Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Apple đạt được thỏa thuận với OpenAI để hợp tác về trí tuệ nhân tạo

Apple đạt được thỏa thuận với OpenAI để hợp tác về trí tuệ nhân tạo

thời gian:2024-07-06 20:56:36 Nhấp chuột:96 hạng hai

[Epoch Times, ngày 12 tháng 5 năm 2024] (Phóng viên Lin Yan của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Bloomberg dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này vào thứ Bảy (11 tháng 5) cho biết Apple Inc. sắp hợp tác với OpenAI Một thỏa thuận đã được ký kết để sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo của công ty khởi nghiệp này trên những chiếc iPhone trong tương lai.

Các nguồn thông tin cho biết hai bên đã hoàn tất các điều khoản của thỏa thuận sử dụng ChatGPT trong hệ điều hành iPhone thế hệ tiếp theo iOS18 của Apple. Người này nói với điều kiện giấu tên vì tình hình được giữ bí mật.

Apple cũng đã đàm phán với Google để cấp phép cho chatbot Gemini. Các cuộc thảo luận này vẫn chưa đạt được thỏa thuận nhưng đang diễn ra.

大脑区分不同视觉信号的速度叫作时间分辨率,它影响我们对环境变化做出反应的速度。以前的研究表明,具有高视觉时间分辨率的动物往往是生活节奏快的物种,例如捕食者。对人类的研究表明,随着年龄的增长,这种特征往往会减弱,并且在剧烈运动后会暂时下降。然而,尚不清楚相似年龄之间的差异有多大。

德布瑟说,首先要澄清恒星死亡的定义。恒星是由核融合(又称核聚变)维持的巨大热气球。核融合会将核心内的氢转化为氦,当这个过程停止时,恒星便会死亡。恒星死亡的方式主要取决于其质量。

Sicbo Trăm Người

具核梭杆菌与牙菌斑和牙龈炎相关,自然存在于口腔微生物组中。十年前,科学家发现这种细菌在结肠癌中的出现频率高于正常结肠组织。这项新研究的共同高级作者、弗雷德·哈钦森癌症中心的生物学家苏珊·布尔曼(Susan Bullman)说:“这特别有趣,因为这种微生物在未罹癌的人体中通常不会存在于口腔以下的消化道中。”

Thỏa thuận với OpenAI sẽ cho phép Apple cung cấp một chatbot phổ biến. Được biết, Apple có kế hoạch công bố một loạt ứng dụng chức năng trí tuệ nhân tạo mới tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm vào tháng 6.

Theo Bloomberg, như một phần của nỗ lực thúc đẩy, Apple sẽ chạy một số tính năng AI mà hãng sẽ ra mắt thông qua các trung tâm dữ liệu được trang bị bộ xử lý nội bộ của riêng mình.

Đại diện của Apple, OpenAI và Google từ chối bình luận.

Vào năm 2023, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết cá nhân ông sử dụng ChatGPT nhưng cảm thấy có "nhiều vấn đề cần giải quyết".

Ông ấy hứa rằng các tính năng trí tuệ nhân tạo mới sẽ xuất hiện trong các sản phẩm của Apple "một cách rất chu đáo".

Sicbo Trăm Người

Trong cuộc báo cáo thu nhập của Apple vào tuần trước, ông nói rằng Apple sẽ có lợi thế trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Người phụ trách biên tập: Wu Hao

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay