Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Món ăn dành cho người hâm mộ trước trận đấu Euro 2024

Món ăn dành cho người hâm mộ trước trận đấu Euro 2024

thời gian:2024-07-01 16:56:42 Nhấp chuột:68 hạng hai
Đại Chiến Đỏ Đen

được chế biến từ thịt lợn, rưới nước sốt và bột cà ri cay, thường được phục vụ theo dạng ăn nhanh. Người mua mang đi trong những chiếc hộp giấy, đính kèm Currywurst thường được cắt thành từng miếng vừa ăn, ngoài sốt cà ri, thực khách còn chấm sốt cà chua, ăn kèm khoai tây chiên để đủ no.

Ảnh: Taste Atlas

Currywurst ăn kèm khoai tây chiên: Ảnh: Taste Atlas

Nguồn Gốc của món ăn nổi tiếng này vẫn là một chủ đề tranh cãi, nhưng nơi có xúc xích cà ri cay được xem ngon nhất hiện nay là tại thủ đô Berlin.

\"Berlin có Currywurst và tôi nghĩ thành Linda Konnopke , Berlin, nói. Ở tr ận chung kết Cup quốc gia Đức hồi tháng 5, Luisa Albert, một người hâm mộ CLB Kaiserslautern cho biết thích món Curry mónwurst ở Kaiserslautern, thuộc bang Rhineland-Palatinate. 1}\"Currywurst ngon nhất khi bạn ăn trước trận bóng đá nó mang lại sức mạnh để cổ vũ, ăn mừng và làm mọi thứ\", cô nói.

Đại diện Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cũng hy vọng người hâm mộ tới Đức mùa hè này sẽ tìm thấy \"một trong những món ăn được coi là lý tưởng nhất trước mỗi trận bóng đá\".

{1 8}

Xếp hàng mua xúc xích càri cay tại Berlin. Ảnh : AP

Tại Euro 2024, những người hâm mộ tham dự các trận đấu tại sân Olympiastadion ở Berlin có thể tìm đến cửa hàng của Ollie Brandt, thành viên cổ động CLB Hertha Berlin. hơn 40 năm và Currywust là món ăn nổi tiếng nhất.

Brandt tự hào khi cung cấp xúc xích ri được sản xuất theo công thức riêng lâu đời của gia đình. Và mỗi nơi chế biến theo một cách riêng, hương vị khác nhau, nhưng Brandt cho rằng, đây luôn là món ăn đặc biệt.

Stubbins đội chiếc mũ nồi yêu thích khi du lịch Ninh Bình. Ảnh: NVCC

Woo Sung và những người Hàn anh quen biết yêu thích Phú Quốc vì chi phí rẻ hơn so với du lịch Hàn, nhiều loại hải sản tươi ngon, biển xanh cát trắng và nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi với đủ dịch vụ thư giãn như massage, tắm bùn. Các hoạt động như tour khám phá đảo, lặn biển, câu mực cũng được nhiều người Hàn đánh giá nên trải nghiệm.

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố "chặt chém" và có thái độ không đúng mực. Ảnh: Xuân Hoa

\" Must try Currywust\", Brandt nói.

Tháng 9/2019, Đức kỷ niệm 70 năm ngày Currywust trên khắp đất nước. Gerhard Schroeder chính là thực khách trung thành của m ón ăn này.

Tâm Anh (Theo ABC News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay