Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Bắt công chức liên quan vụ trộm xe máy để hỗ trợ điều tra

Bắt công chức liên quan vụ trộm xe máy để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-08-15 22:36:05 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Port Dickson, 15) Khi một công chức đi qua rào chắn do cảnh sát dựng lên thì bị phát hiện đang đi xe máy ăn trộm và bị bắt ngay tại chỗ để hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát trưởng Quận Port Dickson Eddy Shan cho biết Đội Cảnh sát Giao thông Port Dickson đã phát động "Chiến dịch đặc biệt về xe máy/Chiến dịch đặc biệt về giao thông" và thiết lập các rào chắn trong khu vực Port Dickson. Trong quá trình hoạt động, người ta đã tìm thấy một người bị tình nghi là một người lái xe máy. bị tình nghi là kẻ trộm cắp. Nghi phạm bị bắt là một người đàn ông gốc Mã Lai, 38 tuổi, là công chức.

E-SPORTE-SPORT

Ông ấy nói rằng dựa trên điều tra sơ bộ, chiếc xe máy được báo cáo là bị đánh cắp ở trung tâm Malacca vào năm 2017.

Ông chỉ ra rằng sau khi cảnh sát phát hiện nghi phạm đang điều khiển chiếc xe máy bị trộm, anh ta đã bắt giữ ngay tại chỗ và chiếc xe máy cũng được đưa về Đội Cảnh sát giao thông quận Port Dickson để điều tra thêm.

Addisan tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang điều tra Mục 379A (trộm cắp) của Bộ luật Hình sự.

Ông nhấn mạnh rằng cảnh sát Port Dickson coi trọng mọi hoạt động tội phạm và sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm khắc để ngăn chặn.

"Đồng thời, vì Port Dickson là khu du lịch nổi tiếng nên cảnh sát cũng rất coi trọng sự an toàn của khách du lịch."

Trong mọi trường hợp, ông nhắc nhở người dân hãy luôn bảo vệ tài sản của mình, đặc biệt khi đỗ xe máy mà không có người giám sát thì phải khóa xe để đề phòng trộm cắp.

trộm cắp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giả vờ là người dân, anh ta đi thang máy lên lầu để thực hiện hành vi trộm cắp, công an bắt giữ một người đàn ông và thông báo đã giải quyết được 9 vụ án. Công an triệt phá băng nhóm trộm cáp, bắt giữ 7 người, công bố phát hiện 11 vụ và truy lùng đồng phạm bỏ trốn Nhân viên Tập đoàn Sheng Siong biến thành "con mắt điện cơ thể người" và nhận 100 đô la Singapore khi phát hiện kẻ trộm Nữ chuyển phát nhanh bị bắt quả tang ăn trộm quần áo trong trung tâm mua sắm bị kết án 7 ngày tù

当消拯队于下午2时59分抵达现场后,便与警方、志警和卫生部等人员,展开相关的救援工作,并与该企图轻生者经过一番周旋下,终在傍晚4时正如愿控制住这名欲寻短人士;并于傍晚5时26分结束行动。

据悉,涉及这起车祸的2辆车,分别为四驱车丰田亥勒士与国产轿车宝腾X50型,其中后者轿车内6名乘客和司机被夹在车舱内,动弹不得;于凌晨1时34分抵达现场的消拯队,于是立即协助车里的伤员脱困,然后交由隶属卫生部京岸县4人及拿笃3人的救伤队,送往邻近的政府医院抢救。

警方在突击行动中,起获20瓶疑是哥冬水的深绿色液体,以及哥冬粉,总价值为3万7220令吉。

当时一名男童被锁在一辆国产车内,当时男童仍然有意识且安全。

麻坡警方今日接受媒体询问上述事件时否认滥权传闻,并解释警方是在巡逻时发现一名行经可疑的男子,并在执法过程中有争拗。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay