Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trung Quốc bỏ nhà đi sau ca phẫu thuật thất bại, để lại giám đốc địa phương chịu trách nhiệm về vụ lộn xộn

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trung Quốc bỏ nhà đi sau ca phẫu thuật thất bại, để lại giám đốc địa phương chịu trách nhiệm về vụ lộn xộn

thời gian:2024-07-11 18:43:16 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Trung Quốc dùng tên một người địa phương để phẫu thuật thẩm mỹ. Không ngờ lại bị khách hàng kiện và bỏ trốn về nước, để lại một mớ hỗn độn cho các "giám đốc" địa phương. dọn dẹp.

Cô Zhang, đối tượng, đã tổ chức một cuộc họp báo hôm nay cùng với Datuk Seri Zhang Tianci, giám đốc Cục Khiếu nại và Dịch vụ Công của MCA, nói rằng cô đã liên lạc và gặp một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ 49 tuổi đến từ Trung Quốc thông qua WeChat vào tháng 5 năm nay.

Cô Zhang nói rằng vì lúc đó cô đang có ý định thay đổi công việc nên cô đã hỏi đối phương xem họ có giới thiệu công việc gì không. Lúc đầu, bên kia đề nghị tôi gia nhập công ty với vai trò quản trị viên, nhưng ngay sau đó. sau đó, họ khuyến khích tôi gia nhập công ty với vai trò giám đốc và tôi có thể kiếm được 7.000 RM mỗi tháng.

Anh cho biết vì mức lương bên kia đưa ra khiến cô rất hài lòng, nội dung công việc chỉ là nhập thông tin, làm kế toán,… nên cô cần đi cùng bên kia đến làm việc tại một phòng khám ở Johor Bahru ba. ngày trong tuần nên nạn nhân nhanh chóng đồng ý với bên kia.

"Bác sĩ nói rằng công ty có tổng cộng 2 giám đốc người Trung Quốc bao gồm cả bên kia và 2 giám đốc địa phương khác bao gồm cả tôi."

被告聆听通译员以华语宣读两项控状后,俯首认罪。

“这些违法活动越来越普遍,不仅造成国家能源有限公司(TNB)损失,而且也对人民和国家造成损失。”

Trò chơi Fa CaiShen 2

承审此案法官拿督阿曼卡玛阿里菲判处,被告罚款2万1000令吉,若无法偿还罚款,则以监禁一个月代替。

Trò chơi Fa CaiShen 2

Bà Zhang chỉ ra rằng bà đã ký hợp đồng tại phòng khám của bên kia ở Mont Kiara vào ngày 15 tháng 5 năm nay. Với tư cách là một trong những giám đốc của hai công ty, bà đã không đọc nội dung hợp đồng do sơ suất và thiếu hiểu biết. không nhận được bản sao của hợp đồng.

Cô tiết lộ rằng cho đến ngày đầu tiên làm việc tại công ty, vào ngày 21 tháng trước, cô đã theo anh đến một phòng khám ở Johor Bahru. Không ngờ, cô phát hiện ra bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng là bác sĩ gây mê và xin nghỉ việc vì lý do đó. Các yếu tố rủi ro.

"Sau đó tôi đã gửi đơn từ chức nhưng bên kia nói rằng cháu trai tôi, một trong những giám đốc, đã trở về Trung Quốc nên tôi không thể nhận được sự đồng ý từ chức của tất cả các giám đốc."

Cô Zhang cho biết cô đã trình báo vụ việc với cảnh sát vào ngày 22 tháng trước vì lo lắng về việc phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với công ty.

MCA Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh Dương: Một trong những chủ tịch MCA gây tranh cãi nhất lịch sử Li Rongjian: Nếu không có kẻ thù, hãy tạo ra kẻ thù Tòa án tối cao ra phán quyết bảo vệ quyền tự do của những người không theo đạo Hồi: Chính quyền bang Jibo nên tôn trọng hiến pháp Kêu gọi MCA vạch rõ ranh giới với chính phủ đoàn kết Huang Jiazhen: Không cần phải nhục nhã trước tên lửa Umno
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay