Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sập nhà 6 tầng ở Ấn Độ, ít nhất 23 người thiệt mạng

Sập nhà 6 tầng ở Ấn Độ, ít nhất 23 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-07 21:32:39 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Gandhinagar News ngày 7) Một tòa nhà 6 tầng bị sập vào khoảng 3 giờ chiều giờ địa phương hôm thứ Bảy ở Surat, một thành phố ở miền tây Ấn Độ. Cho đến nay, 7 người được xác nhận đã thiệt mạng và 15 người bị thương. Hoạt động vẫn đang tiếp tục.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin tòa nhà đã sụp đổ vào chiều thứ Bảy tại Surat, một thành phố lớn thuộc bang Gujarat, sau nhiều ngày mưa lớn.

Một bức ảnh từ Asia News International (ANI) cho thấy lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã sử dụng máy xúc để tìm kiếm những người sống sót trong đống đổ nát dày đặc.

Vàng ThịnhVượng

Cảnh sát địa phương cho biết có khoảng 30 căn trong tòa nhà nhưng chỉ có 5 căn có người ở, chủ yếu là nhân viên và người nhà của các nhà máy gần đó. Khi tòa nhà sập, hầu hết công nhân đang làm việc trong nhà máy, chỉ những người làm ca đêm mới nghỉ ngơi ở nhà.

Vàng ThịnhVượng

Sau suốt đêm tìm kiếm, đội tìm kiếm cứu nạn đã giải cứu được một phụ nữ khỏi đống đổ nát và tìm thấy 7 thi thể và 15 người khác bị thương. Hoạt động tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được tiến hành nhưng được tin là không có ai mất tích.

xã hội Ấn Độ sụp đổ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nổ súng ở 2 ngôi làng ở Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, 8 người thiệt mạng Bị tấn công trước khi đi ngủ, công nhân dùng gậy chống trả, cắn 2 phát rắn Thiếu niên tắm ao 'chết sau khi về nhà' nhiễm giun ăn não Đi cùng hành khách quay video, tài xế “nhìn lại 7 giây” tông vào lan can rồi văng ra ngoài, 1 người chết và 1 người bị thương

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay