Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bé 3 tuổi người Campuchia nhiễm cúm gia cầm H5N1 có triệu chứng sốt, ho và khó thở.

Bé 3 tuổi người Campuchia nhiễm cúm gia cầm H5N1 có triệu chứng sốt, ho và khó thở.

thời gian:2024-07-07 21:26:12 Nhấp chuột:125 hạng hai
Mậu Binh

(Phnom Penh News ngày 7) Một cậu bé 3 tuổi ở tỉnh Takeo, miền nam Campuchia được chẩn đoán mắc bệnh cúm gia cầm H5N1 vào thứ Sáu tuần trước (ngày 5). Cậu bé có các triệu chứng sốt, ho và khó thở và hiện đang có triệu chứng. nhập viện.

Bộ Y tế báo cáo vào ngày 6 rằng 10 ngày trước khi cậu bé bị bệnh, những con chim chết xuất hiện trong làng. Cậu bé đã tiếp xúc với những con chim chết này và gia đình cậu đã nấu chín những con chim chết và ăn chúng.

Sau đó, anh ấy xuất hiện các triệu chứng sốt, ho và khó thở và được đưa đến bệnh viện. Tình trạng của anh ấy đã được cải thiện.

Bộ Y tế Campuchia nhắc nhở người dân tăng cường phòng chống dịch cúm gia cầm. Nếu xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ, họ nên đi khám và điều trị ngay lập tức.

Các trường hợp nhiễm cúm gia cầm ở người gần đây đã xuất hiện ở nhiều quốc gia. Trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 7 tháng 6 năm nay, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố 5 trường hợp. Ngày 17 tháng 5, Úc báo cáo có một trẻ 2 tuổi. bé gái nhiễm H5N1, Mexico báo cáo một người đàn ông 59 tuổi tử vong sau khi nhiễm H5N2 ngày 23/5, Việt Nam báo cáo một người đàn ông 37 tuổi nhiễm H9N2 ngày 9/4, Mỹ báo cáo trường hợp nhiễm H5N1, và Việt Nam báo cáo một nam thanh niên 21 tuổi nhiễm H5N1 vào ngày 25/3.

Campuchia Dịch cúm gia cầm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Wang Wenbin, tân Đại sứ Trung Quốc tại Campuchia, đã đến Phnom Penh để đảm nhận chức vụ mới và đã được rất nhiều phóng viên phỏng vấn. Hoa Kỳ báo cáo trường hợp thứ tư về cúm gia cầm từ gia súc sang người 10 nhà bảo vệ môi trường Campuchia bị buộc tội “âm mưu phạm tội” và bị kết án từ 6 đến 8 năm tù Campuchia đưa ra chính sách mới thúc đẩy phát triển ngành xe điện

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

Mậu Binh

根据粮农组织的数据,2022年加沙地带出口了价值4460万美元(约2亿1000万令吉)的农产品,主要出口到约旦河西岸和以色列,其中草莓和番茄占总出口的60%。

报导指,洞庭湖堤防发生决口的区域周边几乎没有山石,封堵决口用的大块石料都是从周边多地长途奔袭运输而来的,每一车石料都异常珍贵。

在此同时,资深堂还遇上中国护肤彩妆的市场变化,近期中国的国货彩妆正在崛起。在Z世代崛起、消费观念变迁的背景下,全球消费产业迎来深刻的变革,尤其中国年轻消费者的行为已从盲目推崇大牌转向理性消费与追求性价比,促使中国国货美妆品牌强势崛起。

警方称,两名分别为2岁和4岁的男孩在现场接受治疗,但在被送往医院后不久死亡,而一名10个月大的女婴在大火被扑灭后被发现死亡。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay