Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > 7 ngày sống chậm ở cố đô \'thơ mộng nhất Thái Lan\'

7 ngày sống chậm ở cố đô \'thơ mộng nhất Thái Lan\'

thời gian:2024-07-01 17:02:37 Nhấp chuột:133 hạng hai

Sukhothai, miền bắc Thái Lan năm 2023.

Sukhothai thủ cách đô Bangkok của Thái Lan hơn 400 km về phía bắc, là kinh đô đầu tiên của Thái Lan từ hơn 800 năm trước, tồn tại trong ba thế kỷ. Trong tiếng Thái cổ, Sukhothai có nghĩa \"hạnh phúc\". Thái Lan\".

7 ngày sống chậm ở cố đô lãng mạn Thái Lan

Tượng Phật c ổ kính ở Wat Si Sawai trong quần thể di tích Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn

ường khoảng 300 km. .ều món.

Cố đô thuộc huyện Mueang Sukhothai của tỉnh Sukhothai, nằm cách trung tâm huyện tầm 10 km. Bão\" với gần 70 km2 cùng 200 di tích từ thế kỷ XIII đến thế kỷ ế kỷ XIII dưới thời vương quốc Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn\n\t \",\"\n\t

Wat Mahathat là một trong những di tích quan trọng nhất tại công viên lịch sử Sukhothai ngày nay. \",\"\n\t\ n\t\n\t\n\t\n\t\n\t\n\tTượng Phật cổ kính ở Wat Si Sawai tại Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn\", \"\n\t

Lối vào Wat Si Sawai. Ảnh: Tú Nguyễn\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

tồn tại gần như nguyên sơ như Wat Mahathat , Wat SaSi, Wat SiChum, Wat SiSawai, Wat Sorasak tôi khám phá, bồi bái hết.. i chi phí phải chăng.

Các di tích ở Sukhothai phản ánh nền văn minh hoàng hoàng của cố đô được giữ qua nhiều thế kỷ. Công viên lịch sử Sukhothai là nơi chứng kiến ​​​​vẻ hùng vĩ. của vương triều cổ đại, nơi có các cung điện và địa điểm tôn giáo cổ xưa với hào nước và tường thành cổ bao quanh nên một hình ảnh kỳ diệu Wat Mahathat là nơi sâu bái, bày tỏ lòng thành kính - Sukhothai. , tôi đã có một cuộc sống chậm rãi với những biểu tượng khó quên. Trãi nghiệm ở homestay giữa rừng, mỗi ngày đạp xe len kiệt qua những con phủ bóng mát những hàng cây rồi dừng chân trước một ngôi chùa cổ kính trang béo , tác động cảm giác yên bình. là khi hoàng hôn tăng dần xuống. ".

Ngầu Hầm trăm ngườiChợ đêm Sukhothai dọc theo bờ sông, sạch sẽ yên tĩnh và nhiều món địa phương độcg. Ảnh: Tú Nguyễn\n\t\",\"\n\t

Người dân vào rừng hái mối mối và bán dọc đường từ Chiangmai đến Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn\n\t\",\"\ n\t

Wat Chang Lom trong Quần thể di tích Sukhothai. gỏi đu đủ, tomyam cũng là hoạt động thú vị.

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

Món gỏi bò vị phở thành phẩm. Ảnh: FG

Đức nằm ở Trung Âu, dùng đồng tiền chung Euro từ năm 2002, trước đó là đồng Mark. Thủ đô Berlin nằm phía đông bắc đất nước, là điểm đến phổ biến với sinh viên và du khách quốc tế.

Theo đó, tổng lượt tìm kiếm các điểm đến nội địa trong tháng 4 tăng 12% so với cùng kỳ. Các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Top 5 điểm du lịch tránh nóng hàng đầu có 4 điểm du lịch biển và một điểm du lịch đồi núi.

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

7 ngày sống chậm ở cố đô lãng mạn Thái Lan - 8

Đạp xe khám phá công viên lịch sử Sukhothai là trải nghiệm thú vị. óa thế giới vào năm 1991 và là \"ngôi sao đang lên' \" của du lịch Thái Lan. Tỉnh Sukhothai còn có các hoạt động du lịch Butắm hoa cúc Thung Saliam, tham quan các cửa hàng đồ sứ - nghề thủ công truyền thống được truyền qua nhiều đời ở Si Satchanalai vào tháng 12. Chi phí trải nghiệm ở Sukhothai khoảng một triệu một ngày cho hai người, bao gồm bao chỗ ở homestay (450.000 đồng một ngày) và ăn uống, thuê xe.

Ngầu Hầm trăm người

Để có những trải nghiệm đầy đủ ở Sukhothai, du khách cần ít nhất hai ngày ở nơi này. thay đổi lớn nhưng dịch vụ du lịch ở Sukhothai chuyên nghiệp, đầy đủ và thuận tiện cho khách từ phòng ở, ăn uống và đi lại.

Tú Nguyễn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay