Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Người đi xe máy chết thảm dưới gầm xe tải

Người đi xe máy chết thảm dưới gầm xe tải

thời gian:2024-07-11 19:46:19 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 10) Người đi xe máy bị kéo lê dưới gầm ô tô trong một vụ tai nạn ô tô trên đường vành đai trung tâm số 2 trước đó được xác nhận đã tử vong sau khi được nhân viên y tế kiểm tra.

Muklis, giám đốc đội điều hành của Sở cứu hỏa và cứu hộ Selangor, cho biết khi nhân viên y tế kiểm tra người lái xe tại hiện trường vụ tai nạn, họ phát hiện người lái xe đã chết. cảnh sát để điều tra thêm.

另一方面,警方也到访一间住宅,但屋主并不在家;警方在该地区逗留约一小时后离开。

他说,警方于本月9日根据可靠线索,拉队前往旺莎玛珠某公寓单位展开取缔,当场将嫌犯逮捕归案,同时扣押2部手机以助查案件。

Bài 3 cây

根据控状,哈亚杜努夫被指控于6 月13 日早上9时透过其Instagram 帐户发布并宣传网赌,邀请或欺骗他人加入位于蕉赖一家餐厅的公开赌博,因此抵触《1953年公共赌博法令》第4(1)(g)条文,一旦罪名成立,可被判处5000令吉至5万令吉的罚款,以及最高三年监禁。

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra lúc 9:55 sáng nay trên đoạn đường vành đai 2 dài 31,2 km. Một người đi xe máy ở độ tuổi 20 đã va chạm với một chiếc sedan Toyota Yaris và ngã xuống đường. Anh ta bị một chiếc ô tô tử vong. Xe đầu kéo 40 tấn bị lật dưới gầm xe.

Sau khi lực lượng cứu hỏa được gọi đến hiện trường, họ đã sử dụng túi khí và dụng cụ đặc biệt để nâng chiếc xe tải hạng nặng lên và giúp những người bị thương thoát ra ngoài.

Bài 3 cây Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia thiệt hại hơn 25 tỷ RM do tai nạn giao thông năm ngoái Xe xúc đất rơi xuống dốc, lật nhào, tài xế 54 tuổi mắc kẹt trong xe và bị thương nặng. Người đi xe máy đã va vào một chiếc xe tải sau một vụ tai nạn ô tô và chưa rõ thương tích. Xe cấp cứu mất lái lao xuống mương, 3 người đàn ông và một phụ nữ bị thương nhẹ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay