Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phụ đề chương trình tạp kỹ Hàn Quốc của Netflix Kimchi được dịch là bắp cải cay, gây ra cuộc khẩu chiến giữa cư dân mạng Trung Quốc và Hàn Quốc

Phụ đề chương trình tạp kỹ Hàn Quốc của Netflix Kimchi được dịch là bắp cải cay, gây ra cuộc khẩu chiến giữa cư dân mạng Trung Quốc và Hàn Quốc

thời gian:2024-07-07 22:04:30 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Seoul, Bắc Kinh, ngày 7) Nền tảng phát video trực tuyến Netflix gần đây lại gây tranh cãi trong tập thứ sáu của chương trình thực tế mang tên "Super Rich in Korea" chiếu vào tháng 5, trong chương trình có một cảnh. nơi các vị khách đang quay phim quá trình làm "Kimchi" (kim chi Hàn Quốc). Thật bất ngờ, phụ đề tiếng Trung do nền tảng cung cấp đã dịch nó là bắp cải cay, và nó ngay lập tức được chụp màn hình và đăng lên mạng xã hội, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

Vụ việc này lần đầu tiên được đài truyền hình KBS của Hàn Quốc đưa tin và ảnh chụp màn hình của chương trình đã làm dấy lên cuộc thảo luận trên Internet.

Giáo sư Xu Jiande, giảng viên tại Đại học Nữ Sungshin ở Hàn Quốc, thậm chí còn viết thư trực tiếp cho Netflix, cáo buộc đây là một công ty quốc tế quan trọng và cần phải nhạy cảm và cẩn thận hơn trong việc xử lý các vấn đề văn hóa nhạy cảm như vậy. Ông cũng yêu cầu Netflix sửa lỗi ngay lập tức để khán giả toàn cầu không hiểu lầm về lịch sử và văn hóa Hàn Quốc.

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

Vũ Hội Trong RừngVũ Hội Trong Rừng

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

Đối mặt với sự phản đối từ Hàn Quốc, Netflix nói với truyền thông Hàn Quốc rằng họ sẽ sửa các bản dịch có liên quan trong thời gian sớm nhất. Nhưng đồng thời, người ta nhấn mạnh rằng từ gốc "bắp cải cay" chỉ được hiển thị trên phụ đề tiếng Trung giản thể để cho phép người xem sử dụng phụ đề tiếng Trung giản thể dễ hiểu hơn về món ăn và bối cảnh của nó trong phim. cố tình gây hiểu lầm.

Vấn đề này đã được chuyển tiếp thông qua các nền tảng và phương tiện truyền thông trực tuyến và ngay lập tức được xếp hạng đầu tiên trong danh sách tìm kiếm nóng trên trang weibo của Trung Quốc. Một số lượng lớn cư dân mạng Trung Quốc đã đăng bài phàn nàn, tin rằng việc phản đối việc dịch phụ đề trên các nền tảng phát trực tuyến chỉ đơn giản là tìm kiếm rắc rối. Họ thậm chí còn kêu gọi chính phủ ngừng xuất khẩu bắp cải Sơn Đông sang Hàn Quốc "để xem liệu họ có còn phản đối gì không."

Các báo cáo chỉ ra rằng bản thân học giả phản đối phụ đề này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Trong nhiều năm, ông đã nhiều lần phản đối việc Trung Quốc dịch và ghi lại văn hóa hoặc lịch sử Hàn Quốc và có nhiều xung đột với người Trung Quốc. cư dân mạng tranh cãi.

Hàn Quốc Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nói điều chỉnh chiến lược thương hiệu: BAUM, công ty con của Shiseido Nhật Bản, rút ​​khỏi Trung Quốc Nhân vật số 2 trong chính quyền quân sự Myanmar thăm Trung Quốc dự diễn đàn quốc tế Chen Hongying dẫn đầu phái đoàn thăm Trung Quốc nhằm tăng cường thương mại nông sản giữa Malaysia và Trung Quốc Đại sứ Mỹ Fukushima Surf chỉ trích việc Trung Quốc kiểm soát hải sản Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay