Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > [Bản tin buổi tối Dương Thành] Album ảnh|“Người phụ nữ béo” của Xu Hongfei tiến vào Marseille

[Bản tin buổi tối Dương Thành] Album ảnh|“Người phụ nữ béo” của Xu Hongfei tiến vào Marseille

thời gian:2024-07-25 13:20:34 Nhấp chuột:169 hạng hai

Thế vận hội Olympic đang đến gần và toàn bộ nước Pháp đang tham gia.

E-SPORT

 

 

“Fat Woman% của Xu Hongfei Ngày 26” cũng đến, ánh mắt của bọn trẻ lại bị thu hút.

 

 

Tại Place de Gaulle General ở Marseille , có 12 ghế“Fat Girl” được phân bổ ở địa điểm chính này ở Marseille.

 

 

{26 khí tượng , và đắm mình trong trải nghiệm và thấu hiểu những cảm xúc sâu sắc cũng như trí tuệ nội tâm của nghệ thuật.

 

 

 

Marseille là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Pháp. Đây là thành phố cảng lớn nhất ở Pháp, được bao quanh ba mặt bởi núi và tiếp giáp với biển Địa Trung Hải. Nền văn minh ở đây có thể bắt nguồn từ thời La Mã cổ đại, và nó đã duy trì được nhiệt huyết và sức sống qua những thăng trầm của hàng nghìn năm lịch sử. độc quyền vào giữa thế kỷ 17. Hiện nay, nó là một ví dụ điển hình của phong cách kiến ​​trúc Baroque hiếm có. Mặt tiền của tòa nhà được trang trí bằng những cửa sổ cao hẹp và những tác phẩm điêu khắc thú vị.

 

 

Đối diện với Quảng trường Tướng Charles de Gaulle ở trung tâm Marseille Tại Tòa thị chính, ngay khi "Fat Woman" của Xu Hongfei được ra mắt, cả quảng trường tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

 

 

Marseille là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Pháp

 

 

 

Trong làn nước biển trong xanh,“floating&rdquo Có một hòn đảo nhỏ, đó là Lâu đài If nổi tiếng (Châteaud'If). Bởi vì "Bá tước Monte Cristo" của Alexandre Dumas, ông đã nổi tiếng bất tử trên toàn thế giới 999}

Vào ngày 16 tháng 7,“Triển lãm du lịch thế giới điêu khắc Xu Hongfei·Ga Marseille”đã khai mạc tại General. Quảng trường Charles de Gaulle ở trung tâm Marseille, Pháp.

 

 

Dong Guanli, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Marseille cho rằng Nghệ thuật là ngôn ngữ vượt thời gian và không gian, kết nối các nền văn hóa và quốc gia khác nhau bằng sức hấp dẫn độc đáo của nó. Các tác phẩm điêu khắc Trung Quốc ghi lại những thay đổi lịch sử và phản ánh sự phát triển xã hội cũng như tinh thần dân tộc bằng những đặc điểm riêng biệt của chúng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể trải nghiệm nền văn hóa phong phú có trong các tác phẩm thông qua việc xem triển lãm, đồng thời thúc đẩy giao lưu và tham khảo giữa các nền văn minh khác nhau. độc quyền những điểm nổi bật trong Năm Văn hóa và Du lịch Trung Quốc-Pháp. Triển lãm này truyền tải những cảm xúc và niềm hạnh phúc của người dân Trung Quốc, và những công dân Marseille may mắn được chia sẻ và thưởng thức nó.

 

 

“Triển lãm này là cuộc triển lãm của tôi Điểm dừng chân thứ 60 trong chuyến du lịch cá nhân của ông cũng là món quà nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp. Trò chơi chữ rất thú vị. ”Xu Hongfei, thành viên Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc và phó chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Quảng Đông, cho biết trong bài phát biểu của mình,“Tôi luôn kiên quyết đạt được‘Đi ra ngoài’% 26lsquo;Đi vào’‘Xin hãy đi ra ’‘Hãy quay lại’sự đột phá, và cuối cùng đạt được’ở lại’bước nhảy vọt. Việc đặt các tác phẩm điêu khắc trong không gian ngoài trời đã mở rộng đáng kể ranh giới của nghệ thuật, khiến nghệ thuật không còn giới hạn ở các phòng trưng bày hay bảo tàng mà thực sự hòa nhập vào cuộc sống con người, đặc biệt là Thế vận hội Paris 2024 sắp tới.. ”

 

 

Chủ tịch Học viện Quốc gia của Hội họa Dân tộc Wang Linxu và Thành viên An Laishun, Chủ tịch Hội đồng Bảo tàng Quốc tế Liên minh Châu Á-Thái Bình Dương, lần lượt có bài phát biểu giới thiệu về sáng tạo nghệ thuật của Xu Hongfei và triển lãm du lịch thế giới. Họ cho biết nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Trong quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, việc tổ chức điểm dừng chân thứ 60 của triển lãm du lịch ở Marseille có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm này sẽ là món quà nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và Năm Văn hóa và Du lịch Trung Quốc-Pháp!

 

 

Dong Guanli, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Marseille, đã có bài phát biểu

 

 

Rubirolla, phó thị trưởng thứ nhất của Marseille, đã có bài phát biểu

改革开放是党和人民事业大踏步赶上时代的重要法宝。党的十八大以来,习近平总书记亲自挂帅担任中央全面深化改革领导小组组长、中央全面深化改革委员会主任,主持召开72次重要会议,指引各方面出台3000多项改革方案,推动全面深化改革事业在攻坚克难中不断迈上新台阶、取得新胜利。全会指出,面对纷繁复杂的国际国内形势,面对新一轮科技革命和产业变革,面对人民群众新期待,必须自觉把改革摆在更加突出位置,紧紧围绕推进中国式现代化进一步全面深化改革。

全世界的目光聚焦北京,观察这一次中国擘画的改革新蓝图——中国共产党二十届三中全会15日至18日在北京举行,全会最重要的成果,是审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》,明确了进一步全面深化改革的总目标、时间表、路线图并作出系统部署。这为新征程推进中国式现代化指明了方向,也让世界看到了中国将改革进行到底的决心以及蕴含其中的共赢机遇。有评论称,这次会议是中国深化改革的新里程碑。欧洲《现代外交》杂志指出,“其意义超越了国界”。

E-SPORT

鬱南的無核黃皮,以其果大、肉厚、無核的特點,聞名遐邇。它不僅可鮮食,還能製成果脯、果醬、果餅等美食,更以其獨特的風味,入選了全國名特優新農產品名錄。今年,鬱南縣無核黃皮迎來了豐產豐收,無論是價格、產量還是品質,都較往年有了顯著提升。

海港国贸公司是浙江省海港集团、宁波舟山港集团直属全资企业,成立于2013年9月,主营船舶保税燃料供应、新能源开发、油品等大宗商品贸易。公司自2017年在舟山获得保税油供应地方牌照以来,加强与地方政府部门合作,持续攻坚保税油加注业务,累计完成船舶保税燃料油供应量超200万吨,也是浙江自贸试验区地方牌照中实现在长三角地区(上海、宁波和舟山)保税燃料油供应全覆盖的唯一一家企业。去年,该公司完成保税油加注量46.23万吨,还被舟山高新区评为“优秀供应企业”。

全会向全党全军全国各族人民发出“高举改革开放旗帜”的伟大号召,鼓舞人心,催人奋进,必将团结中华儿女凝心聚力、奋发进取,在波澜壮阔的新征程上奋力谱写出改革开放新华章。

7月15日至18日,党的二十届三中全会在北京举行。全会听取和讨论了习近平总书记受中央政治局委托所作的工作报告,审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》。

Rubirolla, phó thị trưởng thứ nhất của Marseille, đã có bài phát biểu} 

 

Xu Hongfei đã đưa ra một bài phát biểu tại lễ khai mạc

 

 

Tại triển lãm trang web, Xu Hongfei“Fat Woman” Xung quanh quảng trường có sự tương tác tốt với người dân địa phương và khách du lịch đi ngang qua. Mọi người đối thoại với các tác phẩm điêu khắc trong không gian mở, quan sát chúng ở cự ly gần và trải nghiệm chúng một cách sâu sắc, thấu hiểu những cảm xúc sâu sắc và trí tuệ bên trong của nghệ thuật.

 

 

Marseille vẫn giữ được nhiệt huyết và sức sống của mình giữa những thăng trầm của hàng ngàn năm lịch sử

 

 

 

Xu Hongfei đã phát động triển lãm du lịch thế giới điêu khắc cá nhân vào năm 2013 và triển lãm đã bước sang năm thứ 11. Triển lãm này cũng là điểm dừng chân thứ 60 trong chuyến lưu diễn thế giới điêu khắc của Xu Hongfei. Triển lãm luôn lấy “tình yêu” làm chủ đề muôn thuở, phá bỏ rào cản giữa nghệ thuật và công chúng, không ngừng vượt thời gian và không gian, mở rộng ranh giới và thực sự hòa nhập vào cuộc sống con người. Triển lãm này là một hoạt động sinh động khác về trao đổi đa văn hóa, nó sẽ tăng cường trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Pháp trong lĩnh vực nhân văn và nghệ thuật, thúc đẩy học tập văn hóa lẫn nhau giữa Trung Quốc và Pháp, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước và cùng viết. Lịch sử Trung Quốc Một chương mới trong tình hữu nghị Pháp.

 

 

Vài ngày sau khi khai trương, Xu Hongfei lại đến Nice, Cannes và Paris để kiểm tra địa điểm triển lãm tiếp theo và tạo tiền đề cho triển lãm tiếp theo.

 

 

Hình ảnh và văn bản|Phóng viên Đặng Bồ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay