Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > China Vanke cảnh báo lãi, lỗ 5,8 tỷ trong nửa đầu năm, giá cổ phiếu từng giảm 5%

China Vanke cảnh báo lãi, lỗ 5,8 tỷ trong nửa đầu năm, giá cổ phiếu từng giảm 5%

thời gian:2024-07-12 20:21:59 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Thượng Hải ngày 10) Nhà phát triển bất động sản Trung Quốc Vanke đã đưa ra cảnh báo về lợi nhuận, dự đoán khoản lỗ ròng của công ty sẽ lên tới 9 tỷ nhân dân tệ (khoảng 5,8 tỷ RM) trong nửa đầu năm nay.

Đấu Ngưu Ngưu

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, Vanke đã đưa ra thông báo vào tối thứ Ba (9) rằng công ty dự kiến ​​sẽ lỗ ròng từ 7 tỷ đến 9 tỷ nhân dân tệ trong nửa đầu năm nay, giảm 171 % lên 191% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vanke cho biết khoản lỗ của họ trong nửa đầu năm nay chủ yếu là do quy mô thanh toán và tỷ suất lợi nhuận gộp của các dự án phát triển bất động sản sụt giảm đáng kể, dự phòng giảm giá cho một số dự án, lỗ trong một số khoản đầu tư tài chính không cốt lõi và một số giao dịch tài sản lớn và giá giao dịch vốn cổ phần thấp hơn giá trị sổ sách và các lý do khác.

Đấu Ngưu Ngưu

Vanke xin lỗi sâu sắc về những tổn thất về hiệu quả hoạt động của công ty và cho biết công ty đã tập trung vào việc đảm bảo dòng tiền, thúc đẩy tái cơ cấu hoạt động kinh doanh và giảm thiểu rủi ro theo lộ trình rõ ràng về “kế hoạch giỏ”, thúc đẩy chuyển đổi và nâng cấp với tầm nhìn dài hạn. tầm nhìn dài hạn, phấn đấu quay trở lại con đường Phát triển lành mạnh, bền vững và mang lại lợi ích cho cổ đông.

Bị ảnh hưởng bởi tin tức cảnh báo lợi nhuận, giá cổ phiếu mở cửa của Vanke đã giảm 5% vào ngày 10, đạt mức thấp 6,32 nhân dân tệ và cuối cùng đóng cửa ở mức 6,65 nhân dân tệ, giảm 0,84%.

《南华早报》报导,知情人士透露,芯华章(X-Epic)成立于 2020 年,旨在开发中国本土电子设计自动化 (EDA) 工具,希望打破美国公司的垄断。未料,该公司本周开始对不同部门展开裁员,包括核心研发部门。

莫哈末乌兹尔解释,5月IPI的上涨主要归功于制造业增长4.6%;电力领域也保持增长动力,上升了4.2%。然而,矿业领域表现差劲,录得6.9%负增长,低于4月的10%增长。

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

综合外媒报导,自从对新加坡和马六甲海峡海盗活动发出警告后,ReCAAP 资讯共享中心提供2024 年上半年亚洲地区海盗活动大幅下降资讯。统计显示,2024 年1 月至6 月期间,亚洲共通报51 起海盗及武装抢劫船舶事件,比去年同期的 61 起减少 16% 。

nền kinh tế Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu, trái phiếu Trung Quốc trở thành máy rút tiền, vốn nước ngoài đổ vào thị trường mới nổi PwC phủ nhận việc đóng cửa chi nhánh Quảng Châu tại Trung Quốc, nhân viên tiết lộ bộ phận kiểm toán sa thải hàng loạt Công việc bán thời gian đã trở thành tiêu chuẩn và 200 triệu người Trung Quốc có việc làm linh hoạt Tổng giá trị “hàng giả Hàn Quốc” toàn cầu là 45,5 tỷ USD, trong đó hơn 80% đến từ Trung Quốc và Hong Kong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay