Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Cảnh sát có thể viện dẫn luật chống rửa tiền để điều tra vụ 500.000 tiền mặt ở bãi đậu xe

Cảnh sát có thể viện dẫn luật chống rửa tiền để điều tra vụ 500.000 tiền mặt ở bãi đậu xe

thời gian:2024-07-11 20:01:47 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Shah Alam vào ngày 10) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận rằng cảnh sát không loại trừ việc viện dẫn Đạo luật chống rửa tiền, tài trợ chống khủng bố và tiền thu được từ các hoạt động bất hợp pháp năm 2001 (Amla) để điều tra "500 RM, 000 tiền mặt để lại". Trong trường hợp bãi đậu xe của trung tâm thương mại, người chủ đã mở cuộc điều tra.

Phi điểu & Quái thú

Hu Shen tuyên bố trong cuộc họp báo chiều nay rằng cảnh sát đã nộp tất cả bằng chứng và báo cáo cho Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp kể từ khi kết thúc quá trình điều tra vụ án và hiện đang chờ chỉ thị thêm từ phía sau.

Ông nói rằng nếu Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp tin rằng bằng chứng và lời khai do chủ sở hữu cung cấp không thể chứng minh tính hợp pháp của nguồn gốc của số tiền khổng lồ, cảnh sát sẽ viện đến Phòng chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố và Đạo luật về Tiền thu được từ các hoạt động bất hợp pháp năm 2001 (Amla), khởi động một cuộc điều tra chi tiết.

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

"Cảnh sát cũng sẽ nộp đơn lên tòa án để thu giữ số tiền khổng lồ này cho đến khi cuộc điều tra hoàn tất."

Phi điểu & Quái thú

Cảnh sát trưởng Selangor đã tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra nhận xét trên với các phóng viên truyền thông sau khi tham dự sự kiện "Chương trình Anak Syurga" (Những đứa trẻ đến từ thiên đường) tại Trụ sở Cảnh sát Selangor lúc 12:30 chiều nay.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 8 giờ sáng ngày 20 tháng 3 tại bãi đậu xe trên tầng 4 của một trung tâm mua sắm ở Damansara, trong một lần tuần tra định kỳ, một nhân viên bảo vệ khoảng 30 tuổi đã tìm thấy một chiếc túi chứa hơn 50 món đồ trong bãi đậu xe. Chiếc vali chứa 10.000 RM tiền mặt ngay lập tức được trình báo cảnh sát.

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biết chiếc vali chứa một số lượng lớn tiền giấy mệnh giá 100 ringgit, 50 ringgit và 10 ringgit. Ban đầu, người ta ước tính nó có giá trị vượt quá 500.000 ringgit. là 500.000 ringgit tiền mặt. Chủ nhân của số tiền bị mất đã không thể cung cấp cho cảnh sát bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào khi lấy lời khai.

rửa tiền Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ án Jana Wibawa] Adang Lalan đã gửi đơn thỉnh cầu [Vụ rửa tiền của thành phố Lion] ​​Tù nhân thứ hai cuối cùng đã được ra tù và Wang Dehai bị trục xuất về Anh 309 người bị điều tra về tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan vượt quá 10 triệu đô la Singapore Tòa án Sessions cho phép Muhyiddin tạm thời lấy hộ chiếu để tham dự lễ tốt nghiệp của cháu gái ở London
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay