Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 2 Xe tải tông đuôi xe tải, tài xế bị thương nặng và tử vong

2 Xe tải tông đuôi xe tải, tài xế bị thương nặng và tử vong

thời gian:2024-07-11 19:32:25 Nhấp chuột:55 hạng hai
THÊ THAO SABA

(Tin tức Giang Sa ngày 10) Sáng nay, một vụ tai nạn xe tải đã xảy ra trên đường cao tốc Bắc Nam gần Giang Sa, một tài xế xe tải đã bị chèn ép và tử vong do bị thương nặng, còn tài xế xe tải bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay trên đoạn đường hướng Bắc của km 245,1 cao tốc Bắc Nam. Người tử vong là tài xế 25 tuổi, người bị thương là một người 40 tuổi. tài xế xe tải già bị gãy chân.

THÊ THAO SABA

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Bang Perak Sabal Roz cho biết trong một tuyên bố rằng chính quyền đã nhận được thông báo vào khoảng 7:05 sáng nay và nhân viên của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Jiangsar và Meluraya đã được điều động đến hiện trường để thực hiện hoạt động cứu hộ.

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô nói trên có liên quan đến 2 chiếc xe tải, phần đầu của một chiếc xe tải bị va chạm và 2 người đàn ông bị mắc kẹt. Trong đó, tài xế bị thương nặng ở chân. và anh ấy đã được công chúng giải cứu.

根据案情,受害少女为被告妻子的学生,因被告与妻子没有孩子,收养受害人,之后也经受害人家属同意后,被告及妻子才将受害人带回家,惟被告却干下兽行。

他说,警方现援引《刑事法典》第 505(b) 条文(破坏公共安宁)及《1998年通讯及多媒体法令》第233条文(不当使用网路设施或网路服务)条文展开调查。

小死者母亲诺艾哈斯娜丽占向媒体表示,她今早7时左右就到槟城中央医院探访孩子。

Anh ta kể tiếp rằng đội cứu hộ sau đó đã sử dụng các công cụ để đưa thi thể của người quá cố ra và giao cho cảnh sát để điều trị, trong khi những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị

Đội cứu hỏa thông báo đóng cửa đội sau khi hoàn thành công tác cứu hộ lúc 8:27 sáng.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chuyến xe buýt du lịch xuống núi Yunding bị lật, 2 người chết và 19 người bị thương; giấy phép kinh doanh của công ty bị thu hồi; Người giao hàng sau khi ra khỏi ngã tư đã va chạm với một xe máy và tử vong do bị thương nặng. Ô tô và xe bán tải va chạm, 2 người chết, 2 người bị thương Xe máy va chạm với xe tải, người đi xe máy mất thăng bằng ngã xuống, tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay