Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu

Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu

thời gian:2024-07-16 15:19:17 Nhấp chuột:66 hạng hai

Vào ngày 9 tháng 7, Tổng lãnh sự quán Argentina tại Quảng Châu đã tổ chức tiệc chiêu đãi Ngày Độc lập của Argentina tại Quảng Châu. Xu Hongfei được mời tham dự sự kiện.

THỂ THAOTHỂ THAO

 

 

Huang Ningsheng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thường vụ Quốc hội tỉnh Quảng Đông khóa 14, đã có bài phát biểu tại sự kiện, nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa Quảng Đông và Argentina. “Quảng Đông, Quảng Châu và các thành phố kết nghĩa của Argentina như Mendoza, La Rioja và Buenos Aires đã đưa ra một loạt trao đổi và hợp tác phong phú xung quanh trao đổi và hợp tác địa phương trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại, nhân văn, nông nghiệp, giáo dục và tư duy xe tăng Hoạt động hiệu quả. ”

 

 

 

 

Maria·De·Los Angeles·Arrieta phát biểu tại cuộc họp:“Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sự cởi mở là cách để đạt được sự thịnh vượng và tiến bộ của con người. Không có ví dụ nào tốt hơn việc cải cách hệ thống kinh tế của Trung Quốc, dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển theo cấp số nhân của nền kinh tế Trung Quốc. ”

 

 

 

 

Argentina và Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1972. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai nước đã phát triển thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và hiện đang kỷ niệm 10 năm thiết lập. Trung Quốc đã trở thành đối tác thương mại toàn cầu lớn thứ hai của Argentina.

 

 

 

 

Đang tìm sắp tới, “Fat Girl” sẽ hẹn gặp Argentina để đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy trao đổi và hợp tác văn hóa, nghệ thuật giữa hai nước và làm phong phú thêm ý nghĩa của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Argentina .

塔吉克斯坦总统拉赫蒙率议会上院议长兼杜尚别市长鲁斯塔姆、外长穆赫里丁到机场话别送行。

习近平指出,尊敬的拉赫蒙总统先生,我的老朋友,非常高兴同你再次会晤。时隔5年再次到访贵国,我看到了一个更加欣欣向荣的塔吉克斯坦。作为友好邻邦和全面战略伙伴,我们为此感到由衷高兴。

很高兴应拉赫蒙总统邀请,对美丽的塔吉克斯坦进行国事访问。2014年、2019年,我曾经两次到访塔吉克斯坦。时隔5年,我再次踏上这片美丽的土地,倍感亲切。借此机会,我谨代表中国政府和中国人民,向塔吉克斯坦政府和塔吉克斯坦人民致以诚挚问候和良好祝愿。

很高兴应拉赫蒙总统邀请,对美丽的塔吉克斯坦进行国事访问。2014年、2019年,我曾经两次到访塔吉克斯坦。时隔5年,我再次踏上这片美丽的土地,倍感亲切。借此机会,我谨代表中国政府和中国人民,向塔吉克斯坦政府和塔吉克斯坦人民致以诚挚问候和良好祝愿。

在中国国家主席习近平出席上海合作组织成员国元首理事会第二十四次会议并对哈萨克斯坦进行国事访问之际,中国中央广播电视总台7月2日在阿斯塔纳举办“山水相连谱新篇”中国哈萨克斯坦人文交流活动。哈萨克斯坦总统托卡耶夫发来贺信,预祝活动取得圆满成功,并向出席嘉宾致以良好祝愿。来自哈萨克斯坦政治、经济界代表和媒体、学术界近百位知名人士出席,见证相关领域达成多项务实合作,以及中哈合拍纪录片《共同的梦想》启播。

 

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay