Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Nghi án cố tình giả tai nạn ô tô để lừa tiền, Internet ném bom cô gái sứ đòi tiền hơn mạng sống

Nghi án cố tình giả tai nạn ô tô để lừa tiền, Internet ném bom cô gái sứ đòi tiền hơn mạng sống

thời gian:2024-07-27 20:36:40 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 27)  Có người thường xuyên phạm tội ở Johor Bahru không? Một người phụ nữ bị cư dân mạng tố hai lần giả vờ tai nạn ô tô để lừa tiền. Hành vi nguy hiểm của cô bị cư dân mạng chỉ trích: Muốn tiền chứ không phải mạng sống!

Vào ngày 19 tháng này, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người phụ nữ mặc quần áo màu đen đang cố gắng giả vờ một vụ tai nạn ô tô ở khu vực phố Nanyang ở Taman Austin, Johor Bahru vào ban đêm để báo cáo. tống tiền chủ xe xui xẻo, nhắc nhở những người xung quanh hãy cảnh giác và khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nạn nhân chia sẻ đoạn phim ghi lại hành trình lái xe dài 31 giây trên Xiaohongshu. Đoạn phim cho thấy một người phụ nữ mặc áo dài tay màu đen, quần jean và đeo khẩu trang bất ngờ lao ra đường và cố gắng chặn một chiếc ô tô bằng thân mình.

Cảnh quay ghi hình lái xe từ phía sau của một chiếc ô tô khác cho thấy người phụ nữ không bị va chạm và tiếp tục đi ở làn bên trái. Vì vậy, không thể loại trừ khả năng người phụ nữ này đã tạo ấn tượng sai về một vụ tai nạn ô tô. cố gắng đòi bồi thường.

据了解,民都鲁形式调查组警员是于周三(24日)晚在温甘维拉路逮捕改名嫌犯,并在他身上起回一把15厘米的爪子刀。

林添顺接受《星报》访问时透露,小家慧的心灵有受到影响,据她母亲廖巧欣透露,家慧前一秒可能还好好的,下一秒就会突然陷入恐惧。

足球学院在面子书专页上撰文称,曾代表学院参加10岁以下组别比赛的米扎在家中去世。

他被控于今年1月1日下午5时41分在黄景和路一建筑物,与另外2名在逃的嫌犯共谋,向一29岁的男子开枪。

Bài đăng trên đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng người phụ nữ này thường xuyên phạm tội làm đồ sứ. Ngay từ ngày 27 tháng trước, cô ấy đã dàn dựng một vở kịch về đồ sứ ở thành phố Johor Bahru. mục tiêu, cô lao ra đúng lúc. Đường đi khá nguy hiểm.

有网民扒出销毁名女子,6月27日使用相通伎俩,试图在路上碰瓷诈财。(图取自外交媒体) Một số cư dân mạng tiết lộ rằng chính người phụ nữ này đã sử dụng thủ đoạn tương tự vào ngày 27 tháng 6 để cố gắng lừa tiền trên đường. (Ảnh lấy từ mạng xã hội)

Một số cư dân mạng để lại tin nhắn nói rằng người phụ nữ thường xuyên ám ảnh khu vực Muaustin, Johor Bahru và một số cư dân mạng cho rằng người phụ nữ này mắc bệnh tâm thần.

E-SPORT

Mặt khác, Cảnh sát trưởng quận Nam Johor Bahru Rabul trả lời khi được truyền thông hỏi rằng cảnh sát không nhận được bất kỳ báo cáo liên quan nào, nhưng chính quyền đã cố gắng tìm kiếm người phụ nữ trên địa bàn quận vào đêm qua và nghi ngờ người phụ nữ này bị thương. khỏi bệnh tâm thần.

Johor Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung tâm Di sản Nội thất của Hiệp hội Thương mại Nội thất Johor Bahru sẽ khai trương vào tháng 9 và có kế hoạch cùng tổ chức các hội thảo thủ công về gỗ với các trường học vào năm tới. Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru chi 140 triệu đồng để nâng cấp hệ thống cấp điện, điều hòa không khí... Người giữ trẻ được phát hiện trong tình trạng hôn mê và chết não tại nhà; mẹ gọi cảnh sát để điều tra nguyên nhân cái chết Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh niên Johor Bahru ACCCIM sẽ tổ chức giải đấu cầu lông vào ngày 1 tháng 9 để gây quỹ cho câu lạc bộ mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay