Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Giàn giáo kỹ thuật của công ty công nghệ Đài Loan bị sập trong bão, 2 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương

Giàn giáo kỹ thuật của công ty công nghệ Đài Loan bị sập trong bão, 2 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương

thời gian:2024-07-07 21:51:34 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 7) Tòa nhà nhà máy thứ năm của Công ty Công nghệ Fumao ở thành phố Douliu, huyện Yunlin, Đài Loan, đang được xây dựng vào chiều ngày 6, một giàn giáo bị sập, dẫn đến một vụ tai nạn an toàn công nghiệp lớn khiến một người thiệt mạng. 2 nhân viên và 3 người khác bị thương.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, vụ việc xảy ra lúc 4:12 chiều Thứ Bảy (ngày 6) tuần trước khi giàn giáo của Công ty Công nghệ Fumao, số 329 phố Hà Nam, thành phố Douliu bị sập, một số công nhân bị thương và mắc kẹt.

Như có thể thấy trong video, một nhân viên đứng trên mái hiên cạnh Fumao Technology, ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi giàn giáo rơi xuống và hét lên "Chà", giàn giáo dần dần sụp đổ và giàn giáo dần dần sụp đổ, Gió và mưa rơi từ trên trời xuống.

Nhân viên họ Wang chụp ảnh cho biết, lúc đó anh ấy đã tan sở, khi đến nhà kho xe máy, anh ấy muốn chụp ảnh cơn bão để cho gia đình xem. sấm sét, nhưng đột nhiên một cơn gió thổi qua, bất ngờ, anh chụp được bức ảnh Giàn giáo sụp đổ.

Một số nhân chứng cho biết cơn bão dữ dội ở Douliu còn tệ hơn cả bão. Họ đột nhiên nghe thấy tiếng va chạm và tưởng là sấm sét nhưng khi ra ngoài thì thấy hiện trường có rất nhiều giàn giáo đã đổ. rất bừa bộn, diện tích bị sập khá lớn.

Sau khi vụ việc xảy ra, Sở cứu hỏa huyện Vân Lâm nhận được tin báo và ngay lập tức cử Park, Douliu, Liuhe, Dounan, Huwei và lữ đoàn đầu tiên đến ứng cứu, điều động 6 xe cứu hỏa, 6 xe cứu thương, có 38 người tại hiện trường Xiao Qingwen, thư ký của trạm cứu hỏa, đã chỉ đạo việc cứu hộ và một đội ứng phó thảm họa đã được thành lập tại chỗ.

Zhang Zhebin, phó đội trưởng đội cứu hỏa số 1, cho biết sau khi đến hiện trường, 3 người bị thương nhẹ đã tự mình thoát ra ngoài, 2 người còn lại nằm trên giàn giáo.

Ngầu Hầm trăm người

Một nhân viên thở phào nhẹ nhõm và nói rằng thật may mắn khi anh ấy rời công ty muộn sau giờ làm, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Zhang Xianzheng, tổng giám đốc của Công ty Công nghệ Fumao, cho biết giai đoạn thứ năm của dự án mở rộng nhà máy hiện đang được tiến hành. Việc xây dựng đã bắt đầu vào tháng 11 năm ngoái và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Được thực hiện vào ngày xảy ra sự việc. Chỉ có nhân viên công ty trực theo ca. Lúc 4 giờ chiều là lúc công nhân giữa ca tan làm, nhưng lúc đó trời đang có giông, bất ngờ giàn giáo bị sập. và đè bẹp những công nhân ngoài giờ làm việc.

Ông chỉ ra rằng giàn giáo bị sập đã giết chết 2 nhân viên, 2 nhân viên bị thương và 1 nhân viên của Công ty Fumao Xingye.

Ông cho biết công ty đã ngay lập tức đưa nhân viên của mình đến bệnh viện. Công ty bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất về những thương vong của nhân viên và sẽ hỗ trợ đầy đủ các vấn đề tiếp theo. Công trường đã bị đình chỉ để điều trị và phục hồi.

Theo báo cáo, người đàn ông 40 tuổi họ Zhang tử vong tại chỗ với vết nứt hộp sọ, còn người phụ nữ 45 tuổi họ Ke được đưa đến bệnh viện cấp cứu do vết thương nặng ở đầu. những người phụ nữ họ Zhang, Zhao và Zuo đã được đưa đến Chi nhánh Dadou Liu để điều trị khẩn cấp do vết thương của họ.

Có thông tin cho rằng cô Zhang là nhân viên của Fumao Xingye, những người còn lại là nhân viên của Fumao Technology.

Chồng của Ke cũng làm việc tại Fu Mao, tiết lộ rằng chiều hôm đó anh nhận được cuộc gọi từ công ty hỏi xem vợ anh có ở nhà không và được biết vợ anh đã chết vì vết thương quá nặng.

他进一步讽刺拜登应该要像“在辩论中那样犀利、准确地宣扬政绩”,比如“开放边境”、“势不可挡的通胀”以及“对中国屈从”,接著要“瞌睡乔”(Sleepy Joe)继续“毁灭美国的竞选活动,让中国再次伟大”。

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

Ngầu Hầm trăm người

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

Việc xây dựng Nhà máy 5 vẫn đang được tiến hành và sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất, tài chính và kinh doanh của Công ty Công nghệ Fumao. Zheng Fengming, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Chính quyền huyện Yunlin, cho biết các dự án liên quan đã được lệnh dừng lại.

Theo người dân địa phương, trước đây chưa từng xảy ra động đất và mưa lớn nhưng lần này rất đáng sợ.

Sở cứu hỏa cho biết các hoạt động cứu hộ vẫn đang được tiếp tục tại hiện trường để xem còn ai bị mắc kẹt hay không. Nguyên nhân chi tiết của vụ việc vẫn cần được điều tra và làm rõ.

xã hội Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan Trong một lần mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ đã lừa con gái xuống nước rồi bị nước cuốn trôi một mình. Bò trên mặt đất và gầm rú ... Chuyến tàu nổi tiếng Douyin dàn dựng "tàu tốc độ xác chết" khiến người dân khiếp sợ Gấu trúc mèo "Yuanzai" lật chiếc bánh như thường lệ vào sinh nhật thứ 11 của mình. Người hâm mộ đã thốt lên rằng nó thật dễ thương.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay