Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ Quốc phòng Hàn Quốc: Quân đội Triều Tiên tiếp tục cưỡng chế đặt mìn bất chấp vụ nổ

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc: Quân đội Triều Tiên tiếp tục cưỡng chế đặt mìn bất chấp vụ nổ

thời gian:2024-08-08 19:24:25 Nhấp chuột:197 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 8 tháng 8. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 8 tuyên bố rằng quân đội Triều Tiên, bất chấp lũ lụt và nổ mìn, vẫn buộc phải tiến hành các hoạt động rải mìn và dựng rào chắn ở phía bắc Khu phi quân sự Khu vực (DMZ) giữa Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên.

Bộ Quốc phòng đã công bố tin tức trên trong báo cáo công việc trình lên Ủy ban Quốc phòng của Quốc hội vào ngày hôm đó. Bộ Quốc phòng đưa ra thông tin cho nhóm báo chí Paukou vào ngày 17 tháng trước, cho biết hơn 10 vụ nổ đã xảy ra trong các hoạt động nói trên của quân đội Triều Tiên, gây ra một số thương vong.

Bộ Quốc phòng cũng tuyên bố rằng Triều Tiên đang chuẩn bị phóng một vệ tinh trinh sát quân sự khác. Triều Tiên thử nghiệm vệ tinh trinh sát quân sự vào ngày 27/5 nhưng thất bại. Theo Bộ Quốc phòng, Triều Tiên đã thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới và bệ phóng tên lửa siêu lớn mang đầu đạn nặng 4,5 tấn trong năm nay. Nước này đã phóng tổng cộng 37 tên lửa đạn đạo trong 8 lần và 11 tên lửa hành trình trong 6 lần. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Các nhân viên liên quan của Bộ Tổng tham mưu liên quân Hàn Quốc phát biểu trong cuộc họp báo ngày 18 tháng 6 rằng khi binh sĩ Triều Tiên đang rải mìn ở các khu vực tiền tuyến, nhiều vụ nổ đã xảy ra, gây ra nhiều thương vong. Mặc dù vậy, Triều Tiên vẫn tiếp tục hoạt động trong DMZ. Trong ảnh là cảnh binh sĩ Triều Tiên đang rải mìn. Ảnh được cung cấp bởi Thông tấn xã Yonhap/Tham mưu trưởng liên quân (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

作为2024年巴黎奥运会欢迎礼包的一部分,参加奥运会的所有运动员都会收到一部全新的三星电子Galaxy Z Flip6奥运特别版手机。据美国媒体报道,朝鲜奥委会(NOC)方面也在奥运村内的三星奥林匹克体验馆统一领取了三星手机。

申源湜就此向国民致歉,称目前大部分工作已恢复正常,并将借此机会全面改进,强有力地推进后续措施。

国防部还表示,朝鲜正在准备再次发射军事侦察卫星。朝鲜于5月27日试射军事侦察卫星,但以失败告终。据国防部介绍,朝鲜今年来试射新型高超音速导弹,以及弹头重达4.5吨的超大型火箭炮,并分8次共发射37枚弹道导弹,分6次发射11枚巡航导弹。(完)

金明秀表示,加方落实涉朝制裁对印太地区和平稳定作出巨大贡献,呼吁加方一如既往地支持韩国政府的安全政策。(完)

根据《军事刑法》和《刑法》规定,对于有通敌间谍行为者适用间谍罪,最高可被判处死刑。相关法条中的“敌人”指代朝鲜。适用间谍罪表明军方已掌握A某与朝鲜之间的联系。据了解,情报机构于今年6月掌握到A某泄露情报的情况,并向军方通报。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay