ẩn, góp phần tạo môi trường an toàn và ổn định cho Đại hội thể thao châu Á, đồng thời xây dựng một thế giới vững mạnh. rào chắn an toàn cháy nổ.

Andar Barhar

Trong tương lai, mỗi chi nhánh của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Chiết Giang sẽ coi việc tổ chức thành công cuộc thi này như một cơ hội để tiếp thu và tổng kết kinh nghiệm của sự kiện và phấn đấu trở thành người giỏi nhất trong ngành phòng cháy chữa cháy vào năm tới. Xúc tiến toàn diện trong nghề và sẽ nỗ lực đào tạo ra những thợ thủ công ưu tú hơn, những người phấn đấu đạt được kỹ năng xuất sắc và tinh tế trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả. của Thợ thủ công Xiaoxiao Chiết Giang trở thành tấm danh thiếp vàng trong ngành phòng cháy chữa cháy ”, phấn đấu đưa&ldquo"Thợ thủ công tiêu dùng Chiết Giang&rdquo" vào hệ thống đánh giá &ldquo"Thợ thủ công tiêu dùng Chiết Giang&rdquo" và đóng góp nhiều hơn cho hệ thống đánh giá. phát triển lành mạnh ngành công nghiệp và xây dựng an sinh xã hội. (Văn bản/Xue Panpan  Hình ảnh/Zhu Haixiao)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay