Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Trump thoát chết trong gang tấc] Mật vụ Mỹ thừa nhận nhiều lần từ chối yêu cầu tăng cường an ninh của Trump

[Trump thoát chết trong gang tấc] Mật vụ Mỹ thừa nhận nhiều lần từ chối yêu cầu tăng cường an ninh của Trump

thời gian:2024-07-21 15:53:41 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Washington, ngày 21) Tờ "Washington Post" đưa tin 4 người quen thuộc với vấn đề này cho biết trong hai năm qua, các quan chức cấp cao của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã nhiều lần từ chối các yêu cầu từ nhóm của cựu Tổng thống Trump về việc tăng cường an ninh; "Trung Quốc Thông điệp từ chối của Mật vụ mà The Post có được không bao gồm cuộc biểu tình ở Pennsylvania nơi Trump bị ám sát, nên không rõ Mật vụ đã nhận hay từ chối yêu cầu của nhóm Trump về việc bổ sung nhân lực cho cuộc biểu tình tuần trước ở Pennsylvania. .

Mạng Tin tức Thế giới của Hoa Kỳ trích dẫn báo cáo nói rằng Trump đã bị ám sát trong một cuộc biểu tình ở Pennsylvania vào thứ Bảy tuần trước theo giờ địa phương. Tay súng Crooks đã vượt qua nhân viên bảo vệ và leo lên chỉ cách bục phát biểu của Trump 150 m, mang theo một khẩu súng trường AR-15. . . (241 km) trên mái nhà và bắn liên tục, đặt ra câu hỏi về an ninh kém của Cơ quan Mật vụ.

Tờ China Post chỉ ra rằng các đặc vụ chịu trách nhiệm bảo vệ Trump đã yêu cầu bổ sung từ kế để đo từ trường, lính bắn tỉa và nhiều nhân viên chịu trách nhiệm lọc những người tham dự cuộc vận động tranh cử của Trump.

Trái ngược với những gì Sở Mật vụ nói tuần trước

Sau vụ ám sát, Sở Mật vụ ban đầu phủ nhận việc từ chối yêu cầu tăng cường an ninh của nhóm Trump. Sau khi China Post đưa ra các câu hỏi chi tiết, bao gồm cả việc một số yêu cầu được đưa ra bằng văn bản, người phát ngôn của Sở Mật vụ Guglielmi (Anthony Guglielmi) đã thừa nhận rằng. Thông tin mới nhất cho thấy Cơ quan Mật vụ cấp cao có thể đã từ chối một số yêu cầu bổ sung nhân lực của Trump. Họ hiện đang xem xét một số tài liệu để tìm hiểu thêm về những trao đổi của Cơ quan Mật vụ với đội ngũ của Trump.

Tờ New York Times đưa tin rằng Chủ nhật tuần trước, một ngày sau vụ nổ súng trong cuộc vận động tranh cử của Trump, Guglielmi tuyên bố: “Có tin đồn rằng một thành viên trong nhóm của cựu tổng thống đã yêu cầu thêm nguồn lực nhưng đã được đáp ứng yêu cầu về nguồn lực bổ sung. Để bác bỏ nó, đây là một tuyên bố sai lầm."

保护特朗普的好意思国特勤局反突击小构成员周三出当今密尔沃基市的费瑟夫论坛。(图取自法新社)Các thành viên của nhóm phản công của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ bảo vệ Trump đã xuất hiện tại Diễn đàn Fiserv ở Milwaukee vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

THỂ THAO

Mục tiêu bảo vệ ngày càng tăng, kinh phí hạn chế, v.v. dẫn đến thiếu nhân lực

由于部分员工称迪士尼做出反工会的行为,谈判陷入僵局、紧张气氛加剧。

特朗普说,如果不这样做,他将对每辆汽车征收高达200%的关税,以阻止它们进入美国。

此外,SHEIN和全球速卖通贩卖的两款口红,以及全球速卖通贩卖两款腮红中也检测出了金黄色葡萄球菌,这种细菌可能导致红疹和异位性皮肤炎。

越南已下令暂停及延后各项娱乐与庆祝活动,河内市知名景点还剑湖以往每逢周末都会封路,禁止汽机车行驶以利民众步行、游憩,周六则取消相关规划;还剑湖畔一家商场的电子看板,以黑底衬著一朵大大的白莲花致哀。

他在2018年9月停止服用抗逆转录病毒药物,目前处于病毒缓解期,没有反弹,体内也没有检测到爱滋病病毒。

这些带有米色、蓝色或红色瓶盖的白色保温瓶上,印有奥运五环、2024年巴黎奥运会吉祥物或奥运圣火的图案。

"The China Post" chỉ ra rằng gần đây một số đặc vụ đã nghỉ hưu đã tiết lộ rằng do mục tiêu bảo vệ ngày càng tăng, kinh phí hạn chế và điều kiện việc làm nên thiếu nhân lực nghiêm trọng và họ phải đưa ra các lựa chọn trong công văn an ninh.

Trên thực tế, kể từ năm 2010, Sở Mật vụ đã nhiều lần được chính quyền Obama chuyển sang chính quyền Trump thuê ngoài nhiều lần do thiếu nhân lực và hạn chế tuyển dụng.

Một quan chức Mật vụ giấu tên mô tả rằng nguồn nhân lực của cơ quan này rất hạn chế, đặc biệt là các đội phản công và bắn tỉa cũng như các nhân viên mặc đồng phục chịu trách nhiệm lọc xem những người tham dự có mang theo vũ khí hay không.

THỂ THAO

Hiện tại, Cơ quan Mật vụ bảo vệ hơn 20 người, hầu hết trong số họ yêu cầu an ninh 24/24 và một số ít yêu cầu "bảo vệ từng cửa", nghĩa là một khi mục tiêu đi ra ngoài, họ phải đảm bảo môi trường được an toàn. Những người được bảo vệ bao gồm các tổng thống đương nhiệm, các phó tổng thống và gia đình họ, cũng như các cựu tổng thống, ứng cử viên bầu cử và ngày càng nhiều quan chức cấp cao của chính phủ.

Geiger, cựu nhân viên Mật vụ, cho biết Sở Mật vụ luôn nhận được nhiều yêu cầu bảo vệ hơn mức nhân lực của họ có thể xử lý, dẫn đến việc các quan chức cấp cao hơn từ chối tăng cường an ninh thường xuyên hơn trong thời gian cao điểm của mùa bầu cử.

Sau vụ nổ súng, hiệu quả an ninh của Cơ quan Mật vụ đã bị đặt dấu hỏi và Giám đốc Kimberly Cheatle cũng bị chỉ trích mạnh mẽ. Bà dự kiến ​​sẽ xuất hiện trước Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Hạ viện vào thứ Hai. Một số đảng viên Đảng Cộng hòa đã kêu gọi bà từ chức.

Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Viên đạn sượt qua đầu ông 0,6 cm. Cựu bác sĩ Nhà Trắng: Vết thương ở tai phải đang bắt đầu lành. Sau khi dỡ bỏ lệnh cấm trên các nền tảng xã hội, Zuckerberg ca ngợi Trump là "một nhân vật tàn nhẫn" Trump trở lại vận động tranh cử sau thoát ám sát: Tôi hứng đạn vì dân chủ Trump hoan nghênh hãng xe Trung Quốc xây nhà máy ở Mỹ, "nếu không sẽ bị áp thuế 200% lên từng xe"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay