Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Phó giám đốc Tòa thị chính Kuala Lumpur bị buộc tội nhận hối lộ để che đậy các địa điểm giải trí không có giấy phép

Phó giám đốc Tòa thị chính Kuala Lumpur bị buộc tội nhận hối lộ để che đậy các địa điểm giải trí không có giấy phép

thời gian:2024-08-15 21:37:55 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Shah Alam, ngày 15) Hôm nay, Phó giám đốc Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur (DBKL) và các quan chức thực thi pháp luật đã bị buộc tội tại Tòa án Shah Alam Sessions vì tội gạ gẫm và nhận hối lộ để chi trả cho các địa điểm giải trí không có giấy phép.

Mohd Iwan 44 tuổi và Zaharie 34 tuổi lần lượt phải đối mặt với ba và hai cáo buộc. Sau khi thông dịch viên đọc các cáo buộc, cả hai đều nói với Thẩm phán Tòa án Sessions Datuk Anida Harun bày tỏ rằng họ không phạm tội.

Theo cáo buộc đầu tiên, họ bị buộc tội hối lộ hàng tháng trị giá 200.000 RM tại một nhà hàng ở Puchong vào tháng 2 để che đậy và xâm phạm các địa điểm giải trí không có giấy phép do Chan Sai Loke quản lý.

Họ bị buộc tội vi phạm Mục 16(a)(A) của Đạo luật Ủy ban chống tham nhũng năm 2009 và Mục 34 của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết tội, họ có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và phạt tiền. không ít hơn hối lộ 5 lần hoặc 10.000 RM, tùy theo mức nào cao hơn.

Đối với cáo buộc thứ hai, tất cả họ đều bị buộc tội theo cùng một Đạo luật vì họ đã nhận hối lộ hàng tháng trị giá 160.000 RM tại cùng một địa điểm và cùng một thời điểm.

Mohd Iwan cũng phải đối mặt với cáo buộc khác là nhận hối lộ 130.000 RM tại bãi đậu xe của một nhà hàng vào khoảng 9 giờ tối ngày 5 tháng Sáu.

Do đó, nếu bị kết án theo cùng một đạo luật thì hình phạt tương tự sẽ được áp dụng.

Mohd Arif, công tố viên của Ủy ban chống tham nhũng phụ trách vụ án, đề xuất rằng mỗi bị cáo phải được tại ngoại với số tiền 50.000 RM và ba điều kiện bổ sung để xét xử sau phiên tòa, đó là báo cáo cho Cơ quan chống tham nhũng Ủy ban hàng tháng, giao hộ chiếu và không can thiệp vào các nhân chứng truy tố.

Mai Jiaqiang, luật sư đại diện cho Mohd Iwan, đã yêu cầu giảm số tiền bảo lãnh vì thu nhập hàng tháng của khách hàng của anh ta là khoảng 9.000 ringgit trong thời gian bị đình chỉ công việc, anh ta cũng phải chăm sóc vợ và 5 đứa con ở nhà. cũng cần chi tiêu chăm sóc hàng ngày.

Luật sư Ahmad Faiz của Zaharie cũng yêu cầu số tiền bảo lãnh thấp hơn vì thân chủ của anh ta phải chăm sóc vợ con và cũng cần hỗ trợ người mẹ ốm yếu ở Pahang.

马六甲亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,根据初步调查,车祸起因怀疑是没有遵守交通灯规则。

他说,警方在匡内起获内含钢珠弹夹的手枪造型枪械、一包钢珠、一把剑,一把橡胶发射器、184粒亚霸丸、3粒爱他死迷幻药丸、3包冰毒粉末、一包海洛因粉末和83粒5仔,毒品总值6530令吉。

ĐÁ GÀ

根据控状,被告被控于去年10月24日,上午11时30分,在士姑来斯里雅阁花园工业区,试图以500令吉贿赂一名依斯干达公主城市政局助理执法官员,以作为不对其没有营业执照,却非法营业的工厂采取行动的酬劳。

他说,警员抵达现场后,发现该名少女拿着一把刀,威胁要割脉自杀,在场人士立即拨打电话通知少女的父母,要求两人到场与女儿对话,以打消自杀念头。

他表示,嫌犯相信是在今年6月开始活跃,嫌犯尿液检测为阴性,显示未吸毒。

Sau khi nghe yêu cầu của bên công tố và bên bào chữa, tòa án đã cho phép hai bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 15.000 RM mỗi người và họ phải đáp ứng ba điều kiện bổ sung nêu trên.

Tòa án ấn định ngày 30 tháng 9 là ngày xét xử vụ án.

Hội đồng thành phố Kuala Lumpur Vụ án tham nhũng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các quan chức của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur bị phạt 13.000 Đài tệ vì nhận hối lộ và che đậy hành vi vi phạm giấy phép của “Alibaba”. Kiên trì thái độ không khoan nhượng với tham nhũng, nữ thị trưởng mong muốn quan chức HĐND thành phố phải trung thực Từ cô gái quê thành nữ thị trưởng Kuala Lumpur! Mai Mouna chính thức nhận nhiệm vụ ngày hôm nay Maimunah kế nhiệm Kamaruzzaman, Kuala Lumpur chào đón nữ thị trưởng đầu tiên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay