Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Karik: \'Tôi hết thương khi bị chê rap đớt\'

Karik: \'Tôi hết thương khi bị chê rap đớt\'

thời gian:2024-08-09 21:52:27 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ hai, 8/5/2024, 11:09 (GMT+7) Karik: \'Tôi hết thương khi bị chê rap đớt\'

Rapper Karik nói buồn khi bị một số người chế độ \"thát đớt do thời trang\", khiến anh nỗ lực khắc phục để theo đuổ i nghề.

E-SPORT

Karik phát hành album đầu tay 421 sau 15 năm bước vào làng nhạc hồi tháng 7. Dịp này, rapper nói về nông đường làm nghề, cuộc sống cá nhân.

Ca khúc "Nhật ký vào đời" - Rapper Karik     Ca khúc "Nhật ký vào đời" - Rapper Karik

\"Nhật ký vào đời\" - ca khúc Karik kết hợp Thai VG Video: Nhân vật cung cấp

trưởng thành. Trong số này, có bài tôi chuẩn bị trong hai năm nhưng có bài chỉ mất vài tuần hoàn thiện.

Nhìn lại, tôi thấy bản thân có lúc lười, không ra nhạ c thường xuyên. Tôi bận rộn làm nghề 15 năm mà không nổi một album\".

Niềm vui của tôi không chỉ là có ca Tôi còn sức trẻ để theo đuổi nghề, biết cách cập nhật xu hướng thế giới, tạo ra nhạc phù hợp cho võ giả.

Karik nói về tổn thương trong cuộc sống và cách vượt qua     Karik nói về tổn thương trong cuộc sống và vượt qua

Karik nói về tổn thương trong cuộc sống và cách vượt qua Video: Tân Cao

E-SPORT Vì có nhiều người chế độ rap đớt. Tôi Hiện mọi thứ chưa đạt được hoàn thành ảo nhưng tôi không còn tự động, biến chế độ thành màu sắc riêng.

Từ lúc vào nghề đến nay, tôi luôn cô đơn, ít bạn bè trong giới. ốn cong mình.

Với nghề, ngày xưa cách rap của tôi góc, còn hiện tại sản phẩm hơn là tôi không thể khiến họ mệt mỏi bởi các sản phẩm mang màu sắc hơi tiêu cực. từ câu chuyện cá nhân. i khán giả hơn.

- Điều gì ở nhạc rap thu hút , có thể chữa lành tâm hồn anh?

- Tôi từng suy suy vì đặt niềm tin sai Ở một số người thân, bạn bè. Bố mẹ tôi không sống chung với nhau. hai mẹ con tôi phải đảm cảnh trời chiếu đất, thiếu tiền bạc của người đàn ông trong gia đình. cực. Khi viết rap, tôi dễ dàng trải lòng. Sau khi hoàn thành một bản rap tâm đắc, tôi rất hạnh phúc tôi sáng, có thể hiện qua lời rap, cách đặt tên cho nhạc phẩm. xuất bản câu chuyện thật tôi từng trải qua. xin người đã dạy ta ba bài học sau những lần lỡ dại. Nên học cách sống một mình, vì không phải ai cũng ở lại Sợ hãi. . Nhất là ngoài gia đình ta không nợ ai\".

Hai Thế Giới - Wowy & Karik     Hải Thế Giới - Wowy &

MV \"Hai thế giới\" (2012) của Karik và Wowy Video: YouTube Wowy

Trương Thế Vinh: Danh thủ Hồng Sơn truyền lửa cho tôi.

Thiết kế đồng hồ Square Bang Unico All Black Diamonds kích thước 42 mm. Ảnh: Hublot

Ông Thomas Jolly - giám đốc nghệ thuật lễ khai mạc - phủ nhận tiết mục lấy cảm hứng từ bức tranh The Last Supper. Theo đại diện ban tổ chức, các màn biểu diễn mang đến thông điệp về sự tự do, bao dung, đa dạng văn hóa và chấp nhận mọi sự khác biệt.

Fan bên ngoài và trong sân vận động ở Munich. Video: Weibo/Taylor Swift Now

Chủ đề liên quan việc "video khai mạc Olympic biến mất" gây chú ý ở các mạng xã hội trên thế giới như X, hay thu hút hơn 500 triệu lượt xem trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.

-Tôi chưa thành công trong công việc bởi còn nhiều công việc chưa thể thực hiện. Mong muốn của tôi là thực hiện buổi hòa nhạc, mở trường học về âm nhạc trong tương lai.

Tôi không tâm sự chuyện trí của mình ở đâu trong làng nhạc. móc nhau trong giới này, cảm giác niềm vui của Tôi Sau Rap Việt mùa một và hai, tôi vui khi có nhiề. u cô chú ý lớn hơn để nhắn lại rằng họ có thể tiếp cận các loại nhạc tôi đang chọn.

Trường này hiện đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ, phản ánh sự phát triển của âm nhạc. Hiểu từng người sẽ theo đuổi phong cách, định hướng phát triển khác nhau . Tôi thích các giọng ca như Hiếu Thứ Hai, Wren Evans vì ở các bạn có màu sắc âm nhạc không được trộn lẫn Họ mang đến tươi trẻ, bi. cập nhật xu hướng, lựa chọn thời điểm thích hợp để đưa ra sản phẩm tiếp cận vùng giả lập.

Karik: "Tôi không màng yêu đương"     Karik: "Tôi không ngủ yêu đương"

Karik: \"Tôi không yêu đương\". Video: Tân Cao

để mọi thứ trở về nên thoải mái. Sau chuyển nhà, tôi hướng dẫn cách sống nhẹ nhàng, tích cực.

Xem sức khỏe tôi ổn định. ồn ào nước đá mỗi sáng, tôi thay. Thay đổi thói quen sinh hoạt, tiêu dùng, chơi với họ cũng đủ vui thay vì năm 2010 khi chưa xác định rõ có thể kiếm tiền bằng nghề rap. động chính trong nhà Gia đình cũng là điểm tựa tinh thần để tôi nỗ lực. ở rìa nhau, tôi luôn tìm thấy tâm trí. ết rồi\", làm tôi càng được cổ vũ về tinh thần.

Rapper Karik tại buổi ký tặng album hôm 14/7 ở TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Rapper Karik tại buổi ký tặng album cho fan, hôm nay 14/7 tại TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Quan điểm của anh về chuyện lập gia đình ở tuổi 35?

- Tôi không đi tìm tình yêu đã lâu vì không có cảm giác vui, bởi tâm trí còn được chi phối thứ ứ . Tôi chỉ muốn tập trung cho công việc. Kết hôn không phải là đích đến của tôi hiện tại. Tôi sẽ không đăng tải mạng xã hội như trước hoặc có đám cưới cũng sẽ được tổ chức rất nhỏ gọn.

Karik tên thật Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. tham gia của Karik đều trở thành hit, tạo bệ phóng cho ca sĩ trẻ như Người lạ ơi (Orange), Tất cả tại anh (Emma), Đủ vậy rồi (Vũ Phụng Tiên). Anh từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Rap Việt, đưa học trò chơi Seachains chiến thắng mùa hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay