Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chính sách lớn đầu tiên của tân Thủ tướng Anh khi nhậm chức là ngừng trục xuất người nhập cư bất hợp pháp về Rwanda

Chính sách lớn đầu tiên của tân Thủ tướng Anh khi nhậm chức là ngừng trục xuất người nhập cư bất hợp pháp về Rwanda

thời gian:2024-07-07 21:56:52 Nhấp chuột:85 hạng hai

(London, ngày 7) Thủ tướng mới đắc cử của Anh Starmer đã chủ trì một cuộc họp nội các và gặp gỡ giới truyền thông vào thứ Bảy (6) theo giờ địa phương, bắt đầu ngày đầu tiên nhậm chức. Starmer tuyên bố rằng kế hoạch trục xuất người di cư đến Rwanda trước đây của Đảng Bảo thủ đã "chết và bị chôn vùi" và cam kết đặt tăng trưởng kinh tế làm "ưu tiên hàng đầu" của chính phủ.

Agence France-Presse đưa tin, trong cuộc bầu cử quốc hội tổ chức vào thứ Năm tuần trước, Đảng Lao động đã giành chiến thắng áp đảo, chấm dứt 14 năm cầm quyền của Đảng Bảo thủ.

Starmer bắt đầu ngày đầu tiên nhậm chức bằng cuộc họp nội các đầu tiên với sự tham dự của Reeves, nữ bộ trưởng tài chính đầu tiên của Vương quốc Anh và Lamy, tân ngoại trưởng.

"Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình," Starmer nói với đội ngũ cấp cao của mình bằng những tràng pháo tay và nụ cười quanh bàn nội các.

英国工党新首相斯塔默(中)当地本领周六(6日)在伦敦唐宁街10号主握初次内阁会议时受到阁员们的掌声。(图取自法新社)Tân Thủ tướng Đảng Lao động Anh Starmer (giữa) được các bộ trưởng nội các hoan nghênh khi ông chủ trì cuộc họp nội các đầu tiên tại số 10 phố Downing, Luân Đôn, vào thứ Bảy (ngày 6) giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Trong cuộc họp báo tiếp theo, Starmer cho biết ông sẽ không tiếp tục kế hoạch gây tranh cãi của cựu Thủ tướng Đảng Bảo thủ Sunak nhằm giải quyết vấn đề số lượng tàu thuyền nhỏ ngày càng tăng ở bờ biển phía nam Vương quốc Anh bằng cách trục xuất người di cư đến Rwanda.

Giành Chủ Bull Bull

Starmer nói với các phóng viên tại văn phòng của ông ở số 10 Phố Downing: "Kế hoạch Rwanda đã được xác định là 'đã chết' trước khi nó được triển khai. Tôi không có ý định tiếp tục các biện pháp không thể có tác dụng răn đe."

Sunak nhất quyết thúc đẩy kế hoạch trục xuất "chặn tàu" (nhập cư bất hợp pháp) gây tranh cãi của mình, bất chấp sự phản đối của các nhóm nhân quyền và các quyết định của tòa án.

Giành Chủ Bull Bull

Kể từ khi Vương quốc Anh rời EU vào năm 2020, tình trạng nhập cư bất hợp pháp ngày càng trở thành một vấn đề chính trị cốt lõi. Những người ủng hộ Brexit đã giành chiến thắng trong cuộc trưng cầu dân ý vào thời điểm đó, chủ yếu tìm cách giành lại quyền kiểm soát biên giới quốc gia.

Starmer trước đây đã nói rằng các chính sách của Sunak không mang tính răn đe cũng như không lãng phí tiền bạc; ông chủ trương giải quyết vấn đề "ngược dòng" và vạch trần các nhóm buôn lậu dàn xếp hoạt động buôn lậu đằng sau hậu trường.

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

抗战胜利后,台湾社会更是“全岛狂欢庆光复”。两岸同属一中,两岸同胞血脉相连,不是外部势力干涉下人为虚构“互不隶属”谬论的阴暗妄语所能改变。

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

{hai mươi hai} Vương quốc Anh ngôi sao Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngay khi tân Ngoại trưởng Anh nhậm chức, ông đã tới thăm Đức để “thiết lập lại” quan hệ với các đồng minh. Starmer nhậm chức Thủ tướng Anh để thành lập nội các mới và bận nói chuyện với các nhà lãnh đạo thế giới Starmer nhậm chức ở phố Downing, hứa hẹn Đảng Lao động sẽ "xây dựng lại nước Anh" Đảng Lao động Anh thắng cử, Anwar chúc mừng Starmer
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay