Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trump ủng hộ việc Biden tiếp tục ứng cử và chế giễu “tiếp tục hủy diệt Hoa Kỳ và khiến Trung Quốc vĩ đại trở lại”

Trump ủng hộ việc Biden tiếp tục ứng cử và chế giễu “tiếp tục hủy diệt Hoa Kỳ và khiến Trung Quốc vĩ đại trở lại”

thời gian:2024-07-07 20:19:27 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Washington, ngày 7) Tờ New York Post đưa tin cựu Tổng thống Mỹ Trump đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội của mình vào thứ Bảy theo giờ địa phương, kêu gọi Biden bỏ qua những lời kêu gọi rút khỏi cuộc bầu cử và "tiến lên" để "tiêu diệt chiến dịch của Hoa Kỳ."

Mạng Tin tức Thế giới của Hoa Kỳ trích dẫn các báo cáo rằng Trump gần đây đã đăng một bài viết trên "Truth Social" của mình để "chỉ dẫn" Biden rằng "bạn nên bỏ qua nhiều nhà phê bình và nhanh chóng và mạnh mẽ thúc đẩy Chiến dịch gây ảnh hưởng lớn và cực kỳ mạnh mẽ". .

Ông còn châm biếm thêm rằng Biden nên "quảng bá thành tích của mình một cách rõ ràng và chính xác như ông đã làm trong cuộc tranh luận", chẳng hạn như "biên giới mở", "lạm phát không thể ngăn chặn" và "phục tùng Trung Quốc" và sau đó là "Joe buồn ngủ". " Joe tiếp tục “chiến dịch tiêu diệt nước Mỹ và làm cho Trung Quốc vĩ đại trở lại.”

Thành tích tệ hại của Biden trong cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên với Trump vào cuối tháng trước đã làm dấy lên nghi ngờ trong Đảng Dân chủ và những người ủng hộ ông, những người lo ngại rằng Biden thiếu năng lực tinh thần và thể chất để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử và lãnh đạo Hoa Kỳ lại.

影片中可看到,一名员工站在福懋科技旁的遮雨棚,拍下鹰架飞落的惊悚画面,并且大喊“哇靠”,而鹰架逐步崩坏,随著风雨从高空掉下。

任教于韩国诚信女子大学的徐垧德教授,甚至直接写信给Netflix,指责对方身为国际重要企业,应该要更敏感且小心处理这类敏感的文化名称问题。他还要求Netflix立即修正错误,以免全球观众对韩国历史与文化产生误解。

台湾中央社、香港电台综合中国媒体报导,有“湖南第一险”之称的团洲垸一线大堤周五溃决后,当地官方正在距离决口约两公里处加固第二道防线。

这位81岁的民主​​党总统周五表示,他仍然可以在11月5日的总统选举中击败78岁的特朗普,因为他试图摆脱上周不稳定的辩论表现,包括接受备受关注的美国广播公司新闻网(ABC News)专访,完整片段在周五晚些时候播出。

THÊ THAO SABA

Hiện tại, 5 nghị sĩ Đảng Dân chủ đã bày tỏ yêu cầu ông Biden 81 tuổi nhường ngôi cho một thanh niên. và "Boston Globe" đều có bài viết yêu cầu Biden từ bỏ ngai vàng.

Mặc dù Biden đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với ABC News vào thứ Sáu, bày tỏ quyết tâm chạy đến cùng và tuyên bố rằng ông là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại Trump, nhưng ông đã từ chối chấp nhận các bài kiểm tra nhận thức và tiết lộ công khai của bên thứ ba. Kết quả là, thái độ như thế này rất khó cầm máu.

Tuy nhiên, các báo cáo chỉ ra rằng theo cuộc thăm dò theo dõi mới nhất của Bloomberg vào thứ Bảy, tình hình bầu cử của Biden ở các bang xung đột đã được cải thiện, với 45% tỷ lệ ủng hộ thấp hơn 47% của Trump, chỉ kém 2% so với tháng trước.

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Biden Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Áp lực thêm: 168 lãnh đạo, tỷ phú Mỹ ký kiến ​​nghị kêu gọi Biden rút khỏi bầu cử Trump viện dẫn quyền miễn trừ để ngăn chặn vụ án tài liệu mật Biden đổ lỗi cho sự lạnh lùng về hiệu suất tranh luận thảm hại Huang Jinxiang: Ngọn hải đăng của nền dân chủ Mỹ đang sụp đổ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay