Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Điểm nổi tiếng Hy Lạp dồi dào đón khách nắng nóng

Điểm nổi tiếng Hy Lạp dồi dào đón khách nắng nóng

thời gian:2024-07-01 16:05:54 Nhấp chuột:168 hạng hai

Acropolis, một trong những địa điểm đón nhiều khách đến tham quan nhất ở Hy Lạp, thường xuyên phải tạm thời đón khách làm điều đó để giải quyết những năm gần đây. thành phố Athens cho biết nhiệt độ hôm nay 11/6 vượt qua 40 độ C.

Du khách xếp hàng dài để rời khỏi Acropolis tại Athens, Hy Lạp hôm 11/6. Ảnh: CNN

Du khách xếp hàng dài để rời Acropolis tại Athens, Hy Lạp hôm nay 6/11. hàng dưới cái nắng oi bức từ lúc đến và rời đi.

Woo Sung và những người Hàn anh quen biết yêu thích Phú Quốc vì chi phí rẻ hơn so với du lịch Hàn, nhiều loại hải sản tươi ngon, biển xanh cát trắng và nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi với đủ dịch vụ thư giãn như massage, tắm bùn. Các hoạt động như tour khám phá đảo, lặn biển, câu mực cũng được nhiều người Hàn đánh giá nên trải nghiệm.

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố "chặt chém" và có thái độ không đúng mực. Ảnh: Xuân Hoa

Vũ Hội Trong Rừng

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

Vũ Hội Trong Rừng

Món gỏi bò vị phở thành phẩm. Ảnh: FG

Đức nằm ở Trung Âu, dùng đồng tiền chung Euro từ năm 2002, trước đó là đồng Mark. Thủ đô Berlin nằm phía đông bắc đất nước, là điểm đến phổ biến với sinh viên và du khách quốc tế.

Theo đó, tổng lượt tìm kiếm các điểm đến nội địa trong tháng 4 tăng 12% so với cùng kỳ. Các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Top 5 điểm du lịch tránh nóng hàng đầu có 4 điểm du lịch biển và một điểm du lịch đồi núi.

Mùa hè 2023, nhiệt độ nơi này cũng tăng cường, tạo điểm du lịch phải đóng cửa và o giữa chiều để bảo vệ khách và nhân viên. Trong nỗ lực bảo vệ khách hàng, các trạm tránh nắng được bảo vệ và cảnh báo được điều động đến để hỗ trợ người gặp khó khăn d dưới cái nóng gay đuổi.

Nhiệt độ tăng cao làm nhanh lên lo Về một mùa hè cực kỳ mùa hè 2022, châu Á có khoảng 61 .000 ca tử vong có liên quan đến nhiệt.

Nguyên nhân được cho là sự kết hợp giữa biến đổi khí hậu gây ra con người gây ra và hiện tượng tự nhiên El Nino tăng dần, các nhà khoa học cho rằng hậu quả lâu dài của sự nóng lên toàn cầu sẽ tạo ra nhiệt độ thường xuyên và khắc nghiệt hơn vào tháng 7/2023. các địa phương phải cảnh báo dân dân Tây Ban Nha, Italy và Thụy Sĩ cũng đối mặt với cháy rừng và phát hiện cảnh báo bảo vệ khách sạn

Ngọc Hân (Theo CNN, AP)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay