Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Tên tiếng Trung đồng âm với "chiến thắng của Trump"; cổ phiếu meme Trung Quốc đạt giới hạn

Tên tiếng Trung đồng âm với "chiến thắng của Trump"; cổ phiếu meme Trung Quốc đạt giới hạn

thời gian:2024-07-15 18:35:09 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Shenzhen News ngày 15) Cựu Tổng thống Mỹ Trump bị tấn công cuối tuần qua Thị trường chứng khoán Mỹ chưa có phản ứng đáng kể nhưng các công ty Trung Quốc ở bên kia thế giới bất ngờ trở thành cổ phiếu được hưởng lợi. Cổ phiếu của một công ty Trung Quốc có cái tên tiếng Trung trông giống "Trump Victory" đã tăng mạnh hôm thứ Hai, một dấu hiệu cho thấy đặt cược vào khả năng chiến thắng trong cuộc bầu cử của Trump đang tiếp tục tăng sau một vụ ám sát.

Tên tiếng Trung của nhà sản xuất phần mềm Trung Quốc Wisesoft Co. là “Đại học Tứ Xuyên Zhisheng”. Chỉ vì có vẻ như “Trump sẽ thắng”, nó đã vượt quá giới hạn hàng ngày trên thị trường chứng khoán Thâm Quyến. Nó hiện tăng 10%. được niêm yết ở mức 11,22 nhân dân tệ.

Tên tiếng Anh của Trump là Donald Trump và một số phương tiện truyền thông dịch là Trump.

Sau vụ nổ súng, các nhà giao dịch đặt cược rằng Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11. Đồng đô la hiện đang tăng giá và hợp đồng tương lai của Kho bạc Hoa Kỳ đang giảm giá.

Vào cuối tháng trước, khi Tổng thống Mỹ Biden gây ấn tượng mạnh trong cuộc tranh luận truyền hình đầu tiên với Trump, cổ phiếu Trung Quốc này cũng đã chạm mức giới hạn hàng ngày.

E-SPORT

Các nhà đầu tư bán lẻ vẫn là lực lượng chính trên thị trường chứng khoán Trung Quốc và việc họ sử dụng từ đồng âm để sao chép cổ phiếu không phải là hiếm. Khi Trump thắng cử năm 2016, "Đại học Tứ Xuyên Zhisheng" lần đầu tiên tăng giá vì cái tên công ty Trung Quốc này. Cùng lúc đó, Công ty Công nghiệp Vân Nam Xiyi giảm 10% sau khi nghe giống như "Dì Hillary".

Tại các thị trường châu Á khác, cổ phiếu quốc phòng và năng lượng hạt nhân của Hàn Quốc được coi là những cổ phiếu được hưởng lợi từ cuộc bầu cử của Trump. Giá cổ phiếu cũng tăng mạnh vào thứ Hai, với Hyundai Rotem tăng 9,64% và LIG% Nex1 tăng 15,05%.

日圆兑美元汇率的未来走势,仍将取决于美联储的升息步伐、日本央行的货币政策,以及全球经济形势等因素。

宝马中国退出价格战的消息传出后,引来众多网民讨论,相关话题还在上周五(12日)登上微博热搜榜。

随著疫情在全球蔓延,防疫装备的需求激增,尤其是医疗手套。需求急剧上升掀起手套股的热潮,尤其是在马来西亚等主要手套生产国。当时,手套制造商的股价在短时间内飙升。马股主要手套公司如顶级手套(TOPGLOV,7113,主板保健股)、高产柅品(KOSSAN,7153,主板保健股)、贺特佳(HARTA,5168,主板保健股)、速柏玛(SUPERMX,7106,主板保健股)等股价大幅上涨。

E-SPORT

与2023年首季的13亿令吉总交易值和1400万笔交易相比,BNPL支付方式的需求和用户熟悉度有所提升。

国家总稽查司拿督旺苏拉雅上周发布的2024年报告中强调,自2017年以来,人力资源发展基金机构的投资小组中,一直没有国行代表是违法的。

回看马股,综指全天走跌,以1622.73点开跑,早盘一度收窄跌幅至1622.97点,这已经是全天最高水平。综指随后扩大跌幅,午盘曾做到最低的1616.22点,最终收报1619.06点。

thị trường chứng khoán trung quốc Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi Trump bị tấn công, giá cổ phiếu của DTJ, một công ty truyền thông xã hội, đã tăng vọt 70% trước khi thị trường mở cửa. [Trump suýt sống sót sau vụ ám sát] Các nhà truyền giáo của Đảng Cộng hòa ca ngợi Trump là "người được chọn" mặc dù bị ám sát. [Trump suýt sống sót sau vụ ám sát] Cuộc phỏng vấn đầu tiên với truyền thông Mỹ sau vụ ám sát: “Đáng lẽ tôi không nên ở đây, lẽ ra tôi phải chết” [Trump thoát chết trong gang tấc] Nhìn lại "Bức ảnh này đã cứu mạng tôi", Trump khen ngợi lực lượng biên phòng đã giải cứu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay